Chap 27:Phũ phàng

230 42 27
                                    

"Em có muốn đi dạo không Mi Chil?"Khánh Vân muốn đi ra ngoài cho khuây khỏa đầu óc vì trong nhà ngột ngạt quá.

"Dạ có,chị đợi em 1 chút nha"Mi Chil đi chuẩn bị thật nhanh

19h tối Khánh Vân và Mi Chil bắt đầu đi ra ngoài...Họ cùng nhau đi dạo phố,đi chơi khiến cho tâm trạng của Khánh Vân vùi hẳn lên.Thành phố Hàn Quốc về đêm thật là đẹp...Cô lấy đt chụp hình lại

"Chị làm gì vậy?"Mi Chil thấy người yêu cứ cầm đt không biết để làm gì liền hỏi.

"À chị chỉ muốn lưu lại những gì đẹp đẽ thôi mà"

"Trẻ con..."Mi Chil mỉm cười lắc đầu

"Vân.Mình về đi chị muộn rồi lạnh lắm"

"Vậy mình về thôi"

"Chồng..."Kim Duyên bật dậy mồ hôi nhễ nhại.Thì ra là mơ,trong mơ Kim Duyên thấy Khánh Vân bước vào lễ đường mà cô dâu nàng không sao nhìn rõ mặt,nàng gọi cô nhưng cô không nghe thấy tiếng nàng...

"Khánh Vân...hic...mau về đi mà...chị có biết em nhớ chị thế nào không...hết yêu em cũng được nhưng hãy quay về đi, để em được nhìn thấy chị...đừng đi khỏi tầm mắt của em.Hãy để em được nhìn thấy chị dù chỉ là từ xa thôi...Chỉ cần nhìn thấy chị thôi em có thể chịu đựng được mà...hic...Em nhớ chị...hic...Khánh Vân,mau về đi mà...hic"

Sáng hôm sau Khánh Vân và Mi Chil cùng nhau ăn điểm tâm...

"Khánh Vân à,khi nào chị đưa em qua Việt Nam gặp mặt chị gái chị cho biết nha..."

"Ừ,để chị sắp xếp công việc rồi đưa em về nha"Nhắc đến Hương Ly mới nhớ,từ sau khi xuất viện Khánh Vân định gọi điện cho Hương Ly nhưng mà lại thôi,mất công chị lo...Cô tính định cư bên này luôn bao giờ cưới Mi Chil thì cô sẽ thông báo và đặt vé máy bay cho chị qua dự.

"Duyên!Em hãy đi Philippines cùng chị nhé"Gomez đề nghị,cô hy vọng Kim Duyên sẽ đi Philippines với mình.

"Chị đi 1 mình đi,em không đi đâu.Em đã có chồng rồi...chị hãy quay về quê hương của mình rồi tìm cho mình 1 người bạn đời yêu thương mình và sống thật hạnh phúc"Kim Duyên nói ra quyết định của mình.

Gomez nhìn Kim Duyên với gương mặt tràn đầy đau khổ.Cô hỏi trong bất lực"Em chắc chắn chứ?Chúng ta sẽ xa nhau vậy sao?"

Đáp lại Gomez,Kim Duyên nói trong cứng rắn"Nếu chị thương em thì hãy rời xa em đi.Chúng ta không thể tiến xa hơn đâu"

Gomez 1 mình đứng giữa 1 khoảng trống rỗng,đau đớn nhìn Kim Duyên quay bước đi.

"Em sao vậy Duyên!Tại sao em lại từ chối tình cảm của Gomez?"Hương Ly biết chuyện Kim Duyên đã từ chối Gomez nên đã hỏi nàng,càng ngày Hương Ly càng thể hiện sự ủng hộ Kim Duyên đến với Gomez.Dù là đó là vợ của em mình và là em dâu mình nhưng Hương Ly cảm thấy Kim Duyên nên có 1 người ở bên cạnh yêu thương và che chở chứ không muốn nàng khóc vì 1 người không xứng đáng như Khánh Vân em mình.

"Vì em yêu Khánh Vân và em không thể sống thiếu chị ấy"

Về phần Gomez,cô nhận ra tình yêu là 1 thứ không thể gượng ép,dù có cố gắng đến đâu thì Kim Duyên vẫn không yêu cô.Thôi thì rời khỏi nơi này và mong nàng được hạnh phúc...Cô sắp xếp hành lý đi ra sân quyết định về nước...

ĐẾN CẢ HƯƠNG LY CŨNG ỦNG HỘ DYN TÌM AI ĐÓ KHÁC CHỨ ĐỪNG ĐỢI BY NỮA:(((

SAU TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ