Chap 3:Nghi ngờ

406 54 0
                                    

Ánh mặt trời xuất hiện,những tia nắng nhạt xuyên qua cửa sổ bao phủ cả 1 góc phòng.

Kim Duyên nhìn sang bên cạnh nở 1 nụ cười ấm áp...

Nàng ngồi dậy sửa soạn đồ chuẩn bị đi làm...Đến khi tươm tất bước ra ngoài Kim Duyên gọi cô dậy.

"Chồng à,dậy đi làm"
10 phút sau cô vẫn nằm đấy
"Dậy đi chồng,muộn rồi chồng ơi"Nàng đến bên giường gọi cô,khom người thật sát,sờ tay lên mặt cô,nàng phát hoảng,Khánh Vân sốt rồi.

Nàng nhanh chóng tìm cách để hạ nhiệt độ cơ thể cho cô,nàng cũng gọi điện lên cty xin nghỉ làm hôm nay để ở nhà chăm sóc cô.

Xuống bếp đặt cho cô 1 nồi cháo thịt bằm...

"Ưm..."Cô thức dậy với cái đầu đau như búa bổ,nhìn lên đồng hồ thấy đã 10h.

"Chết rồi!Trễ vậy..."

Vừa lúc ấy nàng bê tô cháo lên
"Chị...chị cứ nằm nghỉ đi,sốt rồi đó"
"Sao giờ này em lại ở nhà?"Cô thắc mắc hỏi.

"Chị bệnh nên em xin cty nghỉ hôm nay"

Nàng đút cháo cho cô ăn,cho cô uống thuốc rồi lấy khăn ấm lau người cho cô...

"Sao hôm qua chị làm gì mà say dữ vậy?"Nàng hỏi chồng
"À,chị gặp lại mấy đứa bạn cấp 3 nên rủ nhau đi nhậu vì vui quá nên uống hơi quá chén"Cô đang nói dối,tối qua cô uống 1 mình vì muốn né tránh Duyên...

Sáng hôm sau,nàng thức dậy đã thấy Khánh Vân chuẩn bị đến cty...
"Ủa chồng!Chị khỏe chưa mà đi làm vậy hay là nghỉ thêm 1 hôm nay cho khỏe hẳn đi"Nàng ân cần hỏi.

"Chị khỏe hẳn rồi,cty nhiều việc làm không nghỉ được đâu"
"Vậy tối nay chị có về sớm không?Em chờ cơm"Sau khi kết hôn Duyên nghiễm nhiên trở thành 1 cô vợ đảm đang,đi làm về là nấu cơm đợi chồng về.

"Chị cũng chưa biết nữa.Thôi,em không phải chờ đâu"
Mặt Duyên trùng xuống,rồi tối nay nàng lại ăn cơm 1 mình.

Ở cty
"Vợ chồng mình xuống căn tin ăn sáng nha"Duyên khoác tay chồng để nghị
"Mình đang ở cty mà em!Đừng có làm vậy.Em đi ăn trước đi chị vào cất đồ đã..."Nói rồi cô bỏ tay vợ ra rồi đi vào trong.

Nàng không biết cô bị cái gì.Lúc đầu cả 2 đang rất tốt đẹp tại sao sau ngày cưới,cô luôn kiếm cớ tránh mặt nàng.

Nàng lấy điện thoại gọi cho cô...
Thấy cuộc gọi từ nàng cô liền tắt máy
Nàng lại gọi lần nữa...
Lần này cô tắt máy rồi tắt nguồn điện thoại luôn.

Ngay sau khi cưới Khánh Vân trở nên lạnh nhạt với vợ.Lấy lý do công việc quá nhiều,cô luôn đi sớm về trễ,thậm chí là không muốn nghe điện thoại của vợ mình.

Hương Ly,chị của Khánh Vân qua thăm 2 vợ chồng cô và cũng có chuyện cần nói với cô.

"Chào chị,em mới về!Mà chị Thủy đâu chị?"Cô thắc mắc khi thấy chị gái qua đây 1 mình mà không đi cùng chồng.

"Ở nhà trông con rồi,em mới về hả"
"Dạ"Cô ngồi xuống ghế đối diện chị mình

"Chị có chuyện muốn nói với em nên mới đến đây"
"Dạ.Có chuyện gì thế ạ?"

"2 đứa cưới xong công việc nhiều quá,không có thời gian đi hưởng tuần trăng mật.Sắp tới công việc cứ để 2 vợ chồng chị lo,2 vợ chồng cứ đi hưởng tuần trăng mật.Cùng là phận làm vợ với nhau nên chị hiểu Duyên nó đang nghĩ gì không muốn nhìn thấy nó buồn,em hiểu không..."Thấy vợ chồng đứa em có vẻ không thuận lợi nên Hương Ly quyết định cho 2 vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật.

"Dạ,em hiểu rồi"Cô gật đầu
"Thôi,chị về đây"
"Dạ"
Khánh Vân sau khi tiễn Hương Ly ra về liền khoá cửa và đi lên phòng.

Mở cửa bước vào cô thấy 1 thân ảnh quen thuộc đang nằm trên giường...

"Sau này đừng chờ cửa chị,khi nào xong việc thì chị về thôi...Sắp tới mình sẽ đi hưởng tuần trăng mật,em muốn đi đâu thì nói với chị,tùy ý em..."Cô lên giường ngồi nói với nàng.

Thấy nàng không nói gì,cô liền rời giường rồi đi tắm thay quần áo.
Kể từ sau ngày cưới cô không còn săn đón nàng như trước đây nữa,điều đó khiến cho nàng không khỏi nghi ngờ...

Chuyện gì đang xảy ra!?Cô đang có chuyện gì!Có chuyện gì không nói được với nàng sao?Hay là cô đã có ai khác rồi.




SAU TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ