Phần 5Tác giả: Tiểu Yêu
Bạch Hộc đau ứa ra mồ hôi lạnh, dùng còn sót lại một cái tay khác điên cuồng tạp hướng Tư Ngọc Mân.
Tư Ngọc Mân xuất phát từ trả thù trong lòng, hắn biết Bạch Hộc là học vũ đạo, hắn đè lại Bạch Hộc hai chân, ở Bạch Hộc liều mạng phản kháng trung hắn lại cắt vào Bạch Hộc hai chân, mỗi một lần đao cắt da thịt Bạch Hộc đều đau kêu ra tiếng, bởi vì một phen tiểu đao vô pháp ngăn cách xương cốt, Tư Ngọc Mân nghĩ nghĩ ở bốn phía nhìn nhìn tìm được rồi một cục đá lớn.
Tư Ngọc Mân đứng dậy đi lấy kia tảng đá, Bạch Hộc dùng còn sót lại kiện toàn cánh tay liều mạng về phía trước bò sát, hắn hy vọng có người đi ngang qua tới cứu cứu hắn.
Tư Ngọc Mân bế lên kia tảng đá đứng ở Bạch Hộc bên chân cười đem cục đá buông tay.
Trầm trọng cục đá bang một chút liền nện ở Bạch Hộc miệng vết thương thượng, Tư Ngọc Mân một chút lại một chút lặp lại động tác, thẳng đến Bạch Hộc hai cái cổ chân đều bị tạp huyết nhục mơ hồ, hai chân bị oai không thành bộ dáng Tư Ngọc Mân thỏa mãn.
Tư Ngọc Mân túm Bạch Hộc đầu tóc, hắn bừa bãi nói "Chỉ là một chút giáo huấn"
Nói xong, Tư Ngọc Mân liền ném xuống Bạch Hộc đi rồi, hắn đại não mơ màng hồ đồ khống chế không được muốn nhìn thấy khi đem ly.
Bạch Hộc ở Tư Ngọc Mân đi rồi bằng tạ cuối cùng một chút sức lực chậm rãi về phía trước bò.
Khi đem ly trở về gặp đến Tư Ngọc Mân tâm tình thực không tồi, khi đem ly không có tìm hiểu tin tức yêu thích liền không có hỏi nhiều, hắn đi sửa sang lại Tư Ngọc Mân hòm thuốc nhìn thấy bên trong ba tháng dược lượng đã không có hơn phân nửa, này khai dược thời gian mới qua nửa tháng.
Khi đem ly có chút lo lắng Tư Ngọc Mân trạng huống, này dược có thể làm Tư Ngọc Mân tĩnh hạ tâm tới chính là dược ăn nhiều sẽ có ảo giác ảo giác ký ức mơ hồ cùng các loại tác dụng phụ.
"Ngọc mân, về sau ăn ít một chút đi" khi đem ly không yên tâm cùng Tư Ngọc Mân nói.
"Ân!" Tư Ngọc Mân cao hứng đi vào khi đem rời khỏi người biên ôm khi đem ly.
"Ngoan ngoãn chính là ta dược, không thể rời đi ta......"
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Khụ khụ, có người tưởng thêm ta liên hệ phương thức sao, ta rất thiếu người cùng ta tham thảo cốt truyện ( u‿ฺu✿ )
Hoa hồng cùng con bướm ( 8 ) chương đánh số:6686361
Đỗ Tuyết Nhi nhìn chằm chằm di động có chút lo lắng, từ Bạch Hộc đi theo khi đem ly gặp mặt đã qua đi hai ngày, hiện tại Bạch Hộc một cái tin nhi đều không có hắn dựa theo Bạch Hộc tính cách nếu thành công hẳn là sẽ cho nàng phát tin tức, nàng sợ chính là Bạch Hộc bị cự tuyệt luẩn quẩn trong lòng đi tự sát.
Lúc này di động đột nhiên tiếng chuông vang lên, là viên cảnh số điện thoại.
Đỗ Tuyết Nhi mang theo nghi hoặc tâm tình tiếp khởi điện thoại, đối diện viên cảnh cùng Đỗ Tuyết Nhi thuyết minh tình huống, Đỗ Tuyết Nhi cả kinh, liền tiếng Anh đều quên mất như thế nào nói lắp bắp cùng viên cảnh nói lập tức đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )
RandomTác giả: Tiểu Yêu Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / ám hắc Dị thời không khuyết thiếu sinh tồn tình yêu, tiểu thụ trợ giúp chúng nó thu hoạch thế giới khác tình yêu Vạn nhân mê, mau xuyên, khô...