#13.Ràng buộc

3.3K 329 79
                                    

Mấy tháng trôi qua, Yuri chưa tỉnh lại. Ban ngày bạn làm ở trường, nhưng không gặp cậu ta. Nghe đâu là Suna xin bảo lưu. Đó là những gì bạn nghe được từ Osamu, còn lại đi đâu chẳng ai biết.

Ngồi trên bus bạn lại nhớ lần đầu của Suna, quả thực cậu ta rất giỏi gây nhung nhớ. Bất kì đâu cũng thấy bóng dáng ấy. Chán thật, lâu lắm rồi cơ mà. Nó nhàm chán hơn bạn tưởng, khi không có cậu ta - tên nhãi ranh mãnh đó.

Thôi thì vào viện gặp chị y tá thân yêu nhất - Kiyoko-san. Chị hớt hải chạy đến như muốn báo tin gì cấp bách lắm.

- Có người tìm em đấy. Anh ta không chịu đi nên chị bảo đợi ở kia.

- Vâng, em cảm ơn.

Bạn chạy đi xem ai cần gặp. Cậu ta? Nếu là Suna thì đã chẳng vậy. Ranh con đó sẽ đến bất ngờ mà chẳng để bạn kịp phản ứng. Nhưng cậu ta nói "tạm biệt"...

- Cũng lâu rồi không gặp. Em vẫn vậy nhỉ?

Ngay khắc chạm mặt anh ta, bạn quay xe. Tên khốn! Chân bước thật nhanh, không quay đầu lại. Anh ta là người bạn không bao giờ muốn gặp, kể cả trước đây, bây giờ hay trong tương lai đi. Thà bị hành hình còn hơn.

- Nghe anh nói đã.

- Biến khi tôi còn tử tế.

Anh ta giật tay bạn lại. Bạn bất an, thực sự rất sợ, rất rất đấy.

"Cậu đâu rồi?"

- Yuri, anh muốn gặp nó.

Bạn dứt khoát rẫy ra.

- Cút.

Đến cây nước gần đó, bạn uống một hơi mong bình tĩnh lại. Không tay chân cứ run rẩy như này chẳng làm ăn được gì.

- Nghe anh nói.

- Tôi không còn là con ngu ngày xưa để anh sủa gì cũng nghe đâu.

Nét mặt hơi nhăn lại. Vẫn cái khuôn mặt đểu giả đó, kiểu tóc Đan Trường cùng kiểu tồn tại ở thể hai chân nhưng lại hành xử theo kiểu bốn cẳng, cái mõm của hắn phun ra những tiếng thật vô nghĩa. Vậy mà ngày xưa anh ta lại là hotboy, chàng trai trong mơ của không biết bao nhiêu cô gái. Toàn lũ ngu...và bạn cũng vậy. Lỡ sai một lần, sẽ không có lần hai.

- Lúc anh đi, anh xin lỗi. Anh không hề biết em có thai, giờ anh-

Bạn vò đầu.

- Ok. Bây giờ như này nhé. Anh không cần chịu gì cả, bước khỏi viện và biến khỏi mắt tôi. Xong, hết. Cảm ơn đã đến.

Giơ hai tay lên thỏa hiệp. Bạn muốn nó kết thúc càng nhanh càng tốt.

- Nó là con gái anh.

Bạn phải nói bao nhiêu lần nữa nhỉ? Đầu óc về toàn củ c*c gì ý. Tức. Khép lại từ mấy năm trước rồi còn muốn gì nữa? Ăn vạ, đòi nhận con? Có cái quần mà cho.

[𝑺𝒖𝒏𝒂 𝑹𝒊𝒏𝒕𝒂𝒓𝒐𝒖 × 𝑹𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓] - Lái máy bayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ