-"Chẳng phải cậu bảo là đi đến nhà hội à? Sao bây giờ chúng ta lại ngồi ở đây thế này"
Jeon JungKook ôm đầu bất lực, cách đây vài phút hắn còn trưng cái mặt nghiêm túc khích lệ cậu thế mà đi chưa được nửa bước đã kéo cậu tạt thẳng vào quán ăn này.
-"Ại ôi ang hèm ồ gọt à..ực"
Miệng của Kim Taehyung bây giờ đầy ú ụ thức ăn, cái tật vừa ăn vừa nói không rõ chữ thật khiến người khác bực mình mà.
-"Thứ nhất: đang nhai thì đừng có nói! Thứ hai: cậu bảo thèm ăn đồ ngọt sao trong miệng toàn thịt với thịt thế kia? Thứ ba: chẳng phải một tiếng trước cậu không nhấc nổi chân vì ăn quá nhiều hay sao!"
Lời nhắc nhở của Jeon JungKook đối với Kim Taehyung chẳng qua chỉ là gió thoảng mây bay, thậm chí cậu càng nói hắn lại càng nhồi thêm đồ vào miệng.
-"Cậu nói nhiều quá đấy, thử miếng đi"
JungKook khoanh tay trước ngực, thẳng thắn từ chối.
-"Thôi khỏi! Bao tử tôi không còn chỗ để nhét thêm thức ăn nữa"
Một mình hắn là đã đủ phát rồ rồi, vậy mà thêm một chó cũng thích hùa theo chủ trêu điên người khác. Kim Yeontan và Kim Taehyung chụm đầu vào nhau xầm xì.
-"JungKook lừa đấy, chắc cậu ấy thấy tự ti về cân nặng của bản thân..gâu"
-"Bảo sao nãy tớ bế cậu ấy mà muốn gãy cả tay ra luôn"
Jeon JungKook giận run, các ngươi là cố ý nói to cho ta nghe thấy phải không?
-"Này này, đã nói xấu thì làm ơn nhỏ miệng dùm cái"
"Cạch"
-"Nhìn anh vui chưa kìa, đồ ăn có vẻ rất hợp khẩu vị với anh nhỉ V?"
Cô bồi bàn lại đặt thêm một dĩa thức ăn nóng hổi lên bàn, giọng nói tựa như rót mật vào tai khách ghé quán. Hình như là người quen của Kim Taehyung, hắn đang bận đôi co với Jeon JungKook cũng phải dừng lại, nhìn cô gái kia với vẻ ngạc nhiên.
-"Aisha! Em làm gì ở đây thế"
Người con gái bĩu môi, trách cứ cái bản tính vô tâm của hắn.
-"Buồn thật đấy, em cứ tưởng là anh đã nhận ra em lúc mới bước vào quán luôn rồi chứ"
Jeon JungKook thì còn có thể nghe ra vài phần nhưng đối với Kim Taehyung, hắn lại chẳng đủ sắc sảo để nghĩ sâu xa được đến thế.
-"Xin lỗi, xin lỗi..nãy anh đói hoa cả mắt nên không để ý xung quanh lắm"
-"Thật là..này anh nhìn cái gì vậy hả?"
Phát hiện ra ánh nhìn kì quái của Taehyung dán lên thân thể của mình nãy giờ, hai má cô ửng hồng, tự ý thức dùng tay che đi bầu ngực lấp ló phía sau bộ trang phục thiếu vải.
Được ngắm từng đường cong hoàn hảo phô diễn dưới bộ đồ hầu gái bó sát của cô bồi bàn dễ thương thì đúng là hết xảy phải không? JungKook đoán đó là suy nghĩ chung của đa số cánh đàn ông đang ở trong quán ăn này nhỉ. Nhưng nếu đã có 'đa số' thì cũng sẽ có 'thiểu số' và Kim Taehyung chắc chắn là rơi vào dạng thành phần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nếu Cậu Đếm Đến 3 Tôi Sẽ Đến (Wings)
Fiksi PenggemarTôi chẳng nhớ rõ mạng sống của mình đã được cậu ấy cứu vớt bao nhiêu lần nữa...nhưng lần gặp gỡ đầu tiên chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc nhất phải khônzg! Ừm thì..lúc đấy tôi đang rơi từ trên trời xuống, tôi còn sẵn sàng tâm lý để chết rồi cơ n...