#5. Khác biệt

5.5K 417 177
                                    

- Này, sao chưa ngủ?

Bạn vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại đến mức không dám chợp mắt.

- Sao? Thái độ gì đây? Muốn bị đụ đến chết à?

Đang yên đang lành không một sự báo trước, cái thúc của Suna làm bạn giật mình đánh rơi điện thoại. Bạn tức tối quay qua nhìn cậu ta.

- Ngậm mồm, nhắm mắt, quay sang bên kia!

Bạn leo xuống giường chuyển điện thoại ngay vào khoa hồi sức tích cực. Nhờ phước cậu ta mà cái máy mua cách đây 2 tháng vỡ màn hình tối om. Bạn đã cố hết sức.

- Mai tôi đền.

- Không cậu thì tôi chắc?

Bạn đặt điện thoại trên bàn, trong lòng hậm hực khó tả. Ở đó nhiều thứ quan trọng lắm, ảnh Yuri.

Quan trọng bạn đang bận săn món bánh cực hiếm mà con gái thích. Bạn hứa với con bé mà giờ điện thoại hỏng như này thì làm ăn gì.

Bạn vùng vằng quay sang bên nó khi được gọi.

Lại nữa, Suna đè bạn ra.

- Hiệp nữa đi.

- Giết tôi luôn đi.

Bạn mạnh miệng và tên này làm thật. Hắn giết chết cãi lỗ nhỏ đáng thương của bạn.

Dù đêm qua ra sao thì hôm nay bạn cũng quyết dậy sớm đi mua món bánh đó. Nhưng không chen nổi vì đông quá. Bạn đành lết thân uể oải ra về.

Cách đây mấy hôm bạn nhận được lời mời dạy thay tại một trường đại học. Đã từ lâu rồi bạn nộp hồ sơ tại đây, mà giờ mới được hồi đáp.

Hờn không muốn đi nhưng cũng chẳng có gì làm nên chán. Kiếm thêm được ít tiền thì không tệ.

Trường gì như mê cung, làm mấy vòng mới thấy giảng đường. Bạn thở không ra hơi nhưng may kịp giờ vào lớp. Đứng tựa cửa lấy ít hơi mà sinh viên tràn vào như lũ. Theo sau là giám thị, có vẻ cô ấy sẽ giới thiệu.

- Ổn định lại nào! Hôm nay giảng viên của các em nghỉ đột xuất nên nhà trường đã phân công người dạy thay. Mời cô tiếp tục.

Chết, đứng giữa chừng này con người khiến bạn sợ. Nhất là khi mấy cặp mắt chòng chọc cứ nhìn mà săm soi. Thôi thì kệ mẹ sự đời, chị đây chưa từng biết sợ. Bạn mở lời.

- L/n Y/n! Giảng viên dạy thay trong buổi ngày hôm nay!

Trời, có ai biết địa chỉ bán quần uy tín ở đâu không? Bạn mua liền.
Bạn đang gồng, chưa bao giờ đứng trước quá trời người như này. Mà bè lũ này có vẻ không ưa bạn, lại còn tướng tá con ông cháu cha. Cá chắc giảng viên cũ bị bức nên nghỉ?

Sau màn giới thiệu đầy hào hùng, bạn bắt đầu tiết học đầu tiên.

Điểm danh thì còn thiếu 1 đứa, xem nào 2501-Suna Rintarou. Ông trời thực sự bắt bạn gắn liền với cậu ta nhỉ? Nhìn mặt nhau chưa đủ à? Đầu bạn xì khói, tại sao cứ phải là cậu ta?

"Mã sinh viên 2501 xin phép được vào lớp! Xin lỗi vì đến-"

Bạn quay ra cửa, cậu ta real, f*ck! Biết xin lỗi kìa, bất ngờ thật sự. Bạn đứng hình vài giây, cậu ta vẫn cúi đầu khi biết bạn là giảng viên.

[𝑺𝒖𝒏𝒂 𝑹𝒊𝒏𝒕𝒂𝒓𝒐𝒖 × 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓] - Lái máy bayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ