Phần 17
Tác giả: Tiểu Yêu
Khi đem ly mở mắt ra nhìn Hướng Dật liếc mắt một cái, Hướng Dật nháy mắt chu lên miệng cho khi đem ly một cái hôn sau đó làm bộ ngoan ngoãn nhắm mắt lại ôm khi đem ly cánh tay giả ngủ.
Khi đem ly thấy Hướng Dật an ổn xuống dưới chính mình cũng liền nhắm mắt lại ngủ, ở cái này quốc gia xưa nay đã như vậy không cần quá nhiều thủ tục, chỉ cần ngươi dị năng bạo động liền yêu cầu áp tiến ngục giam tiến hành trông giữ, khi đem ly từ nhà ăn nơi đó xảy ra chuyện sau liền áp lại đây, lại bị Hướng Dật thao một đốn thân thể thực mỏi mệt.
Khi đem ly một giấc ngủ đến trời tối bụng đã đói bụng, Hướng Dật không biết đi nơi đó bất quá trên bàn bãi 3 đồ ăn 1 canh nhìn dáng vẻ không tồi, dưới giường còn có một đôi giày vải.
Khi đem ly mặc vào giày số đo vừa lúc, sau đó hắn đi vào trước bàn ngồi xuống nhai kỹ nuốt chậm ăn, trong ngục giam đồ ăn tuy nói không thượng mỹ vị nhưng ít ra có thể lấp đầy bụng.
Chờ khi đem ly ăn xong Hướng Dật còn không có trở về, bên ngoài đều là đùa giỡn thanh âm tựa như trở lại trường học tan học giống nhau, khi đem ly không rõ ràng lắm mâm đồ ăn đưa đến nơi nào liền bưng mâm đồ ăn tính toán đi tìm cảnh ngục dò hỏi.
Khi đem ly ra phòng, lối đi nhỏ không có người, khi đem ly căn cứ trên tường treo tuyến lộ chậm rãi đi tới, này tòa ngục giam cũng đủ đại khi đem ly đi rồi một hồi lâu cũng không biết đi đến nơi nào.
Nghe được người thô suyễn thanh khi đem ly theo thanh âm đi qua đi, thẳng đến hắn thấy màu lam nhạt tù phục thượng đều là đỏ tươi vết máu, ăn mặc màu đen cảnh phục mang theo mặt nạ cảnh ngục một quyền quyền tấu hướng kia tù phạm bụng.
Kia cảnh ngục chú ý tới phía sau khi đem ly, quay đầu nhìn về phía khi đem ly, khi đem ly bưng mâm đồ ăn hỏi "Xin hỏi mâm đồ ăn hẳn là đặt ở nơi nào"
Cảnh ngục bên cạnh cái kia tù phạm muốn nhân cơ hội chạy trốn lại bị cảnh ngục một chân một chân đạp lên người nọ xương đùi thượng, chỉ nghe được lộng sát một tiếng tiếp theo chính là người nọ điên cuồng hô to.
"Nhà ăn ở đối diện" cảnh ngục mở miệng nói chuyện, bởi vì mang mặt nạ thanh âm là thực nặng nề.
Khi đem ly gật gật đầu sau đó liền đi, cái kia tù phạm hắn lớn tiếng kêu "Cứu cứu ta, ta sai rồi ta không chạy! Cứu cứu ta!"
Cảnh ngục nhìn trước mắt đem ly bóng dáng sau đó mới quay đầu tiếp tục hành hung chạy trốn tù phạm, chỉ cần dám chạy liền yêu cầu tiếp thu trừng phạt, đây là quy định.
Khi đem ly đem mâm đồ ăn trả lại sau liền dọc theo nguyên lai lộ tuyến trở về, trải qua kia địa phương thời điểm tù phạm đã không có thanh âm cảnh ngục chính kéo hắn thi thể đi ra ngoài.
Khi đem ly cùng cái kia cảnh ngục đối thượng tầm mắt, cái loại này cảm giác áp bách làm khi đem ly có chút không được tự nhiên, khi đem ly vẫn là bảo trì lễ phép đối với cảnh ngục gật gật đầu lộ ra một cái mỉm cười sau đó quay đầu liền đi, cái loại này cảm giác áp bách vẫn là tồn tại khi đem ly kéo kéo trên cổ vòng cổ dời đi lực chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )
RandomTác giả: Tiểu Yêu Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / ám hắc Dị thời không khuyết thiếu sinh tồn tình yêu, tiểu thụ trợ giúp chúng nó thu hoạch thế giới khác tình yêu Vạn nhân mê, mau xuyên, khô...