Chap 14:Đau khổ

283 56 5
                                    

Người Khánh Vân nồng nặc mùi rượu và mùi nước hoa của người khác...

"Cái gì đây,son môi,đứa nào?"1 dấu son đẹp đẽ đập ngay vào mặt Kim Duyên

"Bỏ ra..."Khánh Vân gạt mạnh tay vợ ra khỏi người mình

"Chị quá đáng lắm...Chị có biết tôi chờ chị rất lâu không?"Nàng uất ức nói

"Tôi bắt cô chờ sao?"

"Khổ thân tôi chưa,lấy chồng vội vã quá nên bây giờ mới khổ như vậy nè"Kim Duyên khóc nấc lên

"Cô chẳng qua vì thích cạnh tranh và cái bản tính hiếu thắng của mình nên mới đồng ý lấy tôi thôi.Nghĩ dành được trái tim tôi là chiến thắng..."Cô buông lời nói khiến nàng đau lòng.

"Không phải.Là do tôi yêu chị thật lòng...tôi rất yêu chị và tôi tin rằng chị cũng có chút tình cảm gì đó với tôi..."

"Thôi,đừng có nói nữa!Tôi mệt rồi, giờ tôi muốn đi ngủ"Khánh Vân nằm vật ra giường.

"Đủ rồi Vân,tôi hết chịu nổi rồi..."Hôm nay sức chịu đựng của nàng đã đi quá giới hạn rồi

"Tôi cũng hết chịu nổi cô rồi Duyên...tôi chán cô rồi,suốt ngày nghi ngờ này nọ,ghen tuông lung tung làm tôi khó chịu vô cùng chỉ khi ở bên Nhi tôi mới cảm thấy thoải mái thôi"Cô ngồi bật dậy.

"Thì ra cô ta tên Nhi sao?Rốt cuộc chị coi tôi là gì?Chị chỉ biết nghĩ cho bản thân mình thôi.Chị đã bao giờ nghĩ cho tôi chưa?Chị đã bao giờ nghĩ cho vợ mình chưa?"Kim Duyên hét lên.

"Chát..."Kim Duyên tức giận tát Khánh Vân 1 cái,5 dấu tay đỏ trên khuôn mặt cô.

"Cô dám đánh tôi sao..."Khánh Vân đanh mặt

"Rầm..."Nàng xô Khánh Vân khiến cô đập vào cửa

"Cô làm gì vậy?Cô bị điên à?"Khánh Vân bực bội

"Aa...đau...đau"Là Kim Duyên đánh cô nhưng cô không phản kháng lại... Bởi gì thì gì cô cũng không bao giờ đánh vợ.

"Tôi đánh cho chị bỏ tật luôn..."Kim Duyên đánh Khánh Vân nhưng nàng lại khóc.Nàng đánh cô chỉ vì bao đau khổ đã đầy trong tim,dường như cay đắng đã nén quá lâu trên bờ môi ấy...

Cô ta là ai mà khiến chị thấy đổi đến vậy?Em có gì không bằng cô ta sao?Vì sao không yêu nhau như những ngày đầu tiên yên vui ấy?Cứ ngỡ ta đã hiêu được nhau.

Sáng hôm sau,Hương Ly qua phòng làm việc Mâu Thủy tìm cô,vì có tài liệu cần cô duyệt.

Lúc Hương Ly đến gần cửa phòng Mâu Thủy thì thấy cánh cửa hé ra.Huơng Ly nhíu mày,Mâu Thủy từ trước đến này không thích điều này.Nàng đi đến gần thì nghe tiếng của 1 người phụ nữ,Hương Ly khựng lại...Chẳng lẽ là cô ta sao,cô ta là ai mà dám đến tận cty tìm chồng nàng?

Qua khe cửa,Hương Ly nhìn thấy Quỳnh Hương đang ngồi trên đùi Mâu Thủy,trên người cô ta chỉ còn cái váy ngắn,chiếc áo sơ mi đã rơi trên sàn nhưng trang phục của Mâu Thủy vẫn còn chỉnh tề...Hương Ly đẩy cửa đi vào.

"Nóng bỏng thật nha"Hương Ly dựa người vào cửa cợt nhả cười

Hả..."Quỳnh Hương bị Hương Ly làm cho giật mình,hoảng hốt lấy áo mặc lại.

"Mặc làm gì?Cởi nốt ra luôn đi.Nhìn cô ngang dọc đều thua xa tôi,con gái người ta đi khách 100k còn có người đi còn cô không ai đi..."Hương Ly khinh bỉ nói.

"Chị Thủy..."Cô ta nhìn Mâu Thủy

"Đi ra ngoài"Mâu Thủy lạnh lùng lên tiếng

"Chồng,khẩu vị của chị kém đi rồi nha"Hương Ly làm như không nghe thấy gì,vẫn đứng đó trêu chọc

Mâu Thủy im lặng không nói gì,chỉ nhìn vợ

"Thế nào?Kĩ thuật của em và cô ta,ai làm chị thỏa mãn hơn?"Hương Ly vẫn dáng vẻ lười biếng dựa vào cửa.

Mâu Thủy cúi người xuống hôn môi Quỳnh Hương.Cô lộ ra tia dịu dàng,nụ hôn sâu làm Quỳnh Hương từ ngạc nhiên chuyển sang chìm đắm,tia đắc ý của ả hướng đến Hương Ly.

Nàng đứng đó,tay cuộn thành quyền.Cô dám công khai hôn người con gái khác trước mặt nàng sao...gương mặt cô bây giờ có bao nhiêu hạnh phúc...cô chủ động hôn cô ta trước mặt nàng...cô còn gì tàn nhẫn với nàng hơn nữa...

"Cô ấy là người yêu tôi.Cô ấy có thỏa mãn tôi hay không cũng không liên quan gì đến cô.Còn nữa,đừng so sánh cô với cô ấy,cô và cô ấy không thể thay thế cho nhau được"Mâu Thủy lạnh nhạt trả lời Hương Ly.

"Còn muốn đứng đó bao lâu,muốn xem chúng tôi làm tình à?"

"Yên tâm,em đi ra đây.Em qua đây đưa tài liệu cho chị để chị duyệt.Em không muốn ảnh hưởng đến thị giác..."Hương Ly nhún vai

Hương Ly nói với chồng mình nhưng thực chất là ám chỉ con trà xanh kia,cô ta đắc ý ôm lấy Mâu Thủy nhìn dáng vẻ chật vật của nàng.Câu nói của Mâu Thủy có bao nhiêu thỏa mãn cho ả thì cũng có bấy nhiêu đau khổ cho nàng...

Hương Ly nặng nề bước từng bước về phòng làm việc của mình,tận mắt chứng kiến chồng mình thân mật với 1 cô gái khác trái tim như bị gai nhọn siết chặt,ngực trái nàng âm ỉ nhức nhói...nàng cần gặp Kim Duyên ngay lúc này...nàng cần 1 người để chia sẻ...

CHẾT CHƯA,ĐÃ BẢO MÀ!BY ĂN HÀNH RỒI...😂
QUÁ TRỜI MÂU THUỶ LUÔN RỒI🙂 VỢ ĐẸP,SẮC SẢO HƠN BỒ MÀ...😐

SAU TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ