Chương 18: Giấc Mộng

948 129 8
                                    

" Mikey bảo không được đụng vào nó...." Rindou hắn cuối gầm mặt mà nói. Khi đã ở trong trận chiến thì chắc chắn một bên sẽ bị bại trận. Nếu tình hình như thế này thì coi như toang. Tôi đi lại người bọn hắn, tìm kiếm cái điện thoại. Lấy ra mà lướt danh bạ, bấm vào số của Sanzu.

" Alo, chuyển máy cho Mikey." Bên kia nhấc máy tôi liền nói thẳng toạt ra. Bây giờ thời gian là vàng là bạc. Không thể để phí dù chỉ 1 giây được. Ả Yuri thấy vậy liền kêu đàn em của mình ra. Này gần 50 chục thằng. Mẹ chơi chó vừa thôi.

" Alo....." Đầu giây bên kia trả lời. Tiếng giọng trầm mặc như hồi nãy. Bọn chũng lao đến, tôi với lấy cây baton bên cạnh. Vì đây là bãi phế liệu nên rất dễ để kiếm mấy thứ này. Tụi nó bu như kiến vỡ tổ. 3 bọn tôi coi bộ khó nhằn rồi đây.

" Mi-mikey à...... Con nhỏ Yuri gì gì đó, tch- mẹ mày cút, tôi giết nó đấy nhá." Tôi vừa cầm cái điện thoại vừa nói chuyện vừa đánh nhau với mấy tên chướng mắt này. Thở còn không ra hơi. Đầu dây bên kia im lặng không nói gì. Biết thế nào cũng vậy mà.

" Anh không chọn là tôi đã chết trước khi gặp con Yuri đấy." Mẹ không, cứ nói chuyện như này thì có khi tôi chết thật đấy. Rindou và Ran cũng hỗ trợ tôi nhưng bọn chúng chẳng bớt đi bấy nhiêu. Mẹ bọn rác rưởi. Chết quách đi cho xong.

Bên Mikey cũng đang do dự, nhưng khi nghe đến câu tôi sẽ chết thì đột nhiên bừng tỉnh lại. Nếu cô chết rồi thì ai sẽ nói cho hắn nghe về Izana chứ. Bỏ đi, còn nhiều khách giao dịch khác. Chỉ cần kiếm người khác là được chứ gì. Bỏ cái này còn hơn để tôi chết.

" Được." Câu trả lời vang lên trong tức khắc. Tôi cười mỉm mà tắt cuộc gọi, quăng cái điện thoại đi. Đánh cây baton vào thằng trước mặt rồi nhảy lên người nó. Chạm đất ngay chỗ anh em Haitani vật với mấy tên kia. 3 người chụm lại bị bao vây bơi đám đàn em của con ả Yuri.

" Đánh hết mình đi mấy cưng." Tôi nói đủ cho 2 bọn hắn nghe. Vậy là Mikey đã đồng ý rồi nhỉ? Vậy thì chơi hết mình thôi, không khoan nhượng nữa.

Ran hắn cầm cục gạch trên tay mà tìm chỗ hiểm mà đánh. Rindou gã trung thành với những đòn bẻ khớp. Vẫn như xưa nhỉ? Tôi cầm cây baton đánh vào đầu thằng kế bên làm cho nó nằm la liệt dưới đất. Ngồi thụp xuống ngáng chân đứa còn lại. Tặng nó thêm một gậy vào xương sườn. Lâu lắm rồi mới vui như này.

Tôi liếc mắt qua nhìn con Sakura, nó đã đứng dậy tự bao giờ. Vẫn đang trụ để đánh nhau với Yuri, sức trâu vaiz. Hai bọn nó đánh nhau mà không thương hoa tiếc ngọc, toàn đánh vào mặt nhau. Nghĩ thôi cũng đủ thấy thốn rồi.

Chợt có thằng chơi chó, định đánh úp sau lưng tôi. Ran đã vội quăng cục gạch vào mặt nó làm cho tôi chú ý. Bonus cho nó thêm một gậy vào xương sống. Không chết mới lạ. Giết người bây giờ đối với tôi là chuyện thường tình. Tôi quay qua nhìn con Yuri, nó đang thấy phe mình yếu đi liền tức giận. Tôi cũng để đám còn lại cho anh em Haitani.

Đi lại phía 2 con nhỏ này. Yuri thấy vậy liền lùi ra phía sau. Tôi đi lại chỗ con Sakura mà đỡ nó. Khuôn mặt của bạn tôi bây giờ đã bầm dập, người đầy vết bầm tím. May là không có gãy chỗ nào. Tôi dò xét cả người nó mà lo lắng. Nó thở hồng hộc. Chắc mày mệt lắm nhỉ?

[TR] [ Haitani x Reader ] Lạc mất emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ