Phần 23Tác giả: Tiểu Yêu
Buổi sáng tỉnh lại Phó Văn cùng quần lót đã ướt, hắn cũng không dám tin tưởng chính mình sẽ đối đem ly sinh ra tính dục xúc động, ăn cơm thời điểm hắn không dám cùng đem ly đối diện, thậm chí hai người mu bàn tay chạm vào một chút Phó Văn cùng đều sẽ không được tự nhiên. @1032524937
"Gần nhất văn hòa hảo giống có chút trốn tránh ta" đem ly ăn mặc kia thân màu trắng ren âu phục ngồi ở nam nhân trong lòng ngực.
"Như vậy không hảo sao, ta sợ hắn sẽ khống chế không được yêu ngươi" nam nhân vuốt đem ly lỏa lồ bên ngoài da thịt nói.
"Hắn chỉ là ta đệ đệ" đem ly ngẩng đầu, màu đen pha lê châu giống nhau đôi mắt vô thần nhìn nam nhân.
"Ta còn là ngươi ba ba, chính là ta cũng yêu ngươi, nếu hắn muốn cùng ta đoạt, ngươi sợ là muốn lựa chọn hắn" nam nhân ghen ghét cắn một ngụm đem ly nhĩ tiêm.
"Mẫu thân sắp đã trở lại"
"Sợ cái gì, nàng sẽ nhìn này hết thảy" nam nhân chậm rãi hút duẫn đem ly môi, trong ánh mắt dục vọng tàng không được.
Sang quý âu phục bị nam nhân xé mở, non mịn thân mình làm nam nhân nhịn không được qua lại vuốt ve, áo mưa liền ở trong tay, hắn xé mở mang lên.
Hai người liền ở trên sô pha bắt đầu làm lên, đem ly mặt vô biểu tình thừa nhận nam nhân va chạm, ngẫu nhiên trong miệng sẽ phát ra mê người rên rỉ.
Trước tiên về đến nhà Phó Văn cùng nghe được phòng khách có động tĩnh liền hướng phòng khách đi, hắn thấy được chính mình phụ thân cùng chính mình trên danh nghĩa ca ca đang ở tính giao.
Phó Văn cùng không thể tin tưởng lui ra phía sau một bước, phụ thân hắn hôn môi đem ly cổ, mà đem ly biểu tình là muốn so với kia thiên nhìn thấy còn muốn mê người.
Đem ly phát hiện tránh ở chỗ tối nhìn lén Phó Văn cùng, nam nhân cũng nhìn ra tới đem ly không chuyên tâm, hắn dùng sức thao đem ly ý đồ làm đem ly lực chú ý chuyển dời đến trên người hắn.
Ta yêu cầu ái ( 4 ) chương đánh số:6715439
"Nhìn ta, ta cầu ngươi xem ta hảo sao" nam nhân cắn khi đem ly là vành tai nói.
"Chậm một chút, ngươi làm đau ta" đem ly tuy rằng là cùng nam nhân nói lời nói nhưng là hắn ánh mắt nhìn chằm chằm vào chỗ tối góc, ở trong lúc lơ đãng đem ly cùng Phó Văn cùng đối thượng tầm mắt, Phó Văn cùng quay người liền chạy ra.
Phó Văn cùng chạy ra đi lúc sau thẳng đến cơm chiều trước cũng chưa trở về, đem rời chỗ ngồi ở bàn ăn trước trên bàn có Phó Văn cùng yêu nhất ăn đồ ăn, mà tinh xảo thức ăn đã lạnh thấu, nam nhân cùng nữ nhân đều làm đem ly về phòng ngủ đừng đợi.
"Ân" đem ly chưa từng có nói nhiều trực tiếp về phòng
Đêm khuya Phó Văn cùng về đến nhà, còn tuổi nhỏ hắn thậm chí không biết muốn đi đâu chỉ có thể trở lại cái này gia, hắn tiếp một chén nước, trống vắng phòng truyền đến tiếng bước chân.
Phó Văn cùng quay đầu lại liền phát hiện đem ly đã đứng ở chính mình phía sau, trên mặt vẫn là kia phó mặt vô biểu tình bộ dáng, Phó Văn cùng không hiểu vì cái gì hắn làm như vậy ghê tởm sự tình còn có thể bảo trì như vậy, Phó Văn cùng trên mặt chán ghét tàng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )
De TodoTác giả: Tiểu Yêu Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / ám hắc Dị thời không khuyết thiếu sinh tồn tình yêu, tiểu thụ trợ giúp chúng nó thu hoạch thế giới khác tình yêu Vạn nhân mê, mau xuyên, khô...