Chương 22: Lời mời

1.4K 113 9
                                    

Tôi ê ẩm di chuyển người của mình. Lờ mờ mở đôi mắt của mình ra, nó thật nhức. Không phải mắt mà là toàn thân. Tôi gần như không di chuyển được. Tôi ngọ nguậy lấy ta chống mà ngồi dậy. Thấy có cái gì đó nằng nặng đè trên người. Nhìn xuống thấy 2 cái thằng khốn nạn này. Bà đây mà bình thường trở lại thì các người sẽ chết dưới tay ta. Tôi di chuyển làm cho họ tỉnh giấc.

" Ngủ thêm một tí đi...." Ran hắn vòng tay qua eo tôi mà dụi mặt vào đó. Tấm thân trần không một mảnh vải khiến tôi đỏ ửng. Người toàn là vết hôn, vết cắn. Lần đầu tiên của tôi, bị cướp bỏi 2 gã này. Tủi thân lắm chứ. Đã bảo không muốn rồi mà, đjt bố mấy người. Cút hết đi.

" Đjt-" Tôi khàn giọng mà chẳng thể nói nổi một câu. Chỗ nào cũng đau, cũng không lằn lặn. Coi tức không cơ chứ. Tôi dơ tay lên đánh 2 thằng khốn nạn này. Nói thật là giờ có cho tôi 10 tỷ yên tôi cũng không tha cho bọn hắn. Hai gã nhìn tôi mà hoang mang.

Tôi dùng hành động chứ không thể nói được. Nếu nói chắc mất giọng luôn quá. Rindou nhanh nhẹn hiểu chuyện mà đi ra khỏi phòng lấy cho tôi chai nước lọc. Tôi cầm nốc hết cả 1 chai. Giờ mới có cảm giác mình sống lại. Tôi nhè nhẹ từ tốn bước xuống giường. Nhưng vừa đứng dậy chưa đầy 5 giây thì đã ngã sấp mặt loz. Thế éo nào mà chân tao không di chuyển được ấy nhờ, có què dell đâu.

Tôi giật mình, cảm thấy có cái gì đó chảy ra khỏi huyệt đạo của mình. Nhìn xuống thì nó tràn ra. Đjt mẹ đjt bố mấy người, chết hết đi.

" Cái loz má..." Tôi nói khá nhỏ. Không thể nào đứng dậy được bằng 2 chân rồi. Rinrin đứng trước mặt tôi mà đưa 2 tay ra trước mặt. Tôi cũng thuận theo mà để gã ẳm lên đưa vào nhà tắm. Mấy người không dùng bao à? Tôi chưa muốn có con đâu. Tôi tức giận mà tát nước vào mặt của gã. Nước bắn tung tóe làm ướt người của hắn. Hắn cười tủm tỉm nhìn tôi. Bọn khốn nạn!!!

Tôi kỳ rửa toàn thân, khi đưa tay vào lấy tinh dịch ra. Tôi rợn người rùng mình. Thế này là quá nhiều rồi. Mặt tôi đỏ lên khi thấy đống đó tràn ra khỏi huyệt đạo của mình. Má nó chứ. Tôi gào thét nội tâm. Chuẩn bị sẵn tâm lý đi hai hàng. Nằm ở trong bồn tắm rất thoải mái, tôi chẳng muốn đi ra chút nào. Đột nhiên cái cửa nhà tắm được đẩy ra. Ran hắn nhìn tôi trong bồn mà ẳm lên. Thân hình trần truồng của tôi khiến hắn phải đỏ mặt. Ủa? Tại ai?

Hắn lau người rồi mặc cho tôi một bộ đồ. Ẳm tôi ra bàn ăn. Giờ tôi đi được bằng niềm tin. Gã để tôi xuống ghế, một bữa ăn giành cho ba người đã được 2 bọn hắn chuẩn bị từ lâu. Lâu lắm rồi tôi mới ăn đồ ăn nhà, toàn ra tạp hóa mua đồ ăn đóng hộp hay đặt đồ ăn nhanh thôi. Biết như vậy là có hại cho sức khỏe nhưng công việc mà. Chịu thôi.

Tôi cầm cây đũa lên mà gắp những miếng thịt bỏ vào mồm. Đúng thật là vị vẫn như xưa. Nhưng cái nết thì không. Tôi ăn một cách ngon miệng, nói chung là ăn ham hố đó. Có gì trước mặt thì ăn sạch. Hai người họ thế mà nhìn tôi ăn. Bộ mấy người không đói à?

" Ngon không?" Rindou hắn chống cằm mà hỏi tôi. Miệng vẫn còn đang cười vì những dấu hôn trên cổ mà hắn để lại hôm qua.

" Được." Tôi uống nước nên đã có thể nói được, nhưng giọng vẫn còn rất nhỏ. Và cuống học rất đau.

" Chút nữa đi thăm Sakura không bae?"-Ran gã gắp cho tôi miếng thịt mà bỏ vào bát tôi đang ăn.

[TR] [ Haitani x Reader ] Lạc mất emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ