9

2.6K 135 15
                                    

- Em nghe chủ tịch

- Cuộc họp hôm nay đã thông báo chưa ?

- Dạ rồi chủ tịch.

Hôm nay có vẻ là ngày yên ổn nhất của anh, TH không còn qua đây tìm anh nữa. Không thôi lại nghe hắn lẩm bẩm không làm được việc. Những người ngoài nhìn vào TH ai cũng đều nghĩ hắn trầm tính, nghiêm túc, nhưng chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu người trong kẹt. Nhìn lên đồng hồ chỉ mới 1h hơn, anh rời công ty phóng xe về nhà. Vừa tới nhà đã thấy mẹ đang ngồi xem TV, anh đi đến ngồi cạnh mẹ nói :

- Con nói chuyện với mẹ một chút được không ?

- Được con trai, con ngồi xuống đây đi, có chuyện gì hả con ?

Mẹ rất bất ngờ, ít khi anh nói chuyện với ai trong nhà thế nhưng giờ đây lại là người chủ động muốn nói chuyện trước. Chắc hẳn có việc gì đó rất quan trọng với anh !

- Chuyện kết hôn, con đã tìm được 1 cô gái con muốn kết hôn với em ấy

Bất ngờ lại càng thêm bất ngờ mẹ hỏi :

- Con chắc con yêu con bé chứ ? Chuyện cưới sinh không đùa được đâu ?

Mẹ thật sự mừng cho anh khi anh đã chọn được một người mà anh yêu thương. Điều này có nghĩa, mẹ cũng sẽ có thêm 1 nàng dâu hiếu thảo và nhà  sẽ có thêm người cho vui cửa vui nhà hơn. Nhưng vì mẹ biết, anh là một người quá trầm tính và khô khan, nhất là trong thời điểm ở độ tuổi này.
Độ tuổi 25, nhẹ nhàng xếp chuyện tình cảm riêng tư vào một góc tim. Chỉ cần nơi ấy luôn ấm áp là an lòng. Nhất định không khoa trương, nhất định không nói lời trời bể. Bởi song hành với tình yêu nam nữ còn là sự cân bằng về công danh, sự nghiệp. Mà hơn thế, mỗi  đàn ông đều biết, đã có thể nói yêu thương một người con gái, thì điều quan trọng là đem đến cho cô ấy một cuộc đời hạnh phúc, chứ không phải là một nốt nhạc vui rồi chuồn chân biến mất.

- Con chắc chắn

Nghe được những lời nói ấy của con trai, phận làm mẹ rất vui chứ. Người mà có thể lọt vào mắt xanh của anh hẳn là một cô gái tuyệt vời. Chỉ mong rằng sau này cô ấy có thể chia sẻ cùng anh những nỗi buồn áp lực từ bên ngoài mà anh phải gáng. Biết rõ con trai mình là một người rất lạnh lùng không thích thể hiện, không thích nói nhiều nhưng lại nhưng lại có một trái tim ấm áp, mẹ tin rằng anh sẽ biết cách yêu thương bạn.

- Con bé ấy tên gì ?

- Em ấy là Lee Jung Mi, nhưng mẹ em ấy không phải là người giàu có gì liệu mẹ có chấp nhận em ấy  ?

- Con nghe mẹ nói này trong tình yêu người giàu sang hay thấp hèn họ đều như nhau cả, bởi thước đo giá trị của tình yêu không phải là vật chất mà là bên trong tâm hồn của mỗi người. Nếu con đã thật lòng yêu cô gái ấy, thì mẹ cũng không cấm cản.

Đôi khi, chỉ vì những mệt mỏi áp lực trong cuộc sống bên ngoài mà chúng ta vô tình đem vào mối quan hệ giữa cả hai. Cuộc sống càng ngày càng có nhiều thứ làm tình yêu chao đảo, đúng đồng tiền, nó có sức mạnh rất lớn. Nhưng cuối cùng, nên trả tình yêu về với đúng ý nghĩa của nó.

[ Park Jimin ] Tổng Tài Thuê VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ