Chương 3

2.6K 239 3
                                    

5.

Huang Renjun mở mắt dậy đã là quá đầu giờ chiều, màn hình điện thoại hiển thị một dãy thông báo dài đến vài trăm cái, chủ yếu là tin nhắn chúc mừng cậu lại sở hữu thêm một bộ phim nữa thành công vang dội.

Có vài cuộc gọi nhỡ từ mẹ, mà như lệ thường, sau mỗi đợt kết thúc ghi hình cậu sẽ về ở lì trong nhà vài hôm, nửa bước cũng không hé mặt ra ngoài.

Park Jisung có lẽ đã tỉnh dậy từ sáng, khi bỏ đi vẫn biết điều mua đồ ăn để trên bàn kèm theo tờ giấy ghi chữ cảm ơn, đường nét nguệch ngoạc rất không có tiền đồ.

Huang Renjun nhắn tin cho mẹ, nói rằng đợt này sẽ bắt tay vào làm thêm một bộ phim nữa, sau đó thì nghỉ khoẻ. Đại ý nhắn con không về, mẹ đừng mong.

Năm nay hai mươi bảy tuổi, để đến mức sáng sớm thân nhân gọi liền vài cuộc chẳng ngơi tay chứng tỏ là có âm mưu không trong sạch. Huang Renjun vẫn còn chưa hoàn toàn come out với gia đình, e rằng lần mai mối này buộc phải khiến mẹ thất vọng rồi.

Xã hội thái bình, đất nước giàu mạnh, lướt xem bản tin ngày mới cũng chỉ tóm tắt qua quýt vài cuộc giao lưu quốc tế của quan chức cấp cao, thống kê doanh thu của các nhóm nhạc thịnh hành, tiêu điểm phản ứng khán giả qua những bộ phim có mới có cũ.

Huang Renjun nhất thời chán nản không có gì để làm, lại nhớ ra nghi thức như chơi trò hầu đồng, quyết định lột sạch ga giường ga gối gom lại thành một cục đem ra tiệm giặt, đặc biệt là đống vải nồng nặc mùi rượu mà Park Jisung vô tình hữu ý ném lại nhà cậu.

Tiết trời vào thu đặc biệt ôn hoà, dễ chịu đến mức khiến cho Huang Renjun nhận được tin nhắn đường đột báo sẽ về nhà dọn đồ chuyển sang ở cùng bác sĩ Lee của bạn thân cũng có thể vui vẻ cười hihi.

Đúng như dự đoán, căn hộ ba phòng ngủ thật sự chỉ còn lại một mình cậu.

Tiếng máy giặt xoay chạy xoành xoạch bên tai. Tiệm giặt tự túc giờ này ngoại trừ Huang Renjun ra không có lấy một bóng người.

Cũng dễ hiểu, ngoại trừ mỗi cậu ra, không ai là không phải đi làm đi học vào giờ này ngay giữa tuần cả.

Cuối cùng vẫn là rảnh rỗi ngứa tay, Huang Renjun lại mở mạng xã hội của người trong lòng ra xem dù hắn hầu như chẳng có nổi một hoạt động mới, xem nhiều đến nỗi tên đẹp đứng đầu ngay thanh công cụ tìm kiếm chẳng cần gõ chữ đâu xa.

Na Jaemin sinh hoạt quả thực lành mạnh, cũng có thể do không có thời gian, trang cá nhân ngoại trừ những chia sẻ liên quan đến bảo vệ môi trường và y học thì chẳng còn gì, thậm chí vài ba tháng mới đăng bài một lần.

Huang Renjun xem đến thuộc.

Cách một dãy ghế, cậu giật mình nhận ra có người khác tiến vào, theo quán tính liền quay đầu sang nhìn.

"Anh Jaemin?"

Không thể nào!

Áo phông xanh, quần thể thao đen sọc trắng, tóc đen mềm bù xù rối loạn, khi người ngoảnh mặt ra, Huang Renjun khẳng định không thể không phải là Na Jaemin.

NaJun|Hôm nay người tôi yêu kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ