Chap 2: Đứa con của trọng lực

774 74 7
                                    

-"Sao cậu te tua quá vậy?"

Kim Taehyung đỡ tay Jeon JungKook đứng dậy tiện thể lấy từ trong đống hành lý một tấm vải lớn ném lên người cậu. JungKook cũng không ngại đón lấy, cậu khoác miếng vải lên ngang vai, miệng lí nhí cảm ơn. Thật ra ban nãy trông còn thảm hại hơn, nhưng bằng một cách nào đó khi được dịch chuyển đến nơi này mọi vết thương ngoài da chớp mắt đã lành lặn, máu cũng ngừng chảy, chỉ có quần áo bên ngoài là vẫn tan tác không thay đổi gì.

Vậy mà chỉ ngồi yên một chỗ Jeon JungKook vẫn nhận ra ánh mắt như thể lần đầu được thấy sinh vật lạ của Kim Taehyung từ ban nãy đến giờ, dù ngại mở lời nhưng bị nhìn chằm chằm mãi như vậy cũng chẳng dễ chịu gì. Cậu lấy tay che miệng ho khẽ, ý muốn người kia hãy dừng việc soi mói kẻ khác đi.

-"Hừm! Hừm...trên người tôi có gì à?"

JungKook chắc chắn Kim Taehyung đã nghe rõ câu hỏi thế mà hắn còn không thèm mở miệng, vẫn mang cái vẻ mặt tò mò muốn được giải đáp kia rồi tiến đến ngồi xuống cạnh tảng đá kế bên cậu.

Cứ tưởng rằng Kim Taehyung sẽ không có ý định động thủ, rất nhanh đã thu hẹp khoảng cách giữa cả hai. Jeon JungKook đột nhiên bị hắn áp sát liền tỏ ra bối rối, cậu ái ngại xua tay muốn đẩy hắn ra xa.

-"Định làm gì vậy hả!"

-"Rõ ràng là tôi cảm nhận được mà nhỉ.."

-"Cảm nhận cái gì cơ? Nhưng mà cậu sát quá rồi"

Kim Taehyung chỉ nói nhẩm trong miệng nhưng với khoảng cách như hiện tại thì đến cả tiếng thở của hắn, cậu đều thu được vào tai. Kì kèo một hồi hắn mới chủ động tách rời. Jeon JungKook đem ánh mắt khó hiểu hướng về người cứ liên tục làm mấy hành động kì quặc rồi bây giờ lại đứng yên một chỗ vuốt cằm ở phía trước.

-"Tại sao..."

Cuối cùng cũng chịu mở miệng rồi à?

-"Cậu không có ma lực vậy?"

-"Ớ..."

Mãi mới thấy hắn lên tiếng, vậy mà vừa nói đã lập tức dồn Jeon JungKook vào thế khó, cậu ú ớ chẳng biết phải trả lời hắn sao cho hợp lý bởi đó cũng là điều mà cậu chưa tìm ra lời giải đáp, theo lời của Chang Sungwon thì cậu có năng lực gì đấy gọi là I.C.E và cha mẹ cậu đã phải lao tâm khổ sức để che dấu đi sức mạnh này, kể cả phải đánh đổi bằng mạng sống.

Nghĩ đến điều này tay chân Jeon JungKook đều rệu rã, hơi sức còn lại trong người nhanh chóng tụt xuống con số 0. JungKook ghét bộ dạng yếu đuối này của chính mình, nhưng nếu đúng như những gì mà Sungwon truyền đạt thì cậu mới chính là nguyên nhân khiến cha mẹ mình qua đời. Chỉ vì bảo vệ cậu nên họ mới phải chết!

Bây giờ một tí kiến thức hay thông tin về cụm từ I.C.E Jeon JungKook cũng chả biết. Với tình hình hiện tại JungKook còn hoài nghi rằng bạn bè, trường học, những người từng tiếp xúc với cậu trước đây cũng có thể là giả. Là ảo ảnh do Chang Sungwon tạo ra như cái cách mà nó ôm lấy vỏ bọc vô hại kia suốt 17 năm qua để đánh lừa cậu.

Jeon JungKook cứ mãi chìm trong tiêu cực mà quên luôn cả sự tồn tại của Kim Taehyung, người mà nãy giờ vẫn đang đợi chỉ để nhận được câu trả lời của cậu.

[Vkook] Nếu Cậu Đếm Đến 3 Tôi Sẽ Đến (Wings)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ