phần 6

464 16 3
                                    


Phần 6

Tác giả: Tiểu Yêu

"Ghê tởm, thật dơ, hắn thật là ngươi đệ đệ?"

Đời trước lời nói lặp lại ở khi đem ly bên tai, khi đem ly ôm chăn nhẹ giọng nói Tư Ngọc Mân tên.

Tư Ngọc Mân mẫu thân ngồi ở mép giường tước quả táo, Tư Ngọc Mân xoay đầu không đi xem nàng.

"Ngươi liền cùng ngươi cái kia chết cha giống nhau, mỗi ngày cho ta thêm phiền toái, nếu không phải ngươi khi dì giúp ngươi ngươi TM đã sớm ngồi xổm đi vào"

Tư Ngọc Mân trầm mặc, mẫu thân vẫn luôn ở bên tai hắn mắng chửi, cuối cùng mẫu thân thấy hắn cùng cái người chết giống nhau liền phẫn nộ đi rồi.

Tư Ngọc Mân nhìn bị mẫu thân quên đi tiểu đao trộm phóng tới gối đầu phía dưới.

"Không cần như thế không tinh thần, lần trước ngươi bằng hữu không phải tới xem ngươi sao" tiểu hộ sĩ lại đây cấp Tư Ngọc Mân đưa dược thấy Tư Ngọc Mân rầu rĩ không vui thuận miệng nói một câu.

Tư Ngọc Mân nhìn dưới lầu hoa hồng trắng hoa cùng tiểu hộ sĩ nói "Có thể giúp ta trích một ít sao"

"Đương nhiên, coi như khen thưởng được rồi" tiểu hộ sĩ vui vui vẻ vẻ đi lấy kéo cấp Tư Ngọc Mân cắt hoa, tiểu hộ sĩ bận rộn phủng một đại thúc hoa hồng trắng đi vào phòng bệnh.

"Đủ rồi sao, không đủ ta lại đi trích một ít" tiểu hộ sĩ tưởng rất đơn giản, vị này người bệnh người nhà cho bệnh viện không ít tiền, một ít hoa hồng có thể làm hắn vui vẻ nói cũng đã đủ rồi, gương mặt kia như vậy đẹp, không cười cười quá đáng tiếc.

Tiểu hộ sĩ tra xong phòng liền rời đi, Tư Ngọc Mân nhìn trước mặt một đống hoa hồng trắng nhẹ nhàng ngửi.

Hắn chậm rãi sờ soạng gối đầu hạ tiểu đao nhẹ nhàng cắt ra thủ đoạn, máu tươi tưới ở hoa hồng thượng tướng màu trắng hoa hồng nhuộm thành màu đỏ.

Khi đem ly ở nhà đột nhiên thu được một phần chuyển phát nhanh, hắn mở ra chuyển phát nhanh, bên trong là bảo hộ hoàn hảo một phủng hoa hồng đỏ, chẳng qua có chút hoa hồng thượng không có lây dính màu đỏ.

Khi đem ly đem hoa hồng lấy ra tới, bên trong có một cái màu trắng vải dệt, khi đem ly đem vải dệt lấy ra tới triển khai, mặt trên màu đỏ dấu vết viết một ít văn tự.

"Ta đem sinh mệnh hiến cho ngươi, hy vọng ngươi có thể nhìn ta" mặt sau viết gia khuyển hai chữ.

Khi đem ly trầm mặc, nước mắt không chịu khống chế rơi xuống, hắn ôm chặt lấy bị vết máu nhuộm dần khăn trải giường, hắn thậm chí có thể cảm nhận được Tư Ngọc Mân nhiệt độ cơ thể cùng hương vị.

Khi đem ly đem kia một phủng hoa hồng rút ra một đóa, hắn khoác khăn trải giường để chân trần lên lầu hai Tư Ngọc Mân phòng.

Khi đem ly vuốt ve lạc hôi dương cầm, nhìn phòng trong bài trí, hắn ngồi ở dương cầm ghế, đàn tấu khởi lúc trước Tư Ngọc Mân đưa cho hắn kia đầu bản nhạc.

"Nhất định phải học được, đây là ta đưa cho ngoan ngoãn thư tình"

Lúc trước nói giống như còn ở bên tai, lòng bàn tay lây dính tro bụi, duyên dáng dương cầm khúc vang lên.

Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ