Phần 3
Tác giả: Tiểu Yêu
"Như thế nào sẽ đâu, ta thật lớn nhi bạch béo bạch béo thời điểm đều như vậy đáng yêu, hiện tại gầy trở nên càng soái, nhân gia như thế nào khả năng không thích ngươi, kia gia kia hài tử đều đáp ứng ngươi còn có thể có giả" mẫu thân nhéo Bạch Hộc khuôn mặt khen.
Bạch Hộc hiểu được mẫu thân là đang an ủi chính mình, nghĩ đến ngày mai cùng khi đem ly hẹn hò hắn hiện tại ủ rũ tâm tình liền trở thành hư không, trở lại phòng ngủ mở ra di động tiến vào lớp đàn tìm được rồi khi đem ly account điểm đánh xin bạn tốt.
Khi đem ly bên này bị Tư Ngọc Mân thao đến cảm giác huyệt khẩu muốn nứt ra rồi, nghe được di động động tĩnh run run rẩy rẩy duỗi tay đi câu di động.
Mở ra di động phát hiện Bạch Hộc bạn tốt xin, Tư Ngọc Mân hung hăng ở khi đem ly cổ chỗ cắn một ngụm.
"Tê, nhẹ điểm" khi đem ly cau mày túm Tư Ngọc Mân đầu tóc ý đồ làm Tư Ngọc Mân lộng đi, một cái tay khác hồi Bạch Hộc tin tức.
"Hắn nói hắn là ngươi bạn trai, ngươi nói cho ta ngươi không phải hắn bạn trai"
Khi đem ly có chút kinh ngạc, hắn chưa bao giờ gặp qua Tư Ngọc Mân chảy qua nước mắt, nước mắt rơi xuống nước ở khi đem ly trên mặt, khi đem ly thừa nhận hắn mềm lòng, khi đem ly duỗi tay đem Tư Ngọc Mân trên mặt nước mắt lau.
"Nhân loại, thu thập một người tình yêu xa xa không đủ" mèo đen thanh âm lại lần nữa truyền ra.
"Ta...... Có chút hối hận"
"Đã thành lập, ngươi đổi ý không được, chỉ có thể thu thập tình yêu, nếu không thể tiếp tục đi trước ngươi không có ta che chở sẽ bị Chủ Thần xé thành hai nửa" mèo đen thanh âm lạnh như băng lại ở cùng khi đem ly trần thuật sự thật, hắn chỉ có thể về phía trước đi.
"Nói cho ta, nói cho ta ngươi không thuộc về hắn" Tư Ngọc Mân tiếng khóc, bất lực ánh mắt đây là khi đem ly quen thuộc nhất, đã từng hắn từng có vô số lần như vậy.
"Ta không thuộc về hắn"
Tư Ngọc Mân không đợi cao hứng khi đem ly tiếp theo câu làm hắn định trụ
"Ta cũng không thuộc về ngươi"
"Vì cái gì, ta cho rằng chúng ta đã mật không thể phân" Tư Ngọc Mân không thể tiếp thu này đó, hắn đem dương vật rút ra mặc xong quần áo liền chạy.
"Kỳ thật ngươi lừa hắn cũng có thể" mèo đen xuất hiện nằm ở trên giường quay cuồng.
Khi đem ly không có trả lời chỉ là vuốt ve mèo đen thân hình.
Tư Ngọc Mân một đêm không khi trở về đem ly cũng liền một đêm không ngủ, hắn không nghĩ như thế làm nhưng là hắn không thể kháng cự, khi đem ly tới cùng Bạch Hộc ước hảo địa điểm, Bạch Hộc đã ở ven đường đứng chờ đợi.
"Đem ly, ngươi...... Ngươi đã đến rồi" Bạch Hộc đỏ mặt một bộ ngượng ngùng bộ dáng.
"Ân" khi đem ly nghĩ đến Tư Ngọc Mân sự tình, Bạch Hộc hắn cũng không có quá nhiều ở chung nhấc không nổi hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu có quang hoàn kia nhất định là vạn nhân mê ( H )
RandomTác giả: Tiểu Yêu Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / ám hắc Dị thời không khuyết thiếu sinh tồn tình yêu, tiểu thụ trợ giúp chúng nó thu hoạch thế giới khác tình yêu Vạn nhân mê, mau xuyên, khô...