phần 12

258 8 4
                                    

Phần 12

Tác giả: Tiểu Yêu

"Ta cho ngươi đi tao, ta làm ngươi lãng, mệt ta cực cực khổ khổ kiếm tiền đều cho ngươi, còn đặc sao cho ta mang nón xanh" phụ thân mỗi nói một câu liền hung hăng tạp một chút, mẫu thân giãy giụa hai chân chậm rãi vô lực, khi đem ly đứng ở cửa nhìn một màn này.

Phụ thân phát tiết xong rồi sau phát hiện người đã bị chính mình đánh chết, hắn thấy khi đem ly, tiến lên nắm khi đem ly khuôn mặt nhỏ hung tợn nói "Thấy ngươi gương mặt này liền phiền lăn một bên đi, nếu là dám nói cho người khác ta liền lộng chết ngươi"

Khi đem ly yên lặng mà trở lại trong phòng, tiểu miêu đã sớm đói kêu to thấy khi đem ly liền điên cuồng cọ, khi đem ly đành phải đi phòng bếp nhìn xem có hay không cơm thừa canh cặn, phụ thân ở rửa sạch mẫu thân thi thể, trong miệng còn hùng hùng hổ hổ oán giận.

Thật vất vả đem miêu mễ uy no khi đem ly chính mình tùy tiện ăn một lát liền oa trong ổ chăn cùng miêu mễ chơi đùa.

Buổi tối phụ thân lại kêu một đám người lại đây chơi mạt chược, ầm ĩ thanh âm cùng yên vị làm người đau đầu.

Tiểu miêu lại đói bụng, khi đem ly vì miêu hắn mở cửa lặng lẽ đến gần phòng bếp, phòng bếp chỉ còn ăn thừa tàn canh ở thùng rác.

Khi đem ly vô pháp đành phải đi đến phụ thân bên người nhẹ nhàng túm túm phụ thân góc áo.

"Ba ba...... Đói......" Tiểu hài tử nãi hô hô thanh âm khẩn cầu chính mình phụ thân.

"Lăn lăn lăn, đừng vướng bận, chính mình đi mua túi mì gói" phụ thân không kiên nhẫn vẫy vẫy tay.

"Ai Thời Bình, không phát hiện ngươi này nhi tử lớn lên rất xinh đẹp a, một chút đều không giống ngươi" Thời Bình bên cạnh nam nhân sờ soạng một phen khi đem ly khuôn mặt nhỏ.

Thời Bình tưởng tượng đến này liền sinh khí, chính mình bạch thế người khác dưỡng bảy năm nhi tử.

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Thế giới này phi thường ghê tởm chịu không nổi có thể chờ ta viết xong xem phía dưới thế giới, phía dưới thế giới một đường chính là ngọt ngọt ngọt

Minh ( 2 ) chương đánh số:6695485

"Đối hài tử phát cái gì hỏa a" nam nhân từ bóp da móc ra 500 đồng tiền phóng tới mạt chược trên bàn đối Thời Bình nói "Ngươi nhi tử ta dùng một chút?"

"Không phải đâu, nào có làm người bán nhi tử, Trần Vĩ ngươi không địa đạo"

Thời Bình nhìn trên bàn 500 đồng tiền lại nhìn trước mắt đem ly tinh xảo khuôn mặt nổi lên tâm tư.

"Hành hành hành, lời nói thật nói ta còn cảm thấy mất mặt, đứa nhỏ này căn bản không phải hạt giống của ta, này 500 đồng tiền ta thu, ngươi tùy tiện chơi, đừng đùa đã chết, ai ai ai các ngươi cũng là, tưởng chơi liền đưa tiền đừng đùa đã chết áo"

Trần Vĩ bế lên khi đem ly cứ như vậy quang minh chính đại đem bàn tay tiến khi đem ly trong quần áo vuốt chưa thành thục đầu vú.

Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ