Cuộc sống hằng ngày của Kim Taehyung chính là một vòng lặp. Buổi sáng là khoảng thời gian dành cho việc ăn uống, tiếp đến là tìm nhiệm vụ để làm, sau đó dùng tiền kiếm được chén no nê một bữa rồi lại trở về nhà đánh một giấc đến tận sáng mai. Nhưng thay vì như lúc trước, chỉ làm mọi thứ cùng với Yeontan thì dạo gần đây đã có một số thay đổi lớn. Buổi sáng JungKook sẽ đánh thức Tanie và hắn dậy ăn cơm, tiếp theo là cả bọn cùng nhau thực hiện nhiệm vụ, tối đến lại sang ngủ ké nhà JungKook...
-"Hahaha...cái này là do Taehyung viết thật ạ"
-"Ừ, không phải là dễ thương lắm sao?"
Shin Irene đặt tay lên má, thân thiện nhìn Jeon JungKook vừa đọc bản tường thuật của Kim Taehyung vừa ngồi cười đến thở không ra hơi. Cậu quẹt nước mắt chảy ra từ khóe mi, chỉnh lại vai ngay ngắn để người cạnh bên dựa đầu sao cho dễ ngủ. Dùng tay bóp hai má hắn hóp lại, trêu đùa.
-"Thật là chỉ lúc nào chịu nằm ngoan, không quậy phá mới đáng yêu vậy thôi"
-"Thằng bé nhìn có vẻ rất mất ngủ nhỉ? Cả Yeontan cũng vậy nè"
Trước câu hỏi của Irene, JungKook phồng miệng càu nhàu day day sống mũi Taehyung.
-"Hậu quả của việc ham chơi đấy ạ"
Chuyện là ngày hôm qua Jeon JungKook có tình cờ mua được một bộ bài ma thuật khá thú vị, tối đến hai tên giặc này lại sang nhà phá phách thế là tiện thể đưa bộ bài ra chơi thử xem sao. Suốt cả buổi không phải cậu thì cũng là Tanie thắng, chỉ mỗi Kim Taehyung là thua từ đầu đến cuối, mà càng thua hắn lại càng hăng đòi chơi đến khi nào thắng mới nghỉ. Kết quả là sáng sớm tỉnh giấc JungKook thấy cả hai mắt nhắm, mắt mở sắp gục đến nơi rồi mà vẫn không chịu đi ngủ. Giờ thì hay rồi, bắt cậu làm điểm tựa để hắn ngủ ngon lành như này đây.
-"À đúng rồi chị Irene, quyển sách ma thuật cổ hôm trước chị đưa cho em mượn hữu ích lắm đó, em vẫn muốn đọc thêm không biết là chị mua nó ở đâu vậy ạ?"
Đối mặt vẻ hớn hở, mong đợi của Jeon JungKook. Shin Irene nghiêng đầu tỏ vẻ lấp lửng khó nói.
-"Những quyển sách ma thuật cổ như vậy không hề bán ở bên ngoài đâu, quyển chị đưa em là ở trong thư viện của hội đấy"
JungKook chớp mắt, không ngờ hội cũng có thư viện riêng cất chứa mấy loại sách như này sao?
-"Nghe thú vị ghê, em muốn đến đó quá à"
Suy tư một hồi Irene cũng quyết định đưa một tờ giấy nhiệm vụ cho cậu xem.
-"Em thử xem đi"
Chẳng hiểu chuyện gì nhưng Jeon JungKook vẫn ngoan ngoãn đón lấy xem nội dung bên trong. Nhiệm vụ này yêu cầu là phải sắp xếp tất cả sách trong thư viện của hội, cấp độ đạt chuẩn là C khoan...chờ một chút người yêu cầu là Song HanJi?
-"Nếu em nhớ không lầm thì Song HanJi không phải là 1 trong 2 hội trưởng của Wings hiện tại sao?"
Biết trước cậu sẽ có biểu hiện ngạc nhiên như vậy, cô gật đầu đồng tình.
-"Ừm, em nói đúng rồi. Thư viện phải tạm ngừng vì có quá nhiều sách mới chưa được phân loại, cho nên mọi người trong hội vẫn chưa thể đến thư viện trong khoảng thời gian này được, chính vì vậy mà hội trưởng đã đề ra nhiệm vụ này đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nếu Cậu Đếm Đến 3 Tôi Sẽ Đến (Wings)
ФанфикTôi chẳng nhớ rõ mạng sống của mình đã được cậu ấy cứu vớt bao nhiêu lần nữa...nhưng lần gặp gỡ đầu tiên chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc nhất phải khônzg! Ừm thì..lúc đấy tôi đang rơi từ trên trời xuống, tôi còn sẵn sàng tâm lý để chết rồi cơ n...