phần 14

213 7 0
                                    


Phần 14

Tác giả: Tiểu Yêu

Khi đem ly không như thế nào đi ra ngoài quá, rất nhiều thời điểm đều là những người đó mang theo hắn đi giới thiệu cho những người khác, hắn chỉ cần ngoan ngoãn ngồi ở vậy là tốt rồi.

Thời Bình mở ra chính mình tân mua xe, khi đem rời chỗ ngồi ở phía sau tòa, bên trong xe âm nhạc thực ầm ĩ, khi đem ly nhìn bên ngoài phong cảnh vươn tay sờ hướng cửa sổ xe.

Tới rồi mục đích địa, Thời Bình thúc giục khi đem ly đi nhanh điểm, Thời Bình sốt ruột liền túm khi đem ly đi, khi đem ly một cái nương thương quăng ngã một chút, cả ngày không phơi nắng kiều nộn làn da nháy mắt liền trầy da, Thời Bình còn mắng hắn nói hắn làm ra vẻ. @1032524937

Hai người đi vào một tràng biệt thự, Thời Bình ấn hạ môn linh cùng bên trong người ta nói minh tình huống, hàng rào sắt tự động mở ra, Thời Bình chạy nhanh túm khi đem ly đi vào.

Trên đường Thời Bình tò mò lại tham lam đánh giá bốn phía, gần một cái sân cũng đã phi thường rộng lớn.

Vào phòng nội, Thời Bình cái loại này tham lam càng là che giấu không được, như là quản gia người đã đi tới mời bọn họ đi thư phòng nói chuyện.

"Hảo ai hảo" Thời Bình chạy nhanh gật đầu

"Tiểu thiếu gia thỉnh kiên nhẫn chờ một lát" quản gia cùng khi đem ly khom lưng sau đó mang theo Thời Bình rời đi.

Hai người mới vừa đi một cái mạo mỹ phụ nhân liền tới đến lúc đó đem rời khỏi người biên, nàng vuốt ve khi đem ly gương mặt nhìn chằm chằm kia đen như mực đôi mắt.

Phụ nhân cái gì lời nói đều không có nói chỉ là dắt khi đem ly tay mang theo khi đem ly lên lầu.

Đi vào một chỗ phòng, phụ nhân mở cửa nắm khi đem ly đi vào, phòng trong một cổ trái cây hương vị, trên vách tường treo một cái nam hài hắc bạch chân dung.

Phụ nhân buông ra khi đem ly tay, đi qua đi vuốt ve nam hài ảnh chụp, giờ phút này phụ nhân cuối cùng mở miệng "Khi đem ly"

Khi đem ly lẳng lặng nhìn về phía phụ nhân, không có nghi hoặc vì cái gì phụ nhân biết chính mình tên.

"Mấy ngày trước đây chúng ta nằm mơ mơ thấy ta kia chết đi hài tử, hắn cùng ta nói hắn nhìn trúng một người, hắn đặc biệt hưng phấn cùng ta chia sẻ, sau đó hắn nói ra người nọ địa chỉ cùng tên, lại cho ta xem hắn ảnh chụp"

Khi đem ly đột nhiên cảm thấy sau lưng chợt lạnh, có cái gì đồ vật ôm lấy hắn, phụ nhân tiếp tục nói đến "Kia hài tử là ta duy nhất hài tử, hài tử yêu cầu cái gì làm mẫu thân như thế nào có thể không thỏa mãn hài tử tâm nguyện đâu, cho nên a lưu lại làm con dâu ta đi"

"Nếu đồng ý, vậy các ngươi về sau liền không có quan hệ"

"Là là là, đương nhiên đương nhiên" Thời Bình cúi đầu khom lưng

"Cùng quản gia đi đề tiền đi"

"Được rồi được rồi"

Khi đem ly không nói gì, phụ nhân cũng không sốt ruột, nàng nghĩ hẳn là đã nói xong rồi, khi đem ly cũng chạy không thoát liền ngồi hạ lẳng lặng chờ đợi.

Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ