Chap 21: Chuyến du lịch đến đảo gió (mở đầu Arc 2)

169 20 14
                                    

Arc 2: Sự nổi giận của 3 vị thần.

-"Đừng có nhúc nhích xem nào."

-"Cậu có làm được không vậy..."

Kim Taehyung rất quan ngại với cây kéo trên tay Jeon JungKook, hắn cố nhích người tránh né nhưng ngay khắc sau liền bị cậu níu trở về chỗ cũ.

-"Tớ đã bảo được cơ mà, tay nghề của tớ không tồi đâu nên cậu cứ yên tâm!"

Bởi JungKook đã khẳng định chắc nịch như vậy Taehyung nào dám ú ớ gì nữa, hắn đành cắn răng làm chuột bạch cho cậu vậy. Thấy Kim Taehyung cuối cùng cũng chịu ngoan ngoãn ngồi yên, Jeon JungKook bắt đầu dùng một chiếc lược vừa chải vừa thuần thục cắt những ngọn tóc thừa đi.

-"Hai đứa lúc nào cũng thân thiết quá đi."

Irene chỉ vội lướt qua nhưng tay vẫn che lấy miệng cười khúc khích.

-"Hai cậu đang làm gì thế?"

Shy Sherry và Kun Jey vừa đến đã lập tức tiến tới chỗ bọn họ, trên tay còn cầm theo khá nhiều giấy tờ.

-"À thì như các cậu thấy đó, vì tóc Taehyung cũng khá dài rồi nên tớ muốn giúp cậu ấy tỉa lại cho gọn."

Jeon JungKook miệng thì giải thích nhưng tay vẫn thoăn thoắt không ngừng, Kim Taehyung thấy cậu vừa dứt lời liền nhảy ngay vào họng.

-"Tớ có cần cậu giúp đâu?"

-"Im miệng!"

Sherry vừa ngồi xuống bàn liền đặt xấp giấy qua một bên, nhìn qua một lượt từng hộp trà khô được bài trí ở góc, cô nghiêng mình hỏi người bên cạnh.

-"Cậu muốn uống gì?"

Jey vốn chẳng mặn mà gì với việc thưởng trà, có gì thì uống nấy, không kén chọn cho lắm.

-"Theo ý cậu đi."

Shy Sherry lấy loại trà mà mình thường dùng, cho ít lá trà khô vào trong ấm tiếp đến thêm nước sôi rồi mới đậy nắp ấm, chờ vài phút sau liền rót ra 2 tách trà ấm. Cô thuận tay đẩy một tách qua cho Jey, tách còn lại thì để cho chính mình nhâm nhi. Vừa nhấp được ngụm trà nóng, chẳng hiểu sao lúc thấy bộ dạng nghiêm túc làm việc của Jeon JungKook cô liền phì cười.

-"Vậy mà ngày nào cậu cũng than thở về việc phải chăm sóc Taehyung, đó không phải là do cậu can tâm tình nguyện à?"

Mặc kệ cô gái nào đấy nói nhăng nói cuội, JungKook vừa chỉnh tóc cho Kim Taehyung vừa đáp.

-"Đây là 1 cách để tiết kiệm chi tiêu đấy, thay vì phải mất tiền ra tiệm thì đã có tớ ở đây rồi còn gì!"

Hết câu còn không quên quay ra lườm nguýt lấy cô gái đối diện, ý muốn nhắc nhở cô nên ít nói những chuyện không cần thiết thì tốt hơn. Shy Sherry thấy vậy liền bĩu môi, rõ ràng con người Jeon JungKook vốn không có cái tính hà tiện như vậy, cậu là đang bạo biện cho hành động của mình thì đúng hơn.

Sau một hồi mày mò thì cuối cùng cũng hoàn thành, xem ra thành quả không tệ cho lắm, JungKook rất tự tin cầm gương đưa ra trước mặt cho Taehyung xem.

[Vkook] Nếu Cậu Đếm Đến 3 Tôi Sẽ Đến (Wings)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ