Trong cuộc chiến này quả nhiên Serena sẽ là người động thủ trước, cô đứng nguyên tại chỗ nén lực vào hai bắp chân rồi dễ dàng nhảy bật lên cao. Thuần thục xoay cán ô một vòng rồi phóng thật mạnh nó về hướng Kim Taehyung đang đứng.
Hắn vậy mà không hề nao núng, đối với vật thể lạ trước tầm mắt chỉ nghiêng đầu lắc nhẹ qua một bên, mặc cho thứ đấy cắm thẳng xuống đất, nhưng ngay khi vừa ngước đầu đã nhận ra Serena xuất hiện ở phía cánh phải. Cô xoay gót chân, không nhân từ nhắm chuẩn mặt hắn mà tung cước. Taehyung tất nhiên đâu phải dạng dễ xơi, hắn cúi thấp đầu gối, hai cánh tay xếp chồng lên nhau như một hình chữ thập để giúp che chắn và giảm đi phần nào lực của cú đá, nhờ vậy mà bản thân hắn vẫn có thể trụ vững...nhưng sức mạnh mà Serena tung ra quả thật rất khủng khiếp, dù Kim Taehyung có đứng vững đi chăng nữa thì cây cối ở phần bên kia cánh trái cũng bị gió xé tan tác, trông cứ như có một trận bão vừa quét qua chỗ này.
Từ nãy đến giờ Jeon JungKook còn không dám rời một giây khỏi sự chuyển động của hai người phía dưới, cậu há hốc miệng dụi dụi mắt, tưởng tượng như chính mình đang là một trong hàng vạn người đang được chứng kiến trận El Clásico vậy.
Kim Taehyung nhờ vậy mà nắm lấy cơ hội bắt chéo lấy cổ chân Serena, hắn dùng sức muốn hất cô trở về sau, rất nhanh cô đã nhận ra ý đồ của hắn, trước khi để mặt chạm đất Serena chống hai tay xuống đất để giữ thăng bằng. Phát hiện chiếc ô vừa nãy vẫn chưa được rút lên, Serena không do dự mà nắm lấy, đỉnh đầu của chiếc ô bật ra một cái kim nhọn hoắt, cô là đang muốn dùng nó đâm ngang vào xương sườn của hắn!
Nhanh chóng cảm nhận được nguy hiểm, Kim Taehyung quả nhiên là một tên không biết thương hoa tiếc ngọc, hắn vẫn nắm chặt lấy cổ chân Serena rồi hất nửa thân trên của cô vào cột cây to gần đấy. Vì chân đang bị khóa Serena không có cách nào để né tránh, cứ thế đầu cô dập mạnh vào thân cây, Serena cắn răng không để bản thân phải thét lên.
Thấy người phía dưới hình như đang thất thủ, Arika thế mà lại cảm thấy rất thích thú, thoắt một cái cô đã ở ngay bên cạnh thân thể trầy xước bám đầy bụi bặm của Serena. Dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng nâng cằm của người trước mắt, ánh mắt cô thâm sâu híp lại.
-"Nhìn ngươi có vẻ chật vật nhỉ. Có cần ta ra tay giúp ngươi loại bỏ bớt vật cản đường không?"
Serena trừng mắt nhìn kẻ đối diện, cô gạt phăng tay của Arika khỏi gương mặt mình. Không kiêng nể mà phun ra từng chữ lạnh thấu tâm can.
-"Tốt nhất là đừng xen vào. Nhờ ngươi giúp chẳng khác nào ta đang tự tay hạ thấp lòng tự trọng của bản thân."
Ngoài mặt Arika tỏ vẻ rằng những lời ấy không khiến ả cảm thấy tức giận nhưng hành động của ả ta thì ngược lại, bàn tay với bộ móng nhọn hoắt bắt lấy hai bên má của Serena, ra sức ghì chặt khiến chúng ghim sâu vào da thịt của cô.
-"Ngươi có vẻ đang không nhận thức được vị thế của bản thân nhỉ? Mạng sống của ngươi cũng phải tùy theo tâm trạng của ta, ta cho phép ngươi sống thì ngươi được phép sống còn muốn ngươi chết thì bắt buộc ngươi phải chết! Khôn hồn thì tỏ ra ngoan ngoãn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nếu Cậu Đếm Đến 3 Tôi Sẽ Đến (Wings)
Fiksi PenggemarTôi chẳng nhớ rõ mạng sống của mình đã được cậu ấy cứu vớt bao nhiêu lần nữa...nhưng lần gặp gỡ đầu tiên chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc nhất phải khônzg! Ừm thì..lúc đấy tôi đang rơi từ trên trời xuống, tôi còn sẵn sàng tâm lý để chết rồi cơ n...