#16. Khép lại

3.9K 282 51
                                    

Đang tung tăng trên đường mua nước, tâm trạng bạn đang rất tốt, thời tiết cũng rất đẹp. Không gì có thể phá hỏng hôm nay.

- Tìm được chị rồi. Giúp em...cùng bố mẹ với.

Đáng lẽ là thế, cho đến khi nó xuất hiện. Bạn đã chạy trốn quá khứ quá lâu, đối mặt nốt với phần còn lại, làm cuộc sống thực tại tốt hơn nữa.

(***)

- Hát xúc phạm thính giác người nghe.

Suna giật headphone trên tai bạn xuống. Khiếp, như ma. Chắc nó lỡ ghi lại khoảnh khắc bạn ngồi phiêu theo nhạc rồi. Cả tuần nay đi đâu không biết giờ mới gặp, nhớ vãi.

- Mọi chuyện...

- Xong.

Bạn đã nhờ cậu ta, vì ngoài nó còn ai. Mặc dù cảm thấy có lỗi nhưng có mỗi nó giúp bạn vô điều kiện. Suna ngồi xuống bên cạnh cầm lấy tay bạn.

- Họ nói gì?

Thực sự bạn vẫn muốn biết họ cảm thấy thế nào khi ngược đãi máu mủ ruột thịt một cách dã man xong đến lúc cần tiền quay về bảo giúp như tốt đẹp lắm.

Biết con gái lớn có bầu hết xài được, vứt đi không thương tiếc, mặc bạn với cái thai lớn dần trong bụng. May mắn, bạn đã giữ lại cô thiên thần nhỏ dễ thương đó.

Trên hết, họ đưa ra một việc có chết bạn cũng không làm. Chúng ép bạn kí vào bản cam kết hiến thận của Yuri, tất cả cũng đều do tên khốn kia giật dây.

- Như những gì đã nói, không liên quan, có tiền chấm hết.

Bạn im lặng,nhếch mép cười chua xót vì cuối cùng cái tổ hợp 3 người gồm bố, mẹ, em trai đó vẫn chỉ coi con gái lớn là công cụ kiếm tiền. Họ chưa và cũng sẽ không bao giờ thay đổi. Biết rồi còn buồn làm gì, con ngốc này?

- Nói đừng buồn cũng phản tác dụng. Nếu muốn gặp-

Lắc đầu nguây nguẩy, bạn biết chắc câu trả lời từ lúc họ cự tuyệt tình máu mủ với mình.

- Họ có hỏi tôi là gì của chị.

- Rồi sao?

Lại còn hỏi. Liên quan gì mà tọc mạch. Nhưng ắt hẳn Suna khoái lắm. Thằng nhóc trưởng thành này luôn thích khẳng định chủ quyền, mọi lúc mọi nơi mọi thời điểm. Đương nhiên bạn thấy vui vì điều đó nhưng chưa từng nói ra.

- Tôi nói là cục nợ.

- Bingo!

Người đâu thông minh dễ sợ. Thấy bờ vai oắt con rộng mà trống trải nên bạn tựa vào lấp hộ, nó vòng tay qua ôm eo chị già bên cạnh. Chính ra bệnh viện có sân thượng như này lãng mạn phết. Ngắm hoàng hôn trên cả tuyệt vời.

Thì bạn cũng là con gái,có mấy cái ước mơ sến súa là đương nhiên. "Ngắm hoàng hôn cùng người mình yêu" đứng thứ 159 trong danh sách những việc bạn muốn hoàn thành trước khi hết thanh xuân.

[𝑺𝒖𝒏𝒂 𝑹𝒊𝒏𝒕𝒂𝒓𝒐𝒖 × 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓] - Lái máy bayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ