phần 11

287 11 5
                                    


Phần 11

Tác giả: Tiểu Yêu

"Vì hài tử nhịn một chút" nam nhân nói một câu.

"Cố Doanh, ta rất mệt, ta không nghĩ chán ghét ngươi chính là ta luôn là khống chế không được hồi tưởng khởi Úy Úc tử trạng, là ngươi giết hắn, ta như thế nào muốn gặp ngươi"

"Úy Úc quá mức cường thế, tiên ma cần thiết cân bằng"

Khi đem ly hốc mắt không tự giác đỏ, một giọt nước mắt rớt xuống dưới, hắn chậm rãi hé miệng ngậm lấy kia muỗng chén thuốc, Úy Úc đã chết, hắn chỉ có hài tử......

Cố Doanh một muỗng một muỗng uy khi đem ly uống dược, lại từ túi lấy ra ăn vặt phóng tới trên bàn, hắn nhìn những cái đó thai phụ đều ăn này đó hắn cũng không biết khi đem ly thích ăn cái gì liền đều mua một ít.

Chờ tới rồi buổi tối Cố Doanh trở về nhìn thấy trên bàn đồ ăn vặt một ngụm không nhúc nhích khi đem ly đã oa ở ổ chăn.

Cố Doanh đi đến mép giường cũng không nói gì xốc lên chăn nằm đi vào, đèn dầu bị tắt, Cố Doanh nghỉ ngơi.

Ban đêm Cố Doanh nghe được khi đem ly tiếng khóc, hắn nháy mắt trợn mắt xem xét khi đem ly tình huống.

"Chính là nước ối phá?" Cố Doanh nôn nóng dò hỏi, khi đem ly liền một cái kính khóc.

"Ta đi tìm đại phu" Cố Doanh chạy nhanh xốc lên chăn tính toán đi tìm đại phu, khi đem ly nhẹ nhàng túm chặt hắn ống tay áo.

"Áp...... Áp tới rồi...... Hảo...... Thật là khó chịu......"

"Áp đến...... Áp đến nào? Áp đến bụng? Ta xem xem" Cố Doanh vận khởi linh lực xem xét khi đem ly bụng. 9⒔91835 linh

"...... Bên trong...... Áp tới rồi......" Khi đem ly dùng mu bàn tay xoa xoa nước mắt, thai nhi áp tới rồi hắn mẫn cảm điểm, tra tấn hắn căn bản ngủ không được.

Cố Doanh nháy mắt minh bạch, kia lão đại phu nói qua này nam tử ở trong cơ thể có một mẫn cảm địa phương, thai lớn lúc sau sẽ áp đến kia, cũng là nam tử cho nên không thể nghẹn đến phóng xuất ra tới.

Cố Doanh đứng dậy xốc lên khi đem ly chăn, quả nhiên dưới thân chăn đơn đã ướt đẫm, Cố Doanh duỗi tay tính toán đem khi đem ly quần cởi ra.

Khi đem ly tưởng duỗi tay ngăn cản lại bởi vì khoái cảm mà sử không thượng lực chỉ có thể trơ mắt nhìn quần của mình bị Cố Doanh cởi.

"Phóng xuất ra tới thì tốt rồi" Cố Doanh nhẹ nhàng nắm lấy khi đem ly dương vật, vật nhỏ lớn lên thập phần ngoan ngoãn phấn nộn nộn một cây, Cố Doanh không có đã làm loại chuyện này, vẫn là kia lão bác sĩ nói xong hắn đi tra tìm ra tới.

"Ngô ~ ô ô ô" cán bị nhẹ nhàng loát động, hậu huyệt co rụt lại co rụt lại phun ra dâm thủy.

"Đừng khóc...... Ta đau lòng" Cố Doanh chậm rãi để sát vào khi đem ly, hai người cái trán đụng vào ở bên nhau, Cố Doanh trầm thấp thanh âm an ủi khi đem ly, nhưng là khi đem ly lại không có bị an ủi đến, hắn thập phần rõ ràng là Cố Doanh giết Úy Úc, hắn không thể tha thứ hắn.

Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ