[Shortfic]SanMi (1)

575 69 1
                                    

ABO ver: 

Ngày hôm đó,là một ngày đầu đông,trời hơi lành lạnh,Sanzu kéo Mikey ra bờ đê ngay cạnh con sông quen thuộc nơi cả hai vẫn thường chạy xe qua vào những ngày thu mát mẻ.Đến nơi,gã tháo bỏ cái khăn đang che mắt cậu,quỳ xuống bằng đầu gối,tay nâng cao hộp nhẫn tới trước mặt người con trai xinh đẹp kia,đôi mắt đầy sự yêu thương kẽ chớp.Hắn nói với âm lượng đủ nghe: 

-Mikey..Tao yêu mày,cưới nhau nhé? 

Gã chân thành đến vậy,nhưng người con trai trước mặt đã đưa tay tới đóng lại cái hộp nhẫn kia đi,cậu nhẹ nhàng nâng cằm Sanzu lên và nói: 

-Sanzu ngốc quá..Chờ đến kiếp sau,khi mày là một alpha và tao là một omega thì ta cưới nhau nhé?

 Đúng vậy,cả gã và cậu đều là alpha,và sự kết hợp giữa hai alpha được cho là trái với tự nhiên,sẽ echả có sự ràng buộc,sự gắn bó với đối phương.Sanzu và Manjirou,họ yêu nhau thật lòng,một mối tình đẹp đẽ đến thế,nhưng chẳng thể nào nở hoa.

Cái ngày Mikey rơi xuống từ tòa nhà cao tầng mục nát đó,cậu cười thật tươi,như một bông hoa mẫu đơn,rực rỡ giữa một vùng trời trống rỗng.Nhưng tiếc thay, người con trai đó mãi sẽ chẳng thể cười tươi như vậy một lần nữa.Cho đến khi cơ thể ấy chạm đất,va chạm đến biến dạng,duy chỉ có khuôn mặt cậu vẫn xinh đẹp như ngày nào.Cậu vẫn nở một nụ cười tươi rói trên môi,đôi mắt đen thẳm đã nhắm nghiền,vậy là cuộc đời cô độc đầy đau khổ của cậu đã đến hồi kết rồi nhỉ,cuối cùng chả ai có thể cứu rỗi được một kẻ như cậu.

Mikey ra đi ở cái tuổi 27,độ tuổi đối với mọi người là lúc bắt đầu lập gia đình,nhưng số cậu nó khổ lắm,nào có thể cưới được người mình yêu?Cậu nằm đó,ngay bên cạnh cậu là Sanzu đang rất hoảng loạn,có vẻ gã muốn cứu lấy người con trai xinh đẹp trước mắt,nhưng đã quá muộn rồi,Mikey đưa đôi tay nay đã chảy rất nhiều máu do sự va đập,có phần đã gẫy nát,từng hàng máu cứ thể men theo cánh tay mà chảy xuống lên mặt Sanzu,cậu chậm rãi nói:

 -Cảm ơn mày,hẹn mày kiếp sau nhé..Haruchiyo. 

Vậy là,câu nói cuối cùng của một con người,của một vị vua quyền lực lại dành cho người thương của cậu.Rằng,hãy đợi cậu ở kiếp sau nhé?Chỉ vậy thôi,mất sức dần,cơ thể Mikey thoi thóp,cánh tay nãy còn vươn lên giờ không còn sức mà hạ xuống.Sau vài phút,Mikey đã đi rồi,rời khỏi thế gian này,bỏ lại con chó trung thành của mình ở lại một mình.Cậu đẹp lắm,đẹp như một bông hoa mới chớm nở,mà giờ đây chỉ còn là một đóa hoa sớm đã tàn úa.Thứ duy nhất không thay đổi ở cậu là nụ cười trên môi kia. Vào một ngày trời thật đẹp,đâu có ai biết,đã có hai kẻ cô độc lạc mất nhau, giữa dòng đời rộng lớn. 

Vài năm sau đó,vào cái ngày mà năm trước Mikey gieo mình tự sát,có một thanh niên cao lớn đứng trước mộ cậu.

 -Vua à..Hẹn người ở kiếp sau,sẽ gặp lại và lại bên nhau,nhé?

 Gã là Sanzu,tay gã cầm một bó hoa mẫu đơn rực rỡ,y như cậu vậy,đặt xuống mộ cậu rồi rời đi. Người ta nói rằng tối hôm đó có một thanh niên gieo mình tự sát tại tòa nhà cao tầng năm đó,một cái chết giống hệt Mikey,lúc dọn thi thể,có tìm được một mảnh giấy ghi câu ''hẹn người kiếp sau'' đã nhuốm đầy máu của thanh niên kia,chắc phải tuyệt vọng lắm mới có thể làm vậy nhỉ?Thế giới thật rộng lớn biết bao,hai kẻ cô độc như họ liệu có thể tìm được nhau ở cái thứ gọi là "kiếp sau'' không?Hai con người vốn yêu thương nhau đến vậy,mà sao cuộc đời lại khổ đau đến lạ thường.

__________________________

.

.

Dạo này nổi hứng nên mình làm tạm cho mọi người một chiếc shortfic SanMi(không liên quan tới mạch truyện chính của fic này) nhé<3

.

.

Muatoquanhi.

[Tokyo Revengers][AllMikey] XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ