Đang ở tình thế tuyệt vọng nhất, một bàn tay kéo bạn ra khỏi vòng xoáy đau thương đó.
- Chuyện của mày à?
Mấy tên đó đâu chịu để yên. Nét mặt bọn chúng trở nên bặm trợn, vẫn gương mặt tỉnh bơ đó cậu trai trẻ nghiêng đầu sang một bên.
- Tao cần nói chuyện với chủ chó, không phải chó.
Đút hai tay vào túi, mặt cậu trai vênh lên nhìn thẳng người mà cậu vừa kêu là chủ chó. Dụi dụi hai mắt, bạn không tin người trước mắt là Suna. Hắn bước lên lệnh lũ lôm côm lùi xuống, dù gì đây cũng là bệnh viện không thể làm to chuyện được.
Vậy nên để tiện cho việc bàn bạc, hắn mới đề nghị ra ngoài nói chuyện. Chắc để hắn dễ đàn áp nữa, nhưng Suna cũng đồng ý không chút do dự. Bạn còn chưa lên tiếng mà, không thốt nổi đến một chữ.
Vừa đi bạn vừa đánh mắt liếc sang Suna. Nhìn cậu ta rắn rỏi hơn trước rất nhiều. Ánh mắt xanh quỷ quyệt kèm theo thần thái đáng nể của cậu ta,theo phản xạ bạn cứ nín bặt, chỉ lẳng lặng đi theo.
Suna chắc chắn không phải dạng vừa. Hắn cảm thấy khi nhìn vào bầu không khí xung quanh, nó bắt đầu thay đổi từ khi cậu ta bước vào. Hắn vẫn chưa tin bạn lại có thể quen một tên xịn đến vậy.
- Tôi cần nói chuyện với cô ta.
Hắn bước qua Suna định tóm cổ tay bạn. Chưa khỏi bàng hoàng, bạn chẳng kịp phản kháng thì đã thấy Suna cùng tên kiu nhìn nhau đằng đằng sát khí. Suna gỡ tay tên kia ra từ lúc nào rồi đan chặt tay bạn. Hắn chỉ có thể gãi đầu thở dài rồi buộc dừng những hành động khiếm nhã lại.
- Có 1 hay nhiều thằng như cậu cũng không khiến mọi chuyện thay đổi. Cô ta hoàn toàn không đủ tư cách làm mẹ cũng như đủ điều kiện nuôi con. Yuri ở với con đàn bà này chỉ có khổ thôi.
Suna nhìn sang bạn. Tay càng đan chặt người con gái đang sợ hãi bên cạnh. Cậu sẽ không để mình phải hối hận một lần nào nữa.
- Kết hôn với tôi.
•
•
•Cậu có biết bản thân đang nói gì không? Một lời nói tựa lông hồng. Ánh mắt bạn như muốn hét lên với Suna rằng điều này thật điên rồ. Biết bạn định làm vậy nên cậu ta chỉ giật nhẹ tay ý bảo im lặng rồi giơ tay hai đứa lên. Không biết chiếc nhẫn đã đeo vào ngón áp út của bạn từ lúc nào. Tên oắt này...!
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝑺𝒖𝒏𝒂 𝑹𝒊𝒏𝒕𝒂𝒓𝒐𝒖 × 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓] - Lái máy bay
Fanfiction"Chị, tôi thích chị." "Đó chẳng phải thứ tình cảm đặc biệt vậy đâu."