5

3K 135 4
                                    

- Thưa chủ tịch bản hợp đồng chủ tịch có cần xem qua không ạ

- Để ở đó đi, cô đi ra ngoài được rồi

Cô thư ký hụt hẫng dẫm chân, cô trang điểm đậm hằng ngày chỉ để được anh để ý nhưng không, đến một cái ngước nhìn anh còn không thèm mà, ả tức giận bỏ ra ngoài. Cùng lúc đó Kim Taehyung bước vào, hắn ta ở bên Kim Thị nhưng lúc nào cũng tới đây để than thở đủ chuyện trên đời. Mọi lần gặp mặt hắn là mọi lần anh cảm thấy mình như sắp chết đến nơi. nhưng cũng cố gắng kìm chế thôi.

- Yahh cái thằng này tao đến mày không thèm chào hỏi tao một tiếng nào sao

- Không ai mời

- Yahh...

Hắn hét lên một tiếng, rồi tự mình kiếm chỗ ngồi. Hắn mở TV ra xem một cách tự nhiên, anh cũng mệt lắm đó chứ nhưng biết làm sao bây giờ cũng đành chịu thôi. Có đuổi hắn cũng đâu có chịu đi đâu, TV cứ tắt rồi mở làm anh mất kiên nhẫn mà quát lên:

- Mày có thôi đi không, tao nhức đầu lắm rồi đấy.

Anh đứng dậy, đi lên chỗ hắn đang nằm dài trên sofa không một chút thương tiếc kéo hắn ra tống cổ ra khỏi phòng làm việc của anh, vừa đẩy vừa nói :

- Mày đi ra ngoài cho tao, đi ra

Hắn nuốt cục tức vào trong, cứ tưởng hắn sẽ về nhưng không hắn còn bày trò trước phòng làm việc của anh. Anh đã tức càng thêm tức hơn:

- Về đây bên nhau ta nối lại tình xưa...

Để bịt miệng hắn ta, anh chỉ có nước miễn cưỡng bước tới mở của cho hắn vào. Nhìn cái gương mặt hớn hở đầy khiêu khích của hắn khiến anh như muốn băm nhuyễn hắn ra. Chọc tức anh là niềm vui mỗi ngày của hắn, nhìn gương mặt hả hê khi thành công chọc tức được anh càng làm anh muốn giết người.

- Không làm phiền mày nữa, tao về công ty đây

Anh thở phào nhẹ nhõm, rồi mới bắt tay vào làm việc tiếp. Ngày càng có nhiều áp lực cạnh tranh và lượng công việc quá lớn làm cho công việc biến thành chiến trường. Tái tạo sức lực hay nguồn năng lượng nghe thì rất dễ, nhưng làm được điều này không dễ chút nào. Tuy nhiên, việc này rất quan trọng vì nó có ảnh hưởng sâu sắc đến nguồn năng lượng và trạng thái của suy nghĩ của anh.

Khi anh cảm thấy mệt mỏi, thay vì muốn nghỉ ngơi và chấm dứt công việc ngay lập tức, anh lại cứ tiếp tục làm việc và gọi nhiều cuộc điện thoại hơn, tiêu tốn sức lực và năng lượng nhiều hơn, thậm chí tiếp tục thực hiện cả những dự án mà theo kế hoạch anh dự định cho tuần sau hoặc tháng sau. Bởi vì chỉ có chìm đắm, say mê những gì anh làm, không bao giờ anh bị rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán nản, quá sức trong công việc và ngược lại anh lại nhìn thấy những thành quả mà anh tạo ra sẽ mang đến cho bản thân anh những cảm giác tuyệt vời của sự thành công. Đấy chính là nguồn năng lượng vô tận mà anh đã tạo ra thành công cho bản thân mình.

[ Park Jimin ] Tổng Tài Thuê VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ