phần 1

2.8K 81 5
                                    


Phần 1

Tác giả: Tiểu Yêu

Hoa hồng cùng con bướm ( 1 ) chương đánh số:6679332

"Quái vật! Hắn là ngươi đệ đệ! Ngươi như thế nào có thể như thế làm!" Mẫu thân cuồng loạn rít gào, nàng vuốt ve khi Vô Nghĩa mặt, kiều nộn gương mặt mặt bị họa ra một đạo vết thương, mà khi đem ly trong tay nắm rách nát một khối pha lê.

"Mụ mụ...... Ta không có......" Khi đem ly muốn giải thích chính là mẫu thân tiếng quát tháo lớn hơn hắn, khi đem ly khó hiểu nhìn mẫu thân trong lòng ngực đệ đệ, khi Vô Nghĩa nhẹ nhàng nhìn khi đem ly liếc mắt một cái, khóe miệng hơi hơi giơ lên.

"Cút đi! Cút đi!" Mẫu thân đem phụ cận đồ vật đều ném hướng khi đem rời khỏi người thượng, một kiện vật phẩm tạp tới rồi khi đem ly trên trán phá da.

"Mụ mụ, ca ca cũng không phải cố ý, ca ca chỉ là tưởng được đến mụ mụ ái, đừng làm cho ca ca đi rồi"

Mẫu thân ôm khi Vô Nghĩa đi ra ngoài, đi ngang qua khi đem ly khi lạnh nhạt chán ghét ánh mắt đau đớn hắn.

"Ta rõ ràng...... Không có làm a" khi đem ly ngồi xổm trên mặt đất, nước mắt xoạch xoạch rớt xuống, hắn không hiểu đến vì cái gì ngực sẽ quặn đau

"Thật là khó chịu...... Mụ mụ......"

Khi đem ly cảm giác được trên mặt bị người vuốt ve, hắn cưỡng bách chính mình mở mắt ra liền nhìn đến vẻ mặt cười khi Vô Nghĩa.

"Vô Nghĩa......"

"Hư, ca ca nghe lời" khi Vô Nghĩa đem ngón trỏ đặt ở khi đem ly trên môi, nhìn khi đem ly bất lực ánh mắt hắn phi thường vừa lòng.

"Ca ca, cái này mụ mụ cũng không thích ngươi, trong nhà chỉ có ta thích nhất ngươi nga" khi Vô Nghĩa hôn lên khi đem ly môi, vươn đầu lưỡi câu lấy đối phương đầu lưỡi, khi đem ly chỉ có thể bị bắt tiếp thu, thẳng đến thở không nổi thân thể hơi hơi phát run.

"Chúng ta chưa bao giờ sinh ra liền ở bên nhau, chúng ta hẳn là vĩnh viễn ở bên nhau, ca ca rất đau đi, ta tới cấp ca ca bao" khi Vô Nghĩa nhẹ nhàng đụng vào khi đem ly trên trán thương, sau đó đem chuẩn bị tốt hòm thuốc mở ra cầm cồn tiêu độc cuối cùng dán lên băng gạc.

"Khi Vô Nghĩa hắn là ca ca ngươi a, như thế nào thoạt nhìn các ngươi không rất giống a" nữ đồng học ngồi ở trên bàn dò hỏi khi Vô Nghĩa.

"Ca ca lớn lên so với ta đẹp quá nhiều, tính cách lại hảo" khi Vô Nghĩa bị đồng học quay chung quanh, hắn mỗi một cái đều cười thể diện đối.

"Không cảm thấy a, thoạt nhìn hảo âm trầm liền ở trong góc, lại không nói lời nào, ngươi như vậy ánh mặt trời thật sự không giống huynh đệ nga" một cái khác đồng học nói thầm ngẫu nhiên còn nhìn về phía ở góc phụ cận khi đem ly.

Khi đem rời chỗ ngồi vị trí tới gần thùng rác, hắn ghé vào trên mặt bàn, trên mặt bàn đều là bị loạn đồ loạn họa người khác không cần cái bàn, thùng rác hương vị cũng không tốt nghe hơn nữa sẽ có nghịch ngợm nam sinh nơi xa ném rác rưởi sau đó tạp tới rồi khi đem ly, mỗi lần khi đem ly thu được khi dễ thời điểm khi Vô Nghĩa liền sẽ ra tới giúp hắn.

Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ