- Cô đưa cháu đi đâu thế? Mẹ đang đợi mà! Thả cháu ra!
Yuri cắn mạnh vào tay Remi - bạn tình cũ của Suna rồi cố chạy cho xa. Bị tấn công bất ngờ, Remi thả đứa nhóc trên tay xuống. Con bé đang khó khăn trong việc lấy lại hơi thở ổn định của mình.
- Mẹ mày dạy mày như thế hả!? Con ranh láo toét!
Remi quát lên khiến Yuri giật mình.
- Cô nói gì thì nói nhưng đừng có động đến mẹ cháu!
Con bé như thét lên, chống đôi bàn tay nhỏ vào đầu gối, đồng thời cố gắng kiểm soát từng nhịp thở.
- Mày nghĩ mẹ mày đáng được bảo vệ như thế hả?!
Lúc này đã ổn hơn một chút, Yuri có thể đứng thẳng và bình tĩnh hơn hẳn. Con bé biết phải đi tìm mẹ nên đảo mắt nhìn quanh.
Remi tiến gần lại phía đứa nhỏ đang đứng rồi bấu chặt hai tay nó, dùng đôi mắt mascara đánh cong vút nhìn trực diện đôi đồng tử ngây thơ của Yuri.
- Cô làm cháu đau đấy!
Yuri giãy đành đạch. Remi ngày càng bấu chặt, dùng ánh mắt vàng trợn lên nhìn nó, có chút sợ hãi nên con bé đành buông lỏng. Nó mong mẹ nó đến ngay. Con bé không muốn nghe bất kì lời nào phát ra từ miệng của ả đàn bà này đâu.
- Mày yêu mẹ mày lắm hả?
Môi cô ta cong lên cười điên dại. Yuri rùng mình nhìn xung quanh tìm người giúp đỡ.
- Mày có biết mẹ mày đã cướp anh ấy khỏi tay tao không?
Ánh mắt tràn ngập sợ hãi của Yuri thu hẹp điểm nhìn vào người phụ nữ trước mặt. Mẹ nó làm gì? Mẹ nó là người tốt mà.
- Cháu bảo cô thả cháu ra...cháu sẽ mách mẹ cho mà xem!
Con bé quyết liên tục kêu la mong có người nào đó đi qua đây có thể cứu nó. Yuri cũng biết mẹ ra không thấy mình chắc chắn sẽ đi tìm, nó không muốn mẹ lo.
- Mẹ mày là gì!? Nó là một con điếm đấy, chuyên hầu rượu đàn ông rồi còn-
Đôi mắt Yuri mở to, toàn thân run rẩy. Trí óc non dại của con bé đang tiếp nhận những điều tồi tệ về mẹ nó phát ra từ miệng người phụ nữ lạ này. Con bé sững ra một lúc, rẫy hai tay Remi ra một cách dứt khoát.
- Mẹ cháu...không phải!Cô nói dối! Mẹ cháu, không phải người như thế...
Yuri cố kiềm nước mắt để không khóc. Con bé không bao giờ tin vì trong mắt nó mẹ là người tuyệt vời nhất, đẹp đẽ nhất.
- Thế á? Mày chưa từng nghĩ mẹ mày lấy đâu ra tiền để chạy chữa căn bệnh tim bẩm sinh của mày à!?
Trong đầu Yuri xuất hiện một mớ suy nghĩ hỗn độn. Nó tự hỏi tiền mua thuốc từ đâu ra? Tiền ăn từ đâu mà có?... Mẹ nó có như nó thường ngưỡng mộ không?
"Mẹ nó xấu xí đến thế sao?"
Hai hàng nước mắt cứ lăn dài trên má, mũi nó sụt sịt rồi bắt đầu phát ra những tiếng nấc ngày càng lớn. Thấy vậy, Remi cười tươi. Một nụ cười đầy thỏa mãn xuất hiện trên mặt ả ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝑺𝒖𝒏𝒂 𝑹𝒊𝒏𝒕𝒂𝒓𝒐𝒖 × 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓] - Lái máy bay
Fanfiction"Chị, tôi thích chị." "Đó chẳng phải thứ tình cảm đặc biệt vậy đâu."