Chap 12: Kim Taehyung quả nhiên rất đáng sợ!

312 47 6
                                    

-"Vậy ngày mai là lễ kỉ niệm giữa 2 thành phố Cielo và Rafenal sao?"

Jeon JungKook nhấp một ngụm trà, không rõ hội lại sắp tổ chức sự kiện gì nữa rồi đây. Shy Sherry ngồi đối diện nhận được thắc mắc, rất nhiệt tình giải thích.

-"Tình hữu nghị giữa hai thành phố vốn rất tốt mà, dù năm nay tớ mới gia nhập hội nhưng nhiều năm sống ở Cielo nên cũng hiểu biết không ít."

Kim Taehyung dường như chẳng mấy quan tâm, hắn ngang ngược gác cả hai chân lên bàn, tay thì gối ra sau đầu, hùng hồn tuyên bố.

-"Cứ nhè thẳng mặt lũ Angeles kia mà đấm chứ sợ gì!"

Yeontan thấy Taehyng bắt đầu mạnh miệng, ẻm cố tình đào bới lại quá khứ để hắn tự chiêm nghiệm.

-"Có đấm được người ta hay không là một chuyện? Năm trước cậu ăn hành sấp mặt còn gì...gâu."

-"Này! Cậu về phe ai hả?"

Đúng lúc Shin Irene đi ngang qua, thấy cả bọn đang trò chuyện vui vẻ cũng không quên khích lệ vài câu.

-"NamJoon và YoonGi không về được vì bận làm ủy thác. Cho nên năm nay nhờ cả vào Taehyung đấy nhé!"

-"Cứ để đấy cho em!"

Jeon JungKook ngồi bên cạnh nhìn hắn năng nổ như vậy cũng vui lây. Nhớ ra lời hứa hôm qua vẫn chưa thực hiện, JungKook bế lấy Yeontan rồi đứng thẳng dậy, thấy cậu có ý muốn rời khỏi chỗ Jey liền hỏi.

-"Cậu định đi đâu à?"

Cưng nựng Tanie trên tay, JungKook đáp.

-"À...Bữa nay tớ định sẽ làm thịt nướng cho Taehyung và Tan. Đây là phần thưởng vì hôm qua hai cậu ấy đã giúp tớ dọn dẹp nhà cửa."

Cả Kim Taehyung lẫn Yeontan vừa nghe thấy ăn liền sáng cả mắt, không thèm suy nghĩ gì nhiều nhảy bổ vào ôm chầm lấy Jeon JungKook. Hắn áp má mình kề sát với má cậu, miệng ra sức nịnh nọt.

-"JungKook là tuyệt vời nhất!"

Tanie cũng không thua kém, ẻm úp mặt vào ngực JungKook dụi dụi đầu.

-"Tớ yêu cậu nhiều lắm...gâu."

Bị hai tên này kẹp chặt cứng, Jeon JungKook muốn hít thở cũng không thông.

-"Chỉ mấy lúc này thôi mới thấy hai cậu có lòng đấy nhỉ? Mà khoan...buông ra, tớ chết ngạt mất."

Sherry ôm má nhìn cả ba với ánh mắt tràn đầy ngưỡng mộ.

-"Haha...nhìn các cậu cứ như một gia đình vậy đó."

Jeon JungKook vừa bước chân ra khỏi cửa nhà tắm đã nhướn người hướng về phía phòng ngủ, lớn tiếng thúc giục.

-"Taehyung! Yeontan! Tớ xong rồi mau đi tắm rửa cho sạch sẽ đi."

-"Tuân lệnh thưa chỉ huy!"

Hai tên giặc oai nghiêm đưa cao tay đặt kề trán, tác phong đều giống như một người lính sẵn sàng thực thi nhiệm vụ được giao.

-"Quần áo tớ lấy sẵn trong kia rồi đấy mà nhớ tắm nhanh lên, tối rồi đừng nghịch nước."

-"Rõ thưa chỉ huy!"

[Vkook] Nếu Cậu Đếm Đến 3 Tôi Sẽ Đến (Wings)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ