Phần 2Tác giả: Tiểu Yêu
Hai cái đại nhân phát hiện Tư Ngọc Mân miệng vết thương giật nảy mình, mẫu thân chạy nhanh làm A Văn ôm Tư Ngọc Mân chính mình đi lái xe đi bệnh viện.
Tư Ngọc Mân phi thường không phối hợp, cả người kháng cự không cần A Văn ôm.
"Tư Ngọc Mân!" A Văn lại cấp lại tức, đây là chính mình trên người rơi xuống thịt chính mình có thể không đau lòng sao
Tư Ngọc Mân cũng không nói lời nào, chỉ là chạy đến khi đem rời khỏi người sau gắt gao mà ôm lấy, cánh tay thượng lưu ra huyết lây dính khi đem ly quần áo.
"Ngoan ngoãn, ngươi đến cùng chúng ta cùng đi bệnh viện sau đó chúng ta đi cấp ngọc mân trị liệu được không" mẫu thân vẫn là tương đối bình tĩnh, nàng ngồi xổm xuống cùng khi đem ly thương lượng.
Khi đem ly rốt cuộc không phải thật sự tiểu hài tử, hắn gật đầu sau đó hắn đi một bước Tư Ngọc Mân liền đi theo đi một bước, thẳng đến tới rồi bệnh viện Tư Ngọc Mân đều không muốn rời đi khi đem ly.
Thượng dược thời điểm chung quanh tiểu hài tử đều ở khóc lóc tìm mụ mụ, Tư Ngọc Mân gắt gao nhìn chằm chằm khi đem ly, nhìn thấy khi đem ly có động tác sợ hắn đi.
Tư Ngọc Mân cánh tay thượng quấn lấy băng vải, khi đem ly dò hỏi Tư Ngọc Mân "Có đau hay không"
Tư Ngọc Mân sửng sốt một chút sau đó lớn tiếng nói "Đau!"
A Văn tưởng hút thuốc nhưng là nghĩ vậy là bệnh viện vẫn là buông xuống, nàng thở dài một hơi cùng mẫu thân nói "Tiểu xuân, làm ơn ngươi"
"A Văn......"
"Phiền toái ngươi giúp ta tìm công tác" A Văn nhàn nhạt cười một chút.
"Cái gì phiền toái, chúng ta chính là tốt nhất khuê mật" mẫu thân cười cùng A Văn nói.
Về đến nhà, khi đem ly đi đến nào Tư Ngọc Mân đều theo tới nào, buổi tối khi đem ly chính mình tắm rửa, hắn vẫn là không thói quen có người khác tứ chi tiếp xúc, như thế nhiều năm thân thể của mình chỉ có khi Vô Nghĩa đụng vào.
Tư Ngọc Mân thấy khi đem ly tắm rửa chính mình cũng nháo muốn khi đem ly tắm rửa, khi đem ly không nghĩ cùng tiểu hài tử nháo liền mang theo Tư Ngọc Mân đi phòng tắm cho hắn tắm rửa.
Tiểu hài tử trên người đều là lớn nhỏ không đồng nhất thương, có tàn thuốc năng còn có roi trừu.
Tư Ngọc Mân ngoan ngoãn ngồi làm khi đem ly tắm rửa, hắn phi thường hưởng thụ khi đem ly chạm đến cùng tầm mắt, khi đem ly nho nhỏ thân hình mệt thở hổn hển mới cho Tư Ngọc Mân tẩy xong.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Hoa hồng cùng con bướm, hoa hồng đã ra tới con bướm còn sẽ xa sao.
Hoa hồng cùng con bướm ( 3 ) chương đánh số:6681427
Khi đem ly thu thập sạch sẽ sau nhìn ở trên giường ngồi Tư Ngọc Mân, hắn không nghĩ làm mẫu thân nan kham cho nên vẫn là lên giường cùng Tư Ngọc Mân cùng nhau ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )
DiversosTác giả: Tiểu Yêu Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / ám hắc Dị thời không khuyết thiếu sinh tồn tình yêu, tiểu thụ trợ giúp chúng nó thu hoạch thế giới khác tình yêu Vạn nhân mê, mau xuyên, khô...