Chap 15: Không phải bất kỳ một cái tên nào khác...JungKook chính là JungKook!

327 43 9
                                    

Như có một dòng điện xẹt ngang qua đại não cô gái đột ngột dừng bước, xoay người nhìn về hướng xa xăm, môi mấp máy phát ra từng chữ.

-"Ever chết rồi!"

Hai kẻ ở phía trước cũng dần giảm tốc, những lời vừa nãy tất thảy đều lọt hết vào tai bọn họ nhưng thay vì tỏ ra xót thương thì dường như đây lại là một trận cười ra trò đối với chúng. Tên thanh niên ôm bụng cười nắc nẻ, gã từ lâu đã xem Ever là cái gai trong mắt cần phải loại bỏ nhưng không ngờ cái ngày này cũng đến quá sớm rồi.

-"Hahaha...yếu kém thì chết là đúng rồi, không có hắn với 3 người chúng ta cũng đủ để xử gọn I.C.E rồi...haha."

Trước những lời nói tàn nhẫn kia, cô gái chỉ có thể ầm thầm cúi mặt xuống đất, không muốn để lộ ra dáng vẻ khó coi này cho hai người còn lại nhìn thấy. Trong tâm trí cứ liên tục gọi nhắc cái tên kẻ đã khuất.

"Ever ngươi thật sự đã đi rồi sao?"

Thế nhưng dù có muốn giấu cũng chẳng thể qua được con mắt tinh tường của người phụ nữ đứng trước, cô khẽ nhếch mép rồi hướng ánh nhìn của mình xuống dưới, nhàn nhạt nói.

-"Còn thời gian để quan tâm đến kẻ vô dụng kia, chứng tỏ 2 ngươi cũng rảnh rỗi thật đấy! I.C.E? Còn chẳng cần mất công đi tìm. Con mồi đã tự đẫn xác đến rồi kìa."

-"Cô vừa nói gì cơ?"

Cô gái và tên thanh niên cùng nhau đồng thanh, bọn họ trợn trừng mắt dồn hết sự chú ý của bản thân vào kẻ vẫn đang nhìn chằm chằm chúng từ nãy đến giờ. Với khoảng cách này thì dù mắt có bị chọc mù đi chăng nữa thì vẫn có thể dễ dàng nhận ra rằng...kẻ đang đứng dưới kia không ai khác ngoài I.C.E!

Nhận thấy 3 tên kia đồng loạt hướng ánh mắt về phía mình. Jeon JungKook khẽ nuốt ngụm nước bọt xuống cuống họng, gót chân phòng bị lùi về sau vài bước, lòng bàn tay nắm chặt lấy lá bùa cũng bất giác run rẩy. Theo suy đoán của cậu thì 3 người trước mắt ắt hẳn chính là những kẻ đã cố tình trà trộn vào lễ kỉ niệm lần này, bởi khi nhìn lướt qua mu bàn tay của chúng, không có kẻ nào trong 3 người mang huy hiệu hội của Wings hay Angeles.

Tiếp đến, JungKook chắc chắn rằng tai mình không hề nghe nhầm vì cái tên I.C.E mà bọn họ luôn miệng nhắc tới ban nãy không ai khác ngoài cậu! Và nếu chỉ với 3 người mà bọn họ vẫn cả gan xen vào buổi lễ, thậm chí là đốn hạ rất nhiều người đang tham gia cuộc thi thì chắc hẳn chúng thật sự không tầm thường chút nào.

Jeon JungKook có thể ngửi thấy mùi nguy hiểm phát ra từ những kẻ kia nhưng cậu vẫn tự trấn an bản thân phải giữ cho chính mình thật bình tĩnh, kiên cường hướng bọn chúng đặt câu hỏi.

-"I.C.E? Các ngươi là đang muốn bắt lấy ta phải không?"

Người phụ nữ đặt tay áp vào một bên má, ánh mắt tràn ngập vẻ hứng thú với cậu thiếu niên phía dưới, tươi cười đáp lại câu hỏi mà cô cho là rất đáng yêu ấy.

-"Ping pong...đoán đúng rồi đấy, cưng quả nhiên là trông không ngốc nghếch như vẻ bề ngoài tí nào."

Trước thái độ cợt nhả của ả, JungKook chẳng những không thấy vui mà còn tỏ ra rất tức giận, lá bùa trong tay bị cậu siết chặt đến mức nhăn nhó.

[Vkook] Nếu Cậu Đếm Đến 3 Tôi Sẽ Đến (Wings)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ