phần 15

221 11 3
                                    


Phần 15

Tác giả: Tiểu Yêu

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Ngũ Lang thật đáng yêu, hắc hắc hắc

Minh ( 7 ) chương đánh số:6701330

Ở hôn lễ tổ chức mấy ngày hôm trước, có viên cảnh tìm tới này, khi đem rời chỗ ngồi ở trên sô pha phụ nhân ngồi ở khi đem ly bên cạnh, mà viên cảnh liền ở đối diện.

"Ngài phụ thân Thời Bình ở 14 hào ngày này ở phòng trong thắt cổ tử vong, trên cổ có phi thường rõ ràng dấu tay, chúng ta ở phòng ở nội tìm được này phân hợp đồng"

Viên cảnh đem hợp đồng phóng tới trên bàn trà, khi đem ly cầm lấy một tờ một tờ phiên, chính là lần trước Thời Bình đem hắn bán bản hợp đồng kia.

"Nếu sự tình là thật, này thuộc về lừa bán nhi đồng tội" viên cảnh vẻ mặt ngưng trọng nói.

Viên cảnh vừa nói đến màu đen dấu tay khi đem ly liền biết là ai, bên tai lại là quen thuộc độ ấm, như là ở nói cho khi đem ly chính là hắn làm giống nhau.

Phụ nhân nhìn chằm chằm khi đem ly, nếu khi đem ly nói đúng vậy, như vậy đây là khi đem ly rời đi cơ hội.

"Không quan hệ, ta tự nguyện lưu tại này" khi đem ly dựa vào trên sô pha, khóe miệng rất nhỏ giơ lên độ cung, nhàn nhạt cười.

"Tốt là ta quấy rầy, thỉnh ngài có thời gian đi cục cảnh sát sửa hộ khẩu" viên cảnh thu thập đồ vật liền chuẩn bị đi, trước khi đi quay đầu lại nhìn thoáng qua, thiếu niên tươi cười sớm đã biến mất giống như vừa mới đều là giả tượng giống nhau.

Phụ nhân vươn tay nắm lấy khi đem ly thủ đoạn dò hỏi "Vì cái gì không cùng hắn đi? Ta cho rằng ngươi rất muốn thoát đi nơi này"

Khi đem ly đem phụ nhân tay kéo ra, không có trả lời phụ nhân vấn đề lo chính mình lên lầu nghỉ ngơi.

Khi đem ly nhìn kia bộ quần áo, màu đỏ diễm lệ lại có vẻ giống vết máu giống nhau, bắt mắt...... Áp lực......

Phía sau lưng thượng nằm bò một người dường như, hắn ở vuốt ve chính mình cánh tay, hôn môi chính mình cổ, lại triều lỗ tai thổi khí.

Khi đem ly bị kia đồ vật kéo dài tới trên giường, quần bị cởi bỏ đem dương vật lỏa lồ ra tới.

Tiểu xảo phấn nộn vật nhỏ mới vừa một lộ diện đã bị kia đồ vật ngậm lấy, như khối băng ở dương vật điên cuồng cọ xát giống nhau.

Niệu đạo khẩu bị kia đồ vật chọc tới chọc đi, khi đem ly nhỏ giọng kêu, khác kích thích khoái cảm làm người bị lạc.

Khi đem ly nắm dưới thân khăn trải giường nhịn không được thẳng lưng, trong miệng phát ra nhão dính dính tiếng kêu.

Mẫn cảm vật nhỏ không căng bao lâu liền bắn ra tới, tinh dịch phun ở không trung cuối cùng dừng ở khăn trải giường thượng.

Khi đem ly hai chân bị nâng lên tách ra, sớm đã dạy dỗ tốt thân mình hậu huyệt co rụt lại co rụt lại chờ người khác yêu thương.

Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ