/Ảnh: @rakressy ( twitter )/
Nói thật là có 2 anh người yêu như này sướng thật. Việc nhà, nấu cơm mấy ổng làm từ a-z. Không chừa một cái nào. Tôi chỉ việc ngồi trên ghế mà hưởng thụ, nói vậy chứ tôi nghĩ mình phế mẹ rồi. Ngồi trên cái ghế sofa mà lật cái máy tính ra. Tìm thông tin cá nhận về ông ta. Cầm trái táo lên cạp một miếng, nhai nhai mà lướt thông tin trên web ẩn. Có vẻ khó tìm rồi đây.......
Nếu ông ta thích tiền đến vậy, nếu tôi đốt hết nó thì sao. Tôi cũng chẳng cần đống tiền bẩn đó lắm, vì có 2 ông người yêu đại gia bao nuôi rồi. Nhưng không lấy thì lại thấy tiếc, ngồi ngẫm lại nên chọn cái nào. Thôi thì lấy đi cho ông ta vui. Vui theo chiều ngược lại.
Lướt một hồi vẫn không tìm được gì, tôi bắt đầu chán nản. Lần đầu trong đời tôi thấy mình vô dụng đến vậy. Một suy nghĩ được chạy qua đầu tôi lúc này. Nếu ông ta hợp tác với Phạm Thiên, vậy thì chắc chắn phải khai báo thông tin cá nhân nhở? Tôi ngồi dậy đập tay vào bàn. Rồi quay đầu lại nhìn 2 bọn hắn đang rửa chén trong bếp. Nở một nụ cười nham hiểu.
Thuyết phục thành công bọn hắn cho tôi số của Koko, Koko là người nắm giữ thông tin các giao dịch mà nhỉ? Vậy thì chắc chắn phải có thông tin của đối tác rồi. Tôi lấy điện thoại của Rindou mà gọi, may thay đầu dây bên kia nhấc máy. Chưa kịp nói gì thì đầu dây bên kia bắt đầu chửi rủa.
" Làm dell gì gọi tao vào giờ này thế?" Gã ta cục súc nói, chắc có vẻ đang bận nhỉ? Bận thì sao:))? Tôi cứ thích gọi đấy, rồi làm gì được nhau>:))?
" Nè nè, ăn nói cho đàng hoàng vào. Tôi gọi là có chuyện cần nhờ thôi." Tôi nghiến răng cố giữ bình tĩnh đáp. Nói vậy thôi chứ tay đang nắm chặt muốn đánh đầu dây bên kia rồi.
" Y/n à? Có chuyện gì vậy?" Gã ta có vẻ hơi hoang mang mà hỏi tôi.
" Bên anh có tài liệu về thằng 'cha' của tôi đúng không?" Tôi gặn hỏi ký càng.
" Thằng trong sấp tài liệu hồi sáng á? Hình như có." Koko trả lời tôi một cách thản nhiên.
" Vậy thì chụp mà gửi qua cho tôi đi. Gmail là ********" Tôi nói xong vội cúp máy, nếu còn nói chuyện với hắn thêm chút nữa chắc tôi bóp nát cái điện thoại lun quá. Koko nghe xong thì liền nghe thấy tiếng tút tút. Hắn thở dài rồi xoa xoa thái dương. Ngồi vào bàn mà soạn tin rồi gửi cho tôi.
Đang ngồi coi phim kinh dị với 2 anh em nhà này thì tiếng ting vang lên. Cả 3 đứa hết hồn mà giật mình. Tôi lật máy tính lên mà để lên đùi. Tải file về mà vào xem. Ánh sáng vàng lóe lên khiến 2 anh em họ che lại. Còn tôi thì quen rồi, do làm việc nhiều chăng. Nhưng vẫn không hiểu sao tôi vẫn không bị cận, ầyyyy ông trời sắp đặt cả mà.
Tôi xem từng trang một. Nhà hàng của ông ta chứa toàn những gì đâu. Dưới tầng hầm là nơi cất ma túy còn có cả xăng cơ á? Ông mua xăng về uống hay gì? Hay là mua về nhằm che mắt cảnh sát? Có thể lắm.
" Không đau mắt à Y/n?" Ran hắn dụi dụi mắt mắt mà hỏi tôi.
" Không , em quen rồi." Tôi lắc đầu mà nói.
" Em không bị cận à?" Rindou gã đưa tay lên mà xoay mặt tôi mà dòm dòm ngó ngó.
" Không, chắc zậy." Tôi cũng lắc đầu mà nói. Tôi cũng không biết tại sao nữa, được ông trời ưu ái chăng:))?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [ Haitani x Reader ] Lạc mất em
FanfictionBy: Dark__meme Mỗi ngày tôi ra một chương. Thứ bảy và chủ nhật 2 chương. Cô trốn khỏi cái nơi gắn kết giữa cô với 2 gã. Rồi trả thù cho mẹ... Truyện có phần tục nha mọi người cre ảnh: @mo_0808__ ( twttier )