"Aaaaaa...đau em"1 tiếng la thất thanh vang lên
Khánh Vân dùng lưỡi liếm quanh nhũ hoa của nàng sau đó mút trọn lúc nhả ra nó đã cứng lên và đầy dịch vị của cô,cô tiếp tục với bên còn lại,lâu lâu lại cắn vào đấy làm nó sưng tấy cả lên vì đau.
"Á,đau quá...Vân à...buông em ra!"
Cô đưa tay mình xuống dưới,chỗ đó của nàng đang ướt,cô dùng ngón trỏ se se vài vòng rồi ấn mạnh vào làm chất nhờn trong ấy cứ rỉ ra.Cô cúi xuống mút hết,lưỡi cô ra vào liên tục làm chất nhờn ấy cứ tiếp tục chảy ra khiến đầu Duyên muốn nổ tung,nàng bấu chặt ga giường thét lên 1 tiếng đầy thoả mãn khi nàng cong lưng cô biết là nàng đã lên đỉnh.
"Ưm...Khánh Vân...chị dừng lại cho em"Nàng hét lên
"Em hài lòng chứ?"
Không có câu trả lời...
"Nói"Cô gằng giọng
Vẫn im lặng
"Không nói thì đừng trách"Khánh Vân thô bạo đưa 3 ngón tay thon dài của mình vào...
Cảm giác đau rát như truyền đến tận cùng những sợi thần kinh cảm nhận của Kim Duyên.
"Đau...đau quá..."Nước mắt không ngừng rơi,nàng khóc rồi,cô đúng là ác thật mà...
"Đau lần sau mới sướng"Cô lạnh lùng nói
Cô bỗng lật sấp người nàng lại rồi đi đến hộc tủ lấy gì đó rồi lại phóng lên giường...
Cô bóp 1 ít gel bôi trơn ra đầu ngón tay rồi thoa vào hậu huyệt của nàng
Ưm...Vân...chị làm gì vậy"Nàng giãy dụa
"NẰM IM"
"Aaaaa...đau quá Vân,lấy ra đi...dừng lại đi"Kim Duyên thừa biết đó là cái gì.Nàng đau thấu trời nài nỉ."Tôi không dừng lại thì sao?... Chưa hết đêm nay thì em đừng mong tôi buông em ra"Khánh Vân vẫn không ngừng nhịp đẩy vào bên trong nàng.
Sau khi dừng lại tất cả hành động không đàng hoàng kia giờ đây Kim Duyên đang nằm trong vòng tay của kẻ vừa hành hạ mình...
Khánh Vân lúc đầu thì cũng đứng đắn đàng hoàng,nghiêm túc tán tỉnh nàng.Thế mà...Ngay đêm tân hôn đã lộ rõ bản chất háo sắc.Không nhớ là mấy lần rồi nữa.Nhưng đã là vợ chồng nên nàng chấp nhận.