Khánh Vân dù rất mệt,mệt gần chết nhưng vẫn mở mắt theo đồng hồ sinh học,bên ngoài vẫn chưa sáng hẳn,cô cũng chỉ vừa mới thiếp đi được 1 chút,hơi rượu không còn bao nhiêu sau khi vận động quá nhiều.
Cô đã tỉnh nhưng vẫn làm như không tỉnh,đã hết say nhưng vẫn làm như đang say...
Cứ nằm trên chiếc giường oversize với chăn gối lộn xộn,nhàu nhĩ vì cả 2 thân thể vùi vào đó cả đêm,rã rời,mệt lả.Hình như 4,5 lần gì đó không nhớ.
Kim Duyên tựa người vào thành giường,nước mắt lưng tròng,nhìn người bên cạnh vẫn đang ngủ say,Kim Duyên bỗng thấy tủi thân ghê gớm.
"Vân..."Nàng gọi khi thấy cô đã tỉnh,tiếng gọi thân thương nhưng nhuộm bằng nước mắt.
Tiếng nước được khoá lại,Khánh Vân từ phòng tắm bước ra với bộ dạng vô cùng mát mẻ.
"Xuống ăn sáng đi"Khánh Vân mặc quần áo chỉnh chu...
"Vân...đêm qua..."
"Đêm qua tôi say rượu,em quên nó đi"
"Say???Là say rồi làm loạn"Lòng Kim Duyên lúc này như bị ai bóp nghẹn
"Haha...Ban ngày ra ngoài chơi bời với gái,tối về lại hành hạ tôi"Kim Duyên cười điên dại.
Nhu cầu cao như vậy bảo sao ra ngoài kiếm thêm là phải rồi...
Khánh Vân bỏ đi,cô lại đi nữa rồi,sao cô cứ đi hoài...Nàng phải làm sao đây,chẳng lẽ ly hôn mà những yêu thương sâu trong lòng nàng chẳng cho nàng làm điều đó.Không được,phải khó khăn lắm nàng mới yêu và lấy được Khánh Vân,không,không được ly hôn,nàng không muốn mất cô.
2h00
Khánh Vân bước vào phòng trong tình trạng say mèm...
Kim Duyên đứng dậy đỡ cô"Chị làm gì mà say khướt vậy?"
"Tránh ra đi!Cô là ai vậy?"Khánh Vân nhìn nàng,rồi xô nàng ra.Cô nằm ịch xuống giường...
Nàng đau lòng mà rơi nước mắt
"Ting...ting"Là điện thoại của Khánh Vân
Nàng mở lên xem
20173:"Hôm nay vui lắm.Hẹn chị tối mai ở bar x.G9 babe"Lại là ai nữa vậy?Tại sao cô lại lưu tên như vậy.Nàng bụp miệng khóc.Nàng từng đã nghĩ...Khánh Vân rất yêu nàng.Cô thật lòng yêu nàng...Nhưng bây giờ...
Chỉ là chút rung động thôi phải không?Chỉ là giây phút nhất thời?Cô vẫn yêu nàng mà đúng không.
Bên nhà Thủy Ly cũng đang có biến,2 vợ chồng cô đã kết hôn được 2 năm và có 1 bé trai kháu khỉnh tên là Ken.
Không biết từ lúc nào Mâu tổng lại có tình cảm với Quỳnh Hương đối tác của cty,chỉ muốn ở bên cạnh cô ta,không còn nghĩ đến gia đình.Còn về phần Hương Ly vẫn rất yêu chồng,vẫn chăm sóc cho cô từng ngày.
Bé Ken sốt cao,nàng gọi cho cô mãi không được,càng thêm lo lắng không biết cô bây giờ đang ở đâu.
"Oa...oa...oa..."
"Ơi,mẹ thương con trai"Hương Ly cố gắng dỗ con...
Đợi mới biết đêm dài,nàng tin cô chẳng chút nghi ngại...Cảm thấy chồng mình dạo này không giống như xưa...Mâu Thủy chưa bao giờ tắt máy,vậy mà...
Mâu Thủy từng rất yêu chiều,nâng niu mình nhưng giờ...Những ngọt ngào quan tâm lúc xưa đâu rồi?
Chồng nàng hiện giờ đang ở đâu?Thưa rằng là đang đi hotel với nhân tình
"Hương à!Chị yêu em lắm em biết không..."Thủy đặt lên môi Hương 1 nụ hôn...
"Thế còn chị Ly thì sao..."
"Em làm sao vậy?Đang vui nhắc làm gì???"Mâu Thủy khó chịu
"Chỉ là em cảm thấy có lỗi với vợ chị thôi...Em tưởng chị yêu vợ lắm mà"Quỳnh Hương cười khẩy
"Chị chán vợ chị rồi..."
"Reng...reng..."Là điện thoại của Mâu Thủy
Thấy 2 chữ"bà xã"cô liền tắt máy
"Ưm...chị Thủy...từ từ...gì mà vội thế...a...ưm..."
Suốt đêm đó cô ở với Quỳnh Hương.
RỒI RỒI!TỚI CÔNG CHUYỆN LUÔN...CẢ EM VỢ VÀ"ANH RỂ"ĐỀU NGOẠI TÌNH.TUI MỆT MỎI GHÊ VẬY ĐÓ🙂