Chương 16: Kỷ niệm bị chôn vùi

1K 120 11
                                    

Hôm sau, khi tỉnh dậy từ cái sofa thì tôi không thấy con Sakura đâu nữa. Nó bỏ trốn theo trai à:)? Nhưng đây là nhà nó mà. Lôi cái bánh ngày hôm qua ra mà bỏ trong lò vi sóng hâm lại. Trong khi đó tôi lấy điện thoại ra lướt báo. Uầy, lần này căng nhở? Ông ta được lên đầy báo rồi này. Nào thì chủ tịch nhà hàng XX coi sex ngoài đời. Nào thì ông ta mua chuộc nhưng người ở trong bữa tiệc,..v.v Tôi vừa lướt vừa nhoẻn miệng cười.

Tiếng ting vang lên. Hâm xong rồi tôi lấy một gói cà phê ra mà quậy. Sáng mà uống cà phê là tuyệt, không còn gì sáng bằng. Chuẩn bị rời nhà bếp thì ánh mắt tôi đã va vào cái pudding. Để cũng được mấy ngày rồi, không ăn thì phí lắm. Tôi cầm cái hủ pudding ra ăn chung.

Ngồi xuống ghế sofa mà ăn, cầm con chuột nhấp vài cái. Công ty của nó coi bộ ổn, mà nó đi đâu thế nhờ? Sáng ra đã biệt tăm biệt tích. Tôi cũng hơi khó hiểu mà thôi chắc không sao. Ai đụng được tới nó cơ chứ? Dữ như bà chằn ai thèm để ý. Cứ coi như đây là lời khen:).

Mở cái hủ pudding ra mà múc một muỗng lên mà ăn. Dm, ngon zậy? Sao mình không ăn cái này trước đây nhỉ? Hay mình kén cá chọn canh? U là trời...... ngắm ngía cái hộp pudding mà một ý tưởng chợt nãy ra trong đầu tôi. Má, hay. Sao mình không nghĩ ra ta? Thuốc nổ!!

Tôi nốc hết cái hủ pudding. Nhìn nó giống núi Phú Sĩ nhưng bị lật ngược lại. Vậy thì cái đích sẽ là kíp nổ. Bên trong là chất nổ. Tôi vừa nghĩ ra vừa lôi cái đống đồ hóa học từ trong balo ra. Tôi nhìn xơ qua một lượt.....

CH3C6H2(NO2)3. tốc độ nổ 7.000 m/s. Đốt khó cháy, ở nhiệt độ 81 °C thì chảy, 310 °C thì cháy=TNT

Nhưng hình như thiếu cồn thì phải...? Tôi kiếm mãi chẳng thấy hủ axit đâu. Chết tiệt! Lần trước dùng hết rồi. Tôi xoa đầu chán nản. Còn chỗ nào bán axit ta?? À, anh ta chắc có bán. Tôi lật đật ngồi dậy mà cầm đại cái áo khoác nào đó mà đi ra đương lớn. Con Sakura cấm tôi dùng xe sau lần đó rồi. Coi ác không:_)?

Tôi đi ra ngoài đường lớn. Nhìn một lượt rồi rẽ phải. Tôi nghĩ chắc nó cũng gần đây thôi. Tôi đi thẳng rồi dừng lại trước một con hẻm. Nhìn về phía bức tường. Trên tường ghi 'Hell8'. Vậy là đúng rồi. Tôi đi vào bên trong. Nó cũng chẳng tối đâu, vì giờ là ban ngày mà. Tôi đi tới ngõ cụt, tay đưa lên mà xờ, đẩy một phát. Một cánh cửa hiện ra, tôi bước vào đó. Bên trong là một con phố khác hoàn toàn ở bên ngoài. Giống như nó đang cách biệt với mọi thứ ở bên đó.

Tôi đi tới một cửa tiệm " King" tôi đẩy cửa đi vào. Thấy có một người đàn ông ở trong đó mà chạy đến ôm. Lâu lắm rồi không gặp...

" Chú Takeomi!!!" Tôi ôm lấy con người này, chú ấy thấy tôi liền mở to mắt ra. Sau đó thì vui mừng, ẳm tôi lên mà ngắm ngía. Tôi cũng bất lực với con người này. Chỉ là mấy năm không gặp thôi mà như cách xa mấy vạn năm không bằng. Chú ấy bỏ tôi xuống mà lấy điếu thuốc ra khỏi miệng.

" Chào con Y/n." Ổng cười mà nhìn tôi. Tay còn lại đưa lên mà xoa đầu tôi.

Hmm....nói sao ta. Takeomi là người giúp tôi, giúp rất nhiều. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ là ổng là một tên phiền toái nhưng khi thấy ông ta bay ra đỡ cho tôi một nhát dao thì tôi luôn tôn trọng người này. Và ông ấy coi tôi như em gái ruột vậy. Khi đấy tôi rất hay vào tiệm. Trong phòng ngủ của chú có treo những bức ảnh chân dung. Tôi cũng tò mò mà xem xét. Tôi biết ông ta có 2 đứa em, nhưng đứa em gái mất rồi, còn đứa còn lại thì tôi không biết. Nhìn ảnh của chị ấy đẹp lắm kìa. Tôi mém bị bẻ cong vì tấm ảnh. Tin không:))?

[TR] [ Haitani x Reader ] Lạc mất emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ