Chap 29: Cảm xúc thật sự của thiếu nữ

138 22 5
                                    

"Cạch! Cạch! Cạch!"

-"Taehyung dạo này bám JungKook quá nhỉ."

Queen Mary dùng dao thái thịt thành từng thớ, vừa làm vừa trò chuyện với Shin Irene ở ngay bên cạnh.

-"Trông tụi nhỏ dễ thương lắm phải không... hửm?"

Irene miệng tươi cười nhưng tay vẫn làm thoăn thoắt, cô mang rổ rau củ đem rửa qua nước sạch, sau đó thì xiên từng miếng thịt và rau xen kẽ vào nhau. Như vầy thì lát nữa nướng lên sẽ ngon lắm đây.

-"Vậy cũng tốt, hẳn thằng bé phải thích lắm, lúc nào cũng thấy 3 đứa nó ở cạnh nhau, không khí cũng rất vui vẻ."

-"Đấy... đấy... cậu cũng thấy điều đó phải không Mary, ở cạnh tụi nhỏ cũng thấy hạnh phúc hơn hẳn."

-"Haha... tất nhiên rồi! À... cái này nhờ em nhé Aisha."

-"Dạ vâng ạ."

Rin Aisha nhận lấy phần thịt vừa được Queen Mary thái gọn gàng, cô dùng cọ phết hỗn hợp sốt đã được trộn sẵn từ trước, như này thì thì thịt sẽ được ướp đều gia vị, ăn vào miệng sẽ có cảm giác đậm đà hơn.

Dù tay làm việc không ngừng nghỉ nhưng tâm trí Rin Aisha lại không thuận theo, cô đã nghe tất thảy cuộc trò chuyện giữa hai người chị Mary và Irene, ngoài mặt thì thể hiện như chẳng có gì đáng để bận tâm nhưng thâm lại muốn nghe kĩ không sót một chữ nào.

Queen Mary chợt nhớ ra điều gì đó, trong lòng lại ùa về những ký ức mà bản thân đã muốn xóa nhòa, cô chua chát.

-"Nhìn JungKook bên cạnh Taehyung như vậy trông giống ngày xưa Taehyung với...."

"Cạch!"

Tiếng dao chặt mạnh xuống thớt khiến không gian đột ngột chìm vào im ắng. Shin Irene lặng lẽ không nói gì thêm, chỉ có tiếng nước vẫn chảy róc rách.

-"Aisha?"

Mary bất ngờ dừng tay, ánh mắt mở lớn vì ngạc nhiên.

-"..."

Được một lúc thì Rin Aisha mới chịu mở miệng.

-"Không giống đâu! Anh JungKook sẽ không giống loại người đã rời bỏ hội chúng ta như vậy đâu..."

Cảm thấy có gì đó thật ấm áp vừa lướt ngang qua, Shin Irene dù quay lưng với cả 2 người kia nhưng trên môi vẫn mỉm cười dịu dàng. Trong ánh mắt vẫn có thể thấy những tia buồn vui đan xen lẫn lộn nhưng chắc hẳn bọn họ chẳng thể biết cô đang nghĩ gì.

Queen Mary biết bản thân đã lỡ lời, cô cúi gằm mặt, gượng gạo đáp.

-"Đúng nhỉ... JungKook chắc chắn không phải người như vậy đâu... là lỗi của chị. Chị xin lỗi!"

Tất nhiên trong câu nói của Aisha chưa bao giờ có ý muốn tránh móc Mary, cô gái đơn giản cảm thấy rằng con người kia không hề xứng đáng được nhắc tên ở đây. Không bao giờ!

Shin Irene nhìn cô gái bé nhỏ đang lớn hơn từng ngày, trong mắt nhìn thấy rõ sự tự hào.

-"Em đã thay đổi cái nhìn về JungKook rồi nhỉ?"

Rin Aisha cười nhạt, cô gái gác dao qua một bên, chuẩn bị gia vị để bắt làm thêm hỗn hợp sốt nướng BBQ.

-"Đúng là trước đây em có chẳng ưa gì anh JungKook cho lắm nhưng không phải là vì em ghen tị với anh ấy luôn được ở cạnh anh V hay gì đâu... em chỉ là đang sợ thôi..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Vkook] Nếu Cậu Đếm Đến 3 Tôi Sẽ Đến (Wings)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ