📍End

2.5K 199 27
                                    

Title : Chúng ta của hiện tại.

_×××××_



- Èo, hay vãi. Tao chắc chắn người cover bản này cũng rất đẹp trai.

Nó xoa mái tóc chải tươm tất thành rối bù. Người ta chuẩn bị đi gặp chồng sắp cưới đấy nhá đồ em song sinh đánh ghét. Thằng bé thích bản cover này lắm, hiếm khi thấy nó chăm chú hưởng thụ âm nhạc đến vậy.

Tuy nhiên, người cover "Stereo Hearts" không những chơi bản nhạc ở Địa Trung Hải, còn mặc bộ vest trắng, những nốt trầm bổng khiến bạn mỗi lần cảm không khỏi xao xuyến.

Lần nào cũng khóc hết, cậu trai đó hẳn mang nhiều tâm trạng lắm. Như trút bỏ được gánh nặng đeo bám trong thời gian dài vậy. Có lẽ bản nhạc dành cho người cậu ấy yêu thương nhất. Và, cô gái ấy cực kì may mắn.

- Khóc cái gì? Ai làm gì mà khóc?

- Người ta xúc động, khô khan như mày biết cái gì?

Nó đưa khăn giấy nhưng bạn không xài mà xì mũi thẳng vào áo nó. Cái áo nó thích nhất. Bạn sẵn sàng lao ra khỏi phòng khi nó chuẩn bị bắt bạn lại cù đến đau bụng.

- Nào! Tao méc mẹ giờ!

- Già đầu chơi mách phụ huynh.

Bạn lè lưỡi trêu tức nó trong khi thằng bé đang cẩn thận chải lại tóc tai, tạo mẫu cho bạn. Nhìn tay chân loằng ngoằng chứ khéo ra phết.

- Không chấp trẩu.

Nó giật tóc bạn một phát đau điếng. Cái thằng này.

- Trả thằng trẩu này tiền nợ mấy năm cấp III rồi làm gì thì làm.

- Tiền nào? Tiền gì? Tao vay mày á?

Nói thế thôi chứ bạn chuẩn bị hết rồi, con trai gì mà thù lâu nhớ dai. Hẹp hòi như nó mùa quýt không có ai rước.

- Cho mày đấy.

Bạn đưa cho nó quyển sổ nhỏ, sổ tiết kiệm chứ còn gì. Không được bao nhiêu nhưng cũng nửa tỷ, tích góp mãi từ hồi đi làm tới giờ. Tấm lòng cả.

Nó sờ mó vật lạ trên tay, lật lật mấy trang. Còn nhìn bằng ánh mắt như thể bạn là người ngoài hành tinh. Chị nó ít tốt với nó vậy luôn hả? Bạn bận ngắm mình trong gương nhăn mặt, xấu gái gớm.

- Gì đây?

- Tin tao nộp hồ sơ cho mày học lại lớp đánh vần không?

Thật từ tốn, nó ngồi xuống dúi quyển sổ vào tay bạn.

- Tôi tự lo được, chị lấy chồng mới cần tích góp.

- Cho thì cầm. Nói nhiều.

Bạn dúi lại vào tay nó. Giằng qua giằng lại một hồi, bạn mệt đứt hơi. Biết nó là đứa tự lập cao, không nhận gì từ bất kì ai nếu không có lý do. Mà có lý do chưa chắc đã cầm.

🎉 Bạn đã đọc xong [𝑺𝒖𝒏𝒂 𝑹𝒊𝒏𝒕𝒂𝒓𝒐𝒖 × 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓] - Lái máy bay 🎉
[𝑺𝒖𝒏𝒂 𝑹𝒊𝒏𝒕𝒂𝒓𝒐𝒖 × 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓] - Lái máy bayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ