33

2K 101 26
                                    

Hôm nay bạn quyết định nấu bữa tối cho anh, mở tủ lạnh xem nguyên liệu có trong tủ rồi bắt tay vào làm. Lúc ở chung với mẹ, bạn với mẹ thay phiên nhau nấu ăn nên việc nấu ăn đối với bạn thì quá dễ dàng. Nhưng mà từ khi đến đây ở những việc nấu nướng đều có người giúp việc làm nên thành ra bạn không được trổ tài nấu nướng của mình. Ngày hôm nay đây cơ hội để bạn nấu nướng đã đến rồi, nói là làm bạn búi gọn mái tóc lên và chuẩn bị bữa cơm cho anh.

Bạn mặc một chiếc tạp dề màu xanh, lấy đồ trong tủ lạnh ra rửa rồi gọt cắt nhanh thoăn thoắt. Chỉ một lát củ, quả đã biến thành những hình thù rất đẹp mắt và dễ thương. Sau khi chuẩn bị các nguyên liệu cho các món ăn, bạn bắt tay vào nấu nướng, bật bếp lên. Đầu tiên là bạn chiên cá, cá sôi xèo xèo trên bếp. Với đôi bàn tay nhỏ nhắn lật cá qua lại, miếng cá vàng ươm tỏa mùi thơm phức. Tiếp theo là bạn nấu canh, luộc rau, xào rau. Bạn làm việc rất tập trung, khuôn mặt bạn đỏ hồng, rạng rỡ và tràn ngập niềm vui. Trán lấm tấm mồ hôi, mấy sợi tóc xoà xuống trông bạn rất xinh. Ngay lúc này đây nếu như anh có mặt ở nhà và thấy được hình ảnh trong bếp của bạn thì thế nào cũng mê mẩn cho mà xem. Các món ăn đã được nấu xong, bạn nhanh nhẹn cho đồ ăn ra đĩa và trang trí thật đẹp mắt. Mùi thơm của các món ăn toả ra thơm phức làm cho những người giúp việc trong nhà ai cũng cảm thấy đói bụng.

- Xong xuôi hết, việc tiếp theo là đợi Jimin về thôi!

_____________

Park gia ngày càng lớn mạnh và phát triển nên thành ra anh bận rộn hơn mọi khi, công việc cũng càng ngày càng nhiều hơn. Hôm nay tăng ca để soạn hết nốt tài liệu còn lại, nhìn đống tài liệu dày dặn được chất lên nhau làm anh đau hết cả đầu. Bây giờ đây cũng đã hơn 9h rồi, anh nghĩ lúc này đây chắc bạn cũng đã ngủ mất rồi. Sắp xếp lại tài liệu còn dư để đem về nhà làm tiếp.

Khoảng 15' sau anh về đến nhà, mở cửa bước vào thấy nhà đèn vẫn mở. Không để ý đến phòng bếp có một cô gái đã ngủ say giấc, trước mặt còn có mâm đồ ăn. Anh một mạch bước lên phòng mở cửa nhẹ nhàng vì sợ bạn thức giận, nhưng khi bước vào thì không thấy bạn đâu. Anh cởi bỏ áo vest rồi bước xuống tìm bạn, thì lúc đó mắt anh dừng lại chỗ bạn đang nằm. Từ từ bước đến bàn ăn, anh lấy ghế ngồi ngay gần bạn, vén tóc bạn ra đằng sau tai ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của bạn, tay không tự chủ mà sờ má bạn nói nhẹ nhàng :

- Đợi mình ăn cơm sau ?

Cùng lúc đó bạn bắt đầu ngọ nguậy, anh vội rút tay lại. Bạn thức dậy dụi dụi mắt thấy anh ngồi ngay trước mặt hớn hở vui vẻ nói :

- Anh về rồi sao? Ôi thật ngại quá tôi ngủ quên mất khi nào không hay, đồ ăn nguội hết rồi anh đợi tôi xíu nha, để tôi hâm lại.

Anh không nói gì chỉ gật gật đầu, nhìn bạn đang lúng túng thấy vừa thương vừa buồn cười, cô gái này đợi anh về dùng cơm đến nổi ngủ quên luôn sau.

- Đây rồi đây rồi, để tôi bới cơm cho anh

Nói rồi bạn lấy chén bới cơm rồi đưa cho anh, nhìn bạn lúc này cứ như một người vợ đang chăm lo bữa cơm gia đình vậy. Bạn gắp miếng cá bỏ vào chén anh, với gương mặt tự hào nói :

[ Park Jimin ] Tổng Tài Thuê VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ