phần 22

188 11 0
                                    


Phần 22

Tác giả: Tiểu Yêu

Trận này lửa đốt một đêm, khi Vô Nghĩa chỉ còn bộ xương ở một đống thiêu đốt sau mảnh vụn giữa, nữ tu sĩ nhóm đem xương cốt cùng mảnh vụn toàn bộ ném tới đống rác, ở bọn họ trong mắt loại này sùng bái quỷ hút máu nhân loại là không chiếm được thượng đế ánh mắt.

Ban đêm, mèo đen mang theo khi đem ly đi tới thùng rác trước, mèo đen bình tĩnh nói "Khi Vô Nghĩa đã chết"

Khi đem ly không thể tin tưởng nhìn mèo đen, hắn cứng đờ quay đầu, rõ ràng...... Rõ ràng cái gì cũng chưa làm......

Nhân loại xương cốt ở đống rác có vẻ phá lệ chói mắt, lão thử ở hắn xương sườn lồng ngực đi tới, khi đem ly nằm liệt ngồi dưới đất, hắn lay bị rác rưởi che giấu thi cốt.

Khi đem ly ôm khi Vô Nghĩa đầu nhẹ nhàng hôn lên đầu cái trán, mèo đen không có ngăn cản, hắn kỳ thật thập phần vui thấy như vậy một màn, chỉ cần thương tổn đủ nhiều, khi đem ly liền sẽ chết lặng cuối cùng sẽ rõ ràng biết chỉ có hắn, mới có thể vẫn luôn bồi ở hắn bên người.

Khi đem ly vô pháp mang đi toàn bộ thi cốt, hắn khẩn cầu bên cạnh mèo đen "Giúp giúp ta, ta muốn mang hắn đi"

"Thật là vậy ngươi không có biện pháp" mèo đen ngồi xổm xuống dùng sủng nịch ánh mắt nhìn khi đem ly.

Mèo đen vỗ vỗ tay, liền có người từ bên cạnh đã đến, mèo đen hiểu biết khi đem ly, biết khi đem ly khẳng định sẽ đem khi Vô Nghĩa thi cốt mang về.

Khi Vô Nghĩa thi cốt đi tới khi đem ly lâu đài, Tát Ba Đặc trầm mặc nhìn giống như hành thi đi thịt khi đem ly, hắn thậm chí không biết chết đi người nọ có cái gì ma lực có thể câu dẫn hắn hài tử như thế điên cuồng.

Khi đem ly đem khi Vô Nghĩa thi cốt dùng đặc thù dính thuốc nước chậm rãi ghép nối lên, mỗi ngày ôm so với hắn chỗ cao một đoạn thi cốt liền ở kia ngồi nhìn bên ngoài hoa hồng.

Nhân loại dựa vào phong ấn Tát Ba Đặc mà thu hoạch đến ngắn ngủi thắng lợi, nhưng hiện tại Tát Ba Đặc xuất hiện nhân loại chi gian đi hướng hủy diệt.

"Phụ thân...... Buông tha dư lại nhân loại đi, hảo sao"

"Bọn họ chẳng qua là một đám con kiến, ta hài tử, ngươi không cần thiết vì bọn họ nói chuyện"

"Ta lúc trước cũng tưởng dưới ánh mặt trời cười...... Chính là ta hiện tại không có dũng khí, không có can đảm chính mình sống sót"

Tát Ba Đặc không nói gì, hắn xoay người rời đi, chính là hắn lại không hề nhằm vào nhân loại.

Khi đem ly ngày qua ngày ôm khi Vô Nghĩa thi cốt, chỉ là lưu một cái niệm tưởng, chỉ là làm hắn có cái nhớ mong.

Nhân loại đã bắt đầu chậm rãi khôi phục dĩ vãng sinh động, nhỏ bé nhân loại chính là như thế, bọn họ không cam lòng bị áp bách cho nên đứng dậy phản kháng, quỷ hút máu bị giết đến còn thừa không có mấy.

Khi Vô Nghĩa thi cốt cũng dần dần oxy hoá, cuối cùng xương cốt chỉ là nhẹ nhàng một chạm vào cũng đã chia năm xẻ bảy.

Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ