#17. Chiến thắng

3.2K 239 44
                                    

- Đưa tay đây mau lên.

Cậu thanh niên trẻ tuổi mang trên mình bộ lễ phục trắng bảnh bao đối diện với người phụ nữ mình trân trọng cả cuộc đời.

- Nhất thiết phải lố đến mức này không?

Người con gái mang danh "chị già" tính tình vẫn vậy. Bảo bỏ cái kiểu đỏ mặt đó đi, phát tởm đến đáng yêu đấy. Cậu trai ân cần chỉnh lại bông hoa trắng thuần khiết cài trên mái tóc được chăm sóc óng ả, mượt mà.

- Người xứng đáng, có gì mà lố?

Nói đến vậy thì chịu, chồng bảo gì nghe nấy. Cãi có mà ngu. Cô gái đáng thương này chuẩn bị nằm trên mỏ kim cương nên có chút hồi hộp. Học cách làm người thừa tiền, shopping không cần nhìn giá khó lắm chứ đùa.

Bàn tay mảnh khảnh, nhỏ nhắn nằm trọn trong lòng bàn tay ấm áp không khỏi khiến cô nàng 1 con bồn chồn, lo lắng.

- Biến tôi thành người vô sản nhé.

Làm như người ta đào mỏ không bằng, cách cầu hôn cũng độc đáo đấy. Yên tâm, chị đây không phụ lòng chú em đâu.

Hoàng hôn bao trùm hòn đảo nhỏ, vạn vật xung quanh bị phủ lên tấm màn đen kì bí.

- Rintarou thắng...thắng ngay từ đầu.

Chạm tay lên khuôn mặt lạnh ngắt với làn da xanh nhợt nhạt, cậu không cảm nhận được sự sống nơi người con gái này nữa.

- Không được bỏ cuộc đâu đấy...

Cậu trai kề sát trán vào người con gái đối diện, khung cảnh xung quanh nứt ra từng mảng rồi rơi lả tả vào hư không.

"Cứ ở đó mãi thế?

Không về với tôi?"

『Chị không thất hứa?』

(***)

Đôi mắt thâm bất ngờ mở, Suna chạm tay lên gò má ướt. Xoa mặt một lúc để bình tĩnh, cậu rệu rã lết thân về phía phòng nơi thiên thần nhỏ đang say giấc ngủ. Lúc này, cậu bình tĩnh hơn chút nhưng một lúc liền quay lại trạng thái ban đầu - tuyệt vọng.

Suna nhìn vào chiếc điện thoại, mấy ngày qua không thấy hồi âm gì nữa, đã vốn biết nhưng không nguôi nuôi hi vọng. Bước vào căn phòng nhỏ đầy mùi thuốc sát trùng, Suna dựa vào tường ngồi thụp xuống. Cậu vắt tay ngang mắt, môi mím chặt, tay chân buông thõng gần như chẳng màng đến thế sự xung quanh.

"Đừng bỏ cuộc..."

(***)

Bác sĩ chỉ định Yuri làm thêm một ca phẫu thuật nhỏ nhằm cải thiện sức khỏe. Bạn đang ngồi sắp xếp lại đống hồ sơ chuẩn bị cho cuộc chiến cuối cùng. Mạnh mẽ lên.

[𝑺𝒖𝒏𝒂 𝑹𝒊𝒏𝒕𝒂𝒓𝒐𝒖 × 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓] - Lái máy bayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ