Phần 21Tác giả: Tiểu Yêu
Mèo đen không có nhiều lời, xe ngựa ở bên ngoài sớm đã bị hảo, khi đem ly cùng nam hài lên xe lúc sau mèo đen ở bên ngoài lái xe.
Khi đem ly nhìn nam hài xuất thần, gương mặt kia quá giống Vô Nghĩa, hắn cùng Vô Nghĩa tuy nói là song bào thai, nhưng hai người diện mạo sẽ thực dễ dàng phân biệt ra tới, Vô Nghĩa càng thiên hướng dương cương diện mạo mà hắn còn lại là nữ khí.
"Ngươi kêu cái gì tên"
"Không có tên"
"Như thế nào......"
"Người nhà của ngươi đâu"
"Bọn họ đem ta bán, ta không nghĩ kêu trước kia tên, nếu ngươi đem ta mang đi ta chính là ngươi người"
Khi đem ly trầm mặc một trận, "Đi theo ta họ, kêu khi Vô Nghĩa"
Khi Vô Nghĩa bò đến lúc đó đem ly bên chân, đầu gối lên khi đem ly đầu gối.
Xe ngựa tốc độ cũng không có như vậy mau, cũng may Lilith vì gần sát khi đem ly đem chính mình nơi ở dọn đến lúc đó đem ly sở trụ địa phương, khi đem ly thực mau về tới chính mình nơi.
Khi đem ly nội tâm ngũ vị tạp trần, hắn chán ghét khi Vô Nghĩa sao? Có lẽ là chán ghét, bởi vì khi Vô Nghĩa là hắn tự sát ngọn nguồn, chính là lại lần nữa đối mặt khi Vô Nghĩa khi đem ly lại không có tưởng tượng trung như vậy chán ghét, khả năng thời gian đã qua đi thật lâu, rất nhiều tân vết thương đã đem bắt đầu đau đớn che giấu.
Khi Vô Nghĩa ở khi đem ly bên này trụ hạ, khi Vô Nghĩa đối tất cả mọi người bài xích lại sẽ không đối làm quỷ hút máu khi đem ly bài xích, hai người đãi ở bên nhau tương tự khuôn mặt giống như huynh đệ giống nhau, nhưng khi Vô Nghĩa cũng rõ ràng, hắn biết khi đem ly xuyên thấu qua hắn tại hoài niệm những người khác.
"Ca ca, ngươi không hút ta huyết sao" khi Vô Nghĩa thưởng thức khi đem ly ngón tay.
"Ca ca lại như thế nào thương tổn đệ đệ đâu" khi đem ly đạm đạm cười.
"Ta chỉ có ca ca một người, ca ca không thể vứt bỏ ta" khi Vô Nghĩa ôm khi đem ly cổ lẩm bẩm.
"Ca ca sẽ không vứt bỏ Vô Nghĩa, sẽ không vứt bỏ Vô Nghĩa" hai câu Vô Nghĩa cũng không biết là nói cho cái kia Vô Nghĩa nghe.
Khi Vô Nghĩa xuất hiện không một không cho khi đem ly lực chú ý chuyển dời đến trên người hắn, quá mức tương tự, hắn thừa nhận hắn đem trước mặt hài tử coi như khi Vô Nghĩa thế thân, hắn tưởng có cái mục tiêu an tĩnh lại.
Khi đem ly sủng nịch khi Vô Nghĩa làm mèo đen phiền lòng chính là không thể nề hà, hắn biết khi đem ly cũng không phải cái loại này thập phần tâm tàn nhẫn người, hắn không để bụng người khác đối hắn thương tổn.
Ngày này, khi đem ly đứng ở lâu đài cổ nội lẳng lặng nhìn bên ngoài dưới ánh mặt trời vì hoa hồng tưới nước khi Vô Nghĩa, khi đem ly là quỷ hút máu hắn vô pháp đứng ở dưới ánh mặt trời.
"Ca ca!"
Khi Vô Nghĩa trong tay cầm một con hoa hồng vô cùng cao hứng chạy đến khi đem ly trước mặt, hoa hồng thượng thứ đem khi Vô Nghĩa lòng bàn tay trát phá, thơm ngọt mùi máu tươi làm khi đem ly đỏ mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )
De TodoTác giả: Tiểu Yêu Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / ám hắc Dị thời không khuyết thiếu sinh tồn tình yêu, tiểu thụ trợ giúp chúng nó thu hoạch thế giới khác tình yêu Vạn nhân mê, mau xuyên, khô...