- Nè nè, bình tĩnh lại.
Bạn tiến gần lại chỗ Suna, cậu ta đang nghịch bật lửa ở mép sân thượng, lỡ chân thôi là ngã xuống dưới như chơi.
- Nếu tôi nhảy xuống-
- Ngưng lảm nhảm và xuống đây ngay!
Tên này bị đánh long não ra ngoài rồi à? Bạn vò đầu.
- Hay tự thiêu?
- Tùy.
Bạn hất tóc quay lưng đi. Mất ngủ lên đây chỉ để xem cậu ta tự kết liễu cuộc đời mình thì có mà điên. Nếu đã khuyên không được thì tốt nhất nên bỏ cuộc. Chỉ cần bỏ cuộc rồi quên thôi, gạt cái tên Suna ra khỏi trí nhớ.
- Đi thật à?
Suna di chuyển nhẹ nhàng đến mức bạn chẳng nghe được một tiếng động. Chỉ đến khi vai cảm nhận được sức nặng từ tay cậu trai, bạn mới dám thở phào. Lúc nãy cậu ta đứng trên kia tim chỉ chờ thòng ra ngoài, giờ có thể nói chuyện.
- Sợ chết rồi à?
Bạn kiễng chân đẩy trán cậu ta mấy cái. Cao gì quá thể, cột điện di động, chặt bớt chân đi bây giờ.
- Cố tình đi à?
Suna véo má bạn thật đau. Hất bàn tay đó ra, bạn đứng cách cậu ta mấy mét.
- Tôi mà hoảng cậu định trêu tôi đến bao giờ?
Đùa gì đùa quá đáng. Đi làm diễn viên hợp hơn đấy, ban đầu bạn suýt tin là thật. Tại có gì là cậu ta không dám làm đâu.
- Nếu tôi có làm thế thật-
Bạn lấy đà chạy tát vào má cậu ta một cái thật mạnh.
- Chị đây cấm! Sống cho tốt vào!
Quên mất, Suna nguy hiểm lắm mà. Cậu ta cho một múc chắc bay màu. Bạn cười hề hề vỗ lưng cậu ta. Bớt giận nha, bạn không cố ý đâu. Đứng đơ, bạn nhìn cậu ta không rời. Xin đừng lặng im, sợ.
- Chị...dám tát tôi?
Ngu quá, bạn chọc nhầm chó dại cmnr. Lừ lừ từng bước cậu ta tiến đến chỗ bạn, dồn đối phương vào góc. Bạn cuống quýt giải thích, tay chân mồ hôi túa đầy. Dễ dàng, Suna tóm hai tay bạn đặt lên đỉnh đầu. Nhìn mặt phấn khích y như lúc đánh nhau lần trước. Sắp tận số sao? Ông trời đối xử với người công dân lương thiện như bạn thế này à? Quá đáng.
- UFO kìa...haha
Bạn cười gượng gạo.
- Tha cho tôi đi mà! Tôi đâu cố ý!
Hét lên một tiếng thật lớn. Bạn chưa từng thấy sợ như vậy nên nước mắt giàn giụa. Cậu trai giơ nắm đấm, theo phản xạ hai mắt nhắm tịt lại. Miệng cầu nguyện sẽ có ai đó tìm thấy bạn trước khi tên Suna này chôn xác, thủ tiêu bạn ở đâu đó.
- Mở mắt ra!
Suna gầm gừ, 2 cổ tay như sắp vỡ vụn vì bị cậu ta ghì không thương tiếc. Bạn len lén mở một mắt, nhưng đêm rồi để nhìn rõ chữ trên tờ giấy cậu ta đang cầm bạn mở nốt mắt còn lại.
- Cái này...
Bỏ hai tay bạn xuống, cậu ta ném cho bạn tệp giấy dày cộp đó rồi quay ra hướng khác ngẩng mặt hưởng trăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝑺𝒖𝒏𝒂 𝑹𝒊𝒏𝒕𝒂𝒓𝒐𝒖 × 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓] - Lái máy bay
Fanfic"Chị, tôi thích chị." "Đó chẳng phải thứ tình cảm đặc biệt vậy đâu."