phần 18

207 10 0
                                    


Phần 18

Tác giả: Tiểu Yêu

Hành tẩu hormone ( 5 ) chương đánh số:6707272

Khi đem ly tỉnh lại liền nhìn đến một cái mặc áo khoác trắng người, hắn cúi đầu không biết đang xem cái gì.

Khi đem ly đứng dậy nhìn chằm chằm hắn, hắn chú ý tới sau lưng tầm mắt xoay người.

"Đem cái này điền một chút" người nọ đem một cái bảng biểu phóng tới khi đem ly trước mặt lại cầm một chi bút.

Khi đem ly nhìn vấn đề, dùng bút dấu chọn, bên cạnh chờ nam nhân dụng ý vị sâu xa ánh mắt nhìn khi đem ly.

Khi đem ly ngẩng đầu nhìn nam nhân, nam nhân cười ha hả nói "Ta đoán, ngươi hẳn là khống chế không được chính mình dị năng đi"

Khi đem ly phiết nam nhân liếc mắt một cái sau đó cúi đầu làm giải bài thi, nam nhân cũng không tức giận chỉ là nói "Nếu có thể khống chế nói liền sẽ không ở người nhiều địa phương thi triển, lớn lên còn như vậy đẹp sẽ bị bọn họ ăn sạch sẽ"

"Ngươi tưởng nói cái gì" khi đem ly đem bảng biểu đưa qua lẳng lặng mà nhìn nam nhân.

Nam nhân tiếp nhận bảng biểu nhìn một chút cười càng thêm vui vẻ.

"Không có gì, ta chính là tưởng nghiên cứu một chút, bởi vì ta thiếu chút nữa cũng bị ngươi dụ dỗ"

"Cái gì ý tứ" khi đem ly cau mày nói.

"Nếu ta tưởng không sai nói...... Ngươi phía trước đều không có phát sinh quá loại chuyện này, nhưng là liền ở tiến ngục giam trước sinh ra bạo động có thể là cái gì đồ vật dụ phát ngươi dị năng, cho nên hiện tại ngươi dị năng bị vây mở ra trạng thái mà quan không thượng" nam nhân ngón tay nhẹ nhàng nhìn trong tay bảng biểu.

Khi đem ly hồi tưởng khởi lúc trước cái kia nam sinh mở ra bình sứ, lúc sau hắn liền đã xảy ra dị năng bạo động.

"Nhìn dáng vẻ ngươi biết cái gì dẫn phát rồi ngươi bạo động" nam nhân nói.

"Ngươi không tính toán cầm cái này đi theo cảnh ngục nói sao, rốt cuộc bị dụ phát dị năng bạo động chính là không cần ngồi tù"

"Bất quá ta xem qua ngươi hồ sơ, ngươi đã bị quốc gia theo dõi"

Khi đem ly không nói, nam nhân nhìn khi đem ly liếc mắt một cái tiếp theo nói "Rốt cuộc ngươi như vậy dị năng thập phần đặc thù, hẳn là quốc gia ngay từ đầu liền đối với ngươi tiến hành giám thị này sở ngục giam nói là ngục giam, kỳ thật chính là vì quốc gia sở dụng, nếu dị năng quá mức nguy hiểm vậy công kích hắn quốc, đây là quốc gia quy hoạch"

Nam nhân nói một đống lớn, khi đem ly cảm thấy hắn thực sảo, hắn hậu huyệt hiện tại đều có dị vật cảm giác.

Lúc này cảnh ngục đi đến, cao lớn dáng người ở trong phòng có vẻ có chút quái dị.

"Thân thể như thế nào" cảnh ngục mở miệng.

Nam nhân trả lời "Này đảo không có gì, hắn dị năng bảo hộ hắn bất quá lần sau vẫn là không cần đem người lộng ngất xỉu, bằng không còn muốn lại đây đánh đường glucose"

Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ