Chap 5 : Bữa ăn cùng ''gia đình''

683 102 11
                                    

Sau khi phụ Emma bê nồi canh ra bàn, Mikey ngồi vào cái ghế ngay cạnh chỗ em gái mình, ngay giữa Shinichiro và Emma thay vì ngồi cùng Izana như mọi khi.

Shinichiro ở bên cạnh im lặng quan sát từng hành động của Mikey, sao em dạo này lạ vậy? Bình thường em đâu có thích ngồi cạnh Emma? Nay lại chủ động ra đây ngồi, lại còn giúp con bé soạn đồ ra bàn ăn nữa?

Mikey từ từ ngồi xuống, lặng lẽ quan sát Emma xem em có cần cái gì không, tuy em biết đây vốn không phải em gái em nhưng dù gì con bé cũng rất quan tâm tới "Mikey'' ở thế giới này. Emma từ bếp ngó ra:

-Anh hai gọi anh Izanii vào ăn cơm hộ em với. Em đang nấu nốt món này.

Shinichiro đang mải nhìn Mikey nghe tiếng Emma gọi ra ngoài thì giật mình, bối rối đáp:

-À-à ừ để anh gọi Izana vào.

-Để tôi.

Mikey chen vào, đứng dậy ra phòng khách để gọi Izana vào ăn cơm.

''Không phải thằng bé mới bảo nó rất ghét Izana à? Sao giờ lại muốn đi ra gọi Izana?''

Bước chậm rãi ra phòng khách, trước mắt em là cảnh Izana đang nằm ườn trên sofa, hai chân gác lên cái bàn nước, mắt thì dán vào cái TV ở đối diện.

-Chậc.

Mikey chán ghét nhìn gã thanh niên trước mặt, trong lúc mọi người ai cũng tất bật công việc thì giờ hắn chỉ có nằm phè phỡn đợi cơm dâng tận mồm. Nghĩ một lúc, Mikey bắt đầu nói:

-Ra ăn cơm, Izana.

Gã thanh niên kia nghe có người gọi tên mình thì lười biếng liếc qua, chỉ hai giây sau đó, cái ánh mắt lười biếng bất cần đời của hắn chuyển ngay thành sự thù hận với cậu trai đối diện.

-Haha, không phải mày nói ghét tao hả? Đến mức không muốn ngồi cạnh hay nhìn mặt tao luôn? Mà giờ này lại chủ động ra đây mời tao vào ăn cơm. Muốn làm lành với tao à? Không có chuyện đấy đâu.

-Ừ.

Mikey quăng lại một chữ rồi quay phắt vào bếp, đi tới chỗ ngồi của mình mà yên vị ở đấy.

-Này, sao mày dám ăn nói với tao như thế. Từ lúc ở bệnh viện tới giờ rồi, bị tao đánh đến mức đầu óc có vấn đề rồi à?

Izana thấy Mikey bỏ đi liền đứng dậy đuổi theo, trong phút chốc cái dáng vẻ lười biếng vừa nãy đã biến mất, thay vào đó nhìn hắn có vẻ tức giận lắm.

-Izana, đừng làm ồn nữa, ngồi xuống ăn đi.

Shinichiro nhìn cậu em trai của mình rồi nói, quan sát thôi cũng có thể thấy Mikey đang rất không vui, nếu cứ để tình hình thế này thì không tránh khỏi xung đột trong bữa ăn, mà lâu lắm rồi Mikey mới cùng mọi người ngồi ăn nên anh không muốn chuyện đó xảy ra tí nào cả.

-Bây giờ đến anh cũng đứng về phía nó? Rõ ràng là nó chọc tức em trước? Sao anh lại mắng em mà không phải nó?

Nghe tiếng anh mình nhắc nhở,Izana không hiểu, bình thường hắn và Mikey vẫn hay cãi nhau và Shinichiro cũng chả thèm đoái hoài gì đến, cùng lắm là mở miệng nói một hai câu can giải cho có thôi, thế sao hôm nay anh hắn lại đi bênh cái thằng em trai không ra gì kia?

-Im lặng và ngồi xuống ăn đi, anh không muốn nói lại lần thứ hai đâu.

-Hừ.. mày gặp may đấy.

Izana lườm Mikey rồi nói, hắn lựa cái ghế mọi khi hắn hay ngồi, giờ hắn và Mikey đang ngồi đối diện nhau, cái làm Izana cáu hơn nữa là Mikey thậm chí còn chả để ý tới gã. Mikey đang tập trung ăn, đôi mắt đen thẳm, sâu hoắm nhìn về một thứ gì đó không thể xác định được.

Cầm cái đôi đũa trên tay, Mikey thỉnh thoảng làm động tác gắp lấy vài miếng cá trong bát bỏ vào mồm. Em không muốn ăn, từ lâu rồi em không có cảm giác thèm ăn một thứ gì đó nữa, em chỉ ăn khi đói, ăn để nuôi sống cái cơ thể tàn tạ, gầy nhom này thôi.

Mikey vẫn thích ăn Taiyaki và Dorayaki, vì hai thứ đó gợi về cho em về cái quá khứ huy hoàng cùng Touman, những kỉ niệm khi em chỉ mới ở tuổi 15, cái quãng thời gian đẹp nhất đời người cùng với mái tóc vàng nắng- thứ mà bây giờ em chả muốn nhìn thấy nữa.

-Anh, cá có mặn không?

Emma thấy Mikey nãy giờ chỉ tập trung nhìn vào thứ gì đó thì hỏi, nó thấy em lạ lắm mà không biết phải làm thế nào.

-Không, vừa miệng lắm.

Mikey nói rồi từ từ gắp một miếng cá kho bỏ vào mồm, có lẽ em sẽ phải ở đây lâu đấy, đành phải tập quen với những thứ này vậy.


Ghét

_______________________

.

Mình còn ốm nên chap 5 chỉ đến vậy thôi nha các tình iuuu<3333

Ngày kia sẽ có chap 6 nhaaa.

À mà mng muốn Phạm Thiên cũ xuyên vào đây k á?

À mà mng muốn Phạm Thiên cũ xuyên vào đây k á?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bonus con ảnh dễ huông này nhaaa

.

.

.

.

.muatothenhi.

[Tokyo Revengers][AllMikey] XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ