Phần 16Tác giả: Tiểu Yêu
Khi đem ly xoay người, cũng không nói lời nào liền lẳng lặng đứng ở kia
Chỉ thấy nam sinh từ trong túi móc ra một cái tiểu bình sứ, nam sinh mở ra sau một cổ kỳ dị hương vị phiêu tán ra tới, khi đem ly ngửi được này cổ hương vị cảm thấy bực bội.
"Không có sự tình ta đi trước" khi đem ly quay đầu liền đi phía sau nam sinh cười ha ha lên.
"Đem ly...... Nếu ngươi không cùng ta ở bên nhau ta liền báo nguy, nói ngươi dụ dỗ ta!" Nam sinh điên cuồng ngữ khí làm người không khoẻ, khi đem ly cũng không có phản ứng hắn.
"Đứng lại! Ngươi đứng lại! Ta sẽ làm ngươi hối hận!" Nam sinh ở phía sau kêu, khi đem ly chỉ cảm thấy bực bội.
Khi đem ly không chú ý hắn đi ngang qua địa phương, người qua đường đều nhìn hắn, mới vừa đi vào nhà ăn tất cả mọi người động tác nhất trí nhìn về phía khi đem ly, bọn họ trong ánh mắt lộ ra khát vọng kia gì một loại dã thú ánh mắt, muốn đem con mồi chiếm cho riêng mình.
Khi đem ly cảm thấy không ổn, vừa định rời đi nhà ăn đã bị người phác gục trên mặt đất.
"Thơm quá, ha ~ thơm quá a"
Người nọ đè ở khi đem rời khỏi người thượng, mũi hắn kích thích ngửi khi đem ly cổ, đầu lưỡi liếm hàm dưới.
Khi đem ly muốn đem hắn đẩy ra, nhưng người nọ trọng lượng khi đem ly hoàn toàn sử không thượng sức lực, bờ môi của hắn ở khi đem ly trên mặt nơi nơi loạn thân.
Mặt sau đám kia người giống như bị đoạt thực động vật giống nhau, bọn họ điên cuồng dũng hướng khi đem ly vị trí đem đè ở khi đem rời khỏi người người trên túm hạ.
Bọn họ vì tranh đoạt khi đem rời đi thủy phóng thích dị năng, lệnh người hoa cả mắt dị năng nơi nơi vô khác biệt công kích, sạch sẽ sạch sẽ nhà ăn thực mau trở nên lung tung rối loạn.
Khi đem rời khỏi người thượng bị rất nhiều người đè nặng, quần áo bị bọn họ xé rách mở ra, thân hình thượng đều bị cắn thượng giống như động vật đánh dấu dấu răng.
Cái kia nam sinh ở khi đem ly đi rồi qua đi tức giận đánh báo nguy điện thoại, nước mắt rơi trên mặt đất hắn sẽ làm khi đem ly cầu cùng hắn ở bên nhau!
Viên cảnh nhận được điện thoại nói có nguy hiểm dị năng bạo loạn lập tức triệu tập tiểu đội mặc hảo phòng hộ phục phun thượng che tráo dị năng nước thuốc liền xuất phát.
Chờ bọn họ đuổi tới sở tại thời điểm bên trong hỗn loạn quả thực nói không nên lời, bọn họ xuyên thấu qua pha lê nhìn đến đám người đều tập trung ở đại môn nơi đó, viên cảnh quyết định phá cửa sổ mà nhập.
Khi bọn hắn tiến vào nhà ăn thời điểm liền thấy một cái nam sinh bị mọi người vây quanh, có người bóp hắn cằm cưỡng bách cùng hắn hôn môi, trên cổ mang màu đen vòng cổ bị người nhắc tới liếm hắn hầu kết, tứ chi bị vài cá nhân liếm gặm cắn, ngay cả khe hở đều không có buông tha, càng có người dùng hạ thể cọ xát hắn đùi, thân hình cũng bị người vuốt ve, còn có người chôn ở hắn ngực mút cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )
RandomTác giả: Tiểu Yêu Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / ám hắc Dị thời không khuyết thiếu sinh tồn tình yêu, tiểu thụ trợ giúp chúng nó thu hoạch thế giới khác tình yêu Vạn nhân mê, mau xuyên, khô...