-Fanfiction: If you count to 3 i will come (Nếu cậu đếm đến 3 tôi sẽ đến)
-Author: Milky_taekook
-Protagonist: Kim Taehyung x Jeon JungKook [BTS]
-Note: + Những nhân vật trong fic không thuộc quyền sở hữu của tôi và tôi viết fic với mục đích phi lợi nhuận.
+ Không chuyển ver hay mang fic đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của bọn mình.
+ Mình sẽ nói thêm về điều này một chút, fic được đặt trong bối cảnh con người có thể sử dụng phép thuật chính vì vậy khi đọc fic mong mọi người hãy thả lỏng bản thân, đừng quá khắt khe để trí tưởng tượng bay cao bay xa một chút nha.
+ Ngay từ đầu mình đã xác định xây dựng mối quan hệ của TaeKook chính là không rõ ràng (mập mờ không xác định họ có thật sự có tình cảm với nhau hay không), chính vì vậy mong mọi người suy nghĩ kỹ trước khi đọc tránh làm mất thời gian của bản thân nhé.
+ Vì ảnh hưởng từ mấy cảnh phim hành động (Fairy Tail), đánh đấm khác nên mình dựng ý tưởng từ đấy để viết thành fic luôn.
+ Nếu trong lúc đọc thấy chỗ nào sai chính tả, hay cấn ở đoạn nào thì mọi người đừng ngại nhắc nhở nhé, dù trước khi up bọn mình có rà soát kỹ càng rồi nhưng cũng có thể bỏ sót vài chỗ. Vì là fic đầu tay nên mọi người góp ý càng nhiều thì càng tốt cho bọn mình mà.-Narration of the main character:
Tôi chẳng nhớ rõ mạng sống của mình đã được cậu ấy cứu vớt bao nhiêu lần nữa...nhưng lần gặp gỡ đầu tiên chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc nhất phải không!
Ừm thì..lúc đấy tôi đang rơi từ trên trời xuống, tôi còn sẵn sàng tâm lý để chết rồi cơ nhưng bất ngờ thay lúc cả gương mặt tôi sắp chạm đất thì cậu ấy đã lao đến và cả hai cùng nhau ngã túi bụi.
Tôi đã từng nghĩ rằng hôm đó là ngày đau đớn và tuyệt vọng nhất cuộc đời mình, nhưng giờ nhớ lại thì tôi cảm thấy bản thân thật may mắn...
Gặp được cậu ấy là may mắn của tôi...
Được làm đồng đội của cậu ấy cũng là may mắn của tôi...
Đúng vậy! Cùng cậu ấy trải qua bao sóng gió chính là điều mà tôi hạnh phúc nhất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nếu Cậu Đếm Đến 3 Tôi Sẽ Đến (Wings)
FanficTôi chẳng nhớ rõ mạng sống của mình đã được cậu ấy cứu vớt bao nhiêu lần nữa...nhưng lần gặp gỡ đầu tiên chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc nhất phải khônzg! Ừm thì..lúc đấy tôi đang rơi từ trên trời xuống, tôi còn sẵn sàng tâm lý để chết rồi cơ n...