#6. Đồng cảm

4.6K 387 23
                                    

- Về làm gì? Quay lại trường mau!

Bạn đuổi nguây nguẩy khi thấy Suna về thật.

- Vậy xuống đi.

Bạn ngồi trên yên xe cậu ta từ bao giờ ý nhỉ? Vô lý. 4 mắt nhìn nhau một lúc thì bạn đành gạt liêm sỉ để cậu ta chở đi, buồn ngủ không chịu được.

- Khép cái miệng vào, ngáp phải ruồi bây giờ.

Muốn véo nhưng mà ngã vỡ đầu thì dở, bạn đành ngậm ngùi ôm Suna ngủ tiếp. Bất tỉnh không biết Tổ quốc ở đâu, cậu ta gõ trán bạn lõm một lỗ.

- Ngủ chảy cả dãi.

- Chin lỗi.

Mũi giày chạm đất là ngã đau điếng. Sau mỗi lần ngủ dậy, mọi thứ xung quanh cứ quay mòng mòng. Chắc bạn bị tiền đình, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt do thức đêm nhiều.

- Đưa đến đây rồi thì về đi. Cảm ơn.

- Không.

Thích thái độ à?

- Chị định hành hung tôi giữa khuân viên bệnh viện hay gì?

- Có gì tiện vào cấp cứu luôn.

Bạn cười khẩy, Suna không thèm chấp nên buông tay bạn. Cậu ta không chặn lại là bị bạn đánh rồi. Không phải muốn đâu, ít nhất trong tình huống này, nhưng nó lại thành thói quen. Chính xác là phản xạ tự nhiên.

Nhắc mới nhớ, không biết tên tóc vàng sao rồi? Dù gì cũng là bạn cậu ta. Ngộ nhỡ có vấn đề gì với hàng họ của tên tóc vàng hoe đó thì...

- Nè.

Bạn giật nhẹ tay áo Suna, lúc này cậu ta mới rời điện thoại rồi quay sang giơ máy chụp ảnh bạn.

- Bỏ ngay cái kiểu đỏ mặt đấy đi, nhìn tởm lắm.

- Thế xóa ảnh đi.

Thấy tởm rồi chụp. Mà có phải người ta muốn đỏ mặt đâu, chỉ là chưa bao giờ chủ động bắt chuyện với Suna nên ngại.

- Không.

Suna cười đắc ý. Có vẻ cậu ta rất thích nhìn bạn quạu nổi máu chó. Bạn xắn tay áo tranh thủ chỗ nào vắng để thủ tiêu luôn.

Nói gì thì nói, Suna toàn nhường, nếu hắn nghiêm thì có khi trong ngay cả trạng thái đứng yên bạn cũng chẳng động nổi đến sợi lông.

Suna vẫn nhìn bạn, ừ nhỉ quên, gọi mà không nói gì. Bạn gãi đầu.

- Cái tên tóc vàng bạn cậu...tôi lỡ, đá vào cái đó của cậu ta. Chỉ là lỡ thôi nhá. Cậu ta chưa chết đâu đúng không?

Suna bật cười.

Tên này chập mạch hay gì mà bạn thân bị thế còn cười. Chính bạn cũng bất ngờ vì bản thân dám làm vậy. Có thể bạn đã khác trước, mạnh mẽ hơn vì có chỗ dựa vững.

- Suýt soát. Mạnh thêm tý nữa đi tong đời trai.

Bạn vuốt ngực thở hắt. May cậu ta chưa mất chức năng sinh lý không cũng chẳng biết thế nào. Chắc bạn cuốn xéo khỏi trái đất này quá, lên sao hỏa tu tâm dưỡng tính.

[𝑺𝒖𝒏𝒂 𝑹𝒊𝒏𝒕𝒂𝒓𝒐𝒖 × 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓] - Lái máy bayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ