phần 13

203 6 4
                                    

Phần 13

Tác giả: Tiểu Yêu

"Một cổ mùi sữa" Trần Vĩ hung hăng hôn khi đem ly miệng sau đó bẹp miệng giống như dư vị giống nhau.

Vương kiến nguyên ở cái bàn bên cắn hạt dưa xoát di động, Trần Vĩ ôm khi đem ly đi vào trước bàn cơm, trên bàn còn bãi đồ ăn trên cơ bản đều là tiểu hài tử thích ăn chua ngọt khẩu.

"Muốn ăn cái nào thúc thúc cho ngươi kẹp"

"Miêu...... Miêu đói"

Khi đem ly dùng sức lôi kéo ôm chính mình vòng eo cánh tay giãy giụa xuống đất, Trần Vĩ không ngăn đón liền phóng hắn xuống đất.

Khi đem ly trở lại chính mình phòng trong thấy tiểu miêu còn ở liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn bế lên tiểu miêu đi đến phòng bếp cầm một cái chén đoan đến phòng khách.

Sau đó điểm chân cầm chiếc đũa nghiêm túc kẹp miêu mễ có thể ăn đồ ăn.

Thẳng đến miêu mễ ăn thượng giờ cơm đem ly cho nó quan đến phòng trong mới ra tới, khi đem ly cúi đầu đứng ở góc tường vẫn không nhúc nhích, hắn không thích bọn họ trên người yên vị...... Thực sặc...... Rất khó chịu......

"Lại đây" Trần Vĩ vỗ vỗ đùi, khi đem ly đành phải chậm rãi đi qua, Trần Vĩ nhéo khi đem ly khuôn mặt nhỏ phun ra một ngụm yên.

Khi đem ly bị thuốc lá sặc đến bắt đầu ho khan, Trần Vĩ lại cười, hắn đem khói bụi run rớt chỉ chỉ chính mình lỏa lồ bên ngoài dương vật.

"Cấp thúc thúc liếm vui vẻ, đây là ngươi" nói xong từ trong túi móc ra 500 đồng tiền.

"Ngươi cho hắn làm gì a, tiểu hài tử có thể hoa cái gì tiền" Thời Bình không vui, 500 đồng tiền a, cấp khi đem ly nhiều lãng phí a.

"Đi đi đi, ta cho ngươi còn thiếu sao, ngươi nhưng đừng tham quá nhiều áo, ta còn cho ngươi tìm mấy cái đại khách hàng tới"

"Gì khách hàng a"

Trần Vĩ chỉ chỉ khi đem ly hướng tới Thời Bình cười, Thời Bình nháy mắt minh bạch chạy nhanh cười phụ họa "Áo ~ đã biết đã biết"

Khi đem ly nhẹ nhàng nắm lấy cán, chậm rãi loát động, Trần Vĩ nắm hắn một cái tay khác cũng phóng đi lên sau đó bóp cổ tay của hắn bắt đầu qua lại loát động.

Tiểu hài tử kiều nộn lòng bàn tay cũng làm Trần Vĩ sảng không được, vẫn luôn qua lại điên cuồng loát động, khi đem ly cảm thấy chính mình lòng bàn tay rất đau, nóng rát đau đớn, Trần Vĩ ấn khi đem ly đầu, làm đầu để sát vào dương vật, sau đó một cổ tinh dịch phun ra ra tới, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ thượng đều là nồng hậu tinh dịch, ngay cả lông mi thượng đều là treo tinh dịch thoạt nhìn dâm đãng cực kỳ.

Vương kiến nguyên đem trong miệng hạt dưa da phun rớt qua đi đem khi đem ly ôm lên, trừu tờ giấy cấp lau mặt thượng tinh dịch.

"Ngươi nhưng nhẹ điểm, tiểu hài tử thân thể mới đánh xong điếu bình"

"Yên tâm đi, ta khẳng định so đối ta bà nương muốn ôn nhu"

Vương kiến nguyên ôm khi đem ly áp đến trên sô pha, hắn nâng lên tiểu hài tử eo bẻ ra mông triều huyệt khẩu phun ra một ngụm nước miếng coi như bôi trơn.

Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ