Đêm lại về !! Ngoài kia phố lên những ngọn đèn hắt hiu, lập lờ, có tiếng chuông nhà thờ vang vọng lại trong tâm thức bạn báo hiệu một đêm nữa lại buông xuống, màn đêm tìm về trên không gian vắng lặng mỗi riêng bạn. Bạn chờ đợi cho một ngày vội vã đi qua để mình lại được gặp gỡ, chuyện trò hàn huyên bao nỗi tâm sự với đêm. Rồi có những đêm dài trằn trọc hoài không ngủ được như thế, có những ngày bạn bỗng thấy cô đơn, bạn lặng yên giữa dòng đời vẫn trôi không ngừng nghỉ. Hay đơn giản chỉ là những đêm trời thu mưa bay mà chẳng còn ai tâm sự, còn lại gì ngoài khói buồn tri kỷ, còn có gì để bạn đốt những ưu tư ? Đôi khi đêm dài tịch mịch, đột nhiên cảm thấy không phải không ngủ được mà là cố chấp không muốn ngủ !! Ngồi kế bên cửa sổ suy nghĩ như người mất hồn, bỗng thấy anh đang chuẩn bị bước ra ngoài bạn lập tức quay lại thực tại chạy đến hỏi anh :
- Tối rồi anh còn đi đâu vậy ?
- Tôi có công việc phải ra ngoài. Chắc có lẽ sẽ không về nên em đừng đợi tôi.
- Công việc? Đã gần 9h rồi còn có công việc gì nữa? Có bao giờ anh có công việc vào buổi tối đâu?
- Cô hỏi nhiều quá rồi đó, tôi đi đây!
Anh quát lớn rồi lạnh lùng bước đi. Bạn bị sốc đứng đơ người nhìn theo bóng lưng của anh đang dần khuất đi, có bao giờ anh lớn tiếng với bạn như thế đâu? Từ khi nào anh lại thay đổi nhanh một cách chóng mặt như thế? Bạn ngồi sụp xuống nước mắt cứ thế mà lăng dài trên má, cuộc sống luôn vận động và biến đổi không ngừng với những vòng quay bất tận. Anh cũng như thế, người ngày hôm qua còn tay trong tay chung bước, ngoảnh đi một cái như trở thành người xa lạ…Thì ra, trong cuộc đời này ai cũng có lúc được may mắn làm một thời của nhau. Một thời gói bằng tất cả những nâng niu, những thương yêu ngọt ngào và trong trẻo nhất. Một thời mà có sống thêm bao lần cũng không thể khiến trái tim yêu dịu dàng như thế nữa. Một thời có hẹn nhưng chẳng thể tới nơi.
Bạn ru mình vào nỗi nhớ miên man bất định, nhớ về những ký ức của 2 người…tất cả như mới hôm qua vậy, rất đẹp. Nước mắt bạn rơi, rơi cho sự tiếc nuối và oán trách, tại sao khiến niềm tin trong bạn vụn vỡ như vậy? Bạn mới chợt nhận ra bạn thật yếu đuối và mong manh biết nhường nào, có gắng gượng bao nhiêu cũng chỉ là một vỏ bọc đầy giả tạo. Những cảm xúc, nỗi nhớ, kỉ niệm mà bạn luôn muốn che giấu, quên lãng. Những điều mà bạn không muốn có trong kí ức của mình. Những điều mà bạn ước rằng có thể xoá chúng một cách dễ dàng. Những nỗi buồn có tên hoặc không tên...
- Jimin anh đã thay đổi rồi !

BẠN ĐANG ĐỌC
[ Park Jimin ] Tổng Tài Thuê Vợ
FanficĐây là tác phẩm đầu tay của mình, nên sẽ có nhiều thiếu sót ~ Mọi người hãy vào đọc và góp ý cũng như vote ủng hộ mình với nhaaaa^^ ______________________________ - Tôi muốn thuê cô làm vợ - Ông bị điên à ? Ai đời nào lại thuê vợ ? Tình yêu hài hướ...